Bảo hiểm đồng hồ - Tiêu chuẩn Thụy Sĩ

Bảo hiểm đồng hồ - Tiêu chuẩn Thụy Sĩ

Với triết lí kinh doanh “Khách hàng là giá trị cốt lõi”, chúng tôi chỉ muốn bạn hiểu rằng: với chúng tôi khách hàng quan trọng như thế nào! Vì thế, X-Watch luôn nỗ lực hết sức để mang lại những giá trị khác biệt, dịch vụ hậu mãi và trải nghiệm tốt nhất khi mua hàng thông qua: GÓI BẢO HIỂM 5 NĂM – sửa chữa và thay thế miễn phí cho cả lỗi người dùng theo tiêu chuẩn Thụy Sĩ – đầu tiên, duy nhất tại Việt Nam. Khách hàng sẽ cảm thấy sự hài lòng và tin tưởng không chút lo lắng khi mua hàng tại X-Watch.

I. Khách hàng nhận được lợi ích gì?

1. Bảo hành 5 năm – Tiêu chuẩn Thụy Sĩ

Với đội ngũ Kĩ thuật viên số 1 Việt Nam đứng đầu là anh Đặng Văn Trường (Trường Omega) – Trưởng phòng Kĩ thuật của X-Watch, bạn hoàn toàn an tâm khi đến với chúng tôi! Ngoài gói bảo hiểm quốc tế 1-2 năm cho từng sản phẩm, bạn còn được tặng thêm gói Bảo dưỡng toàn bộ định kì 2,5-3 năm/lần trong thời hạn bảo hiểm cho mỗi đồng hồ tại X-Watch.

>>> Câu chuyện về Trường Omega- kỹ thuật viên trưởng của X-Watch

2. 01 đổi 01 trong vòng 30 ngày nếu phát hiện lỗi của nhà sản xuất (A). 

3. 100% hàng chính hãng: phát hiện Fake bồi thường 10 lần giá trị đồng hồ.

4. 1 đổi 1 trong vòng 3 ngày 

Với những đồng hồ mua làm quà tặng: người nhận không hợp, hoặc không ưng ý về mẫu mã? Bạn muốn đổi lại cái khác? Chỉ cần nói với chúng tôi, mọi vấn đề sẽ được giả quyết. Chỉ riêng tại X-Watch, bạn được đổi hàng hoàn hoàn toàn miễn phí, chỉ cần giữ nguyên hiện trạng ban đầu (B). Cái chúng tôi mong muốn là sự hài lòng từ các bạn! (lưu ý: áp dụng trong 3 ngày kể từ ngày mua hàng).

>>> Tham khảo thêm: Chính sách đổi trả hàng tại X-Watch  

5. Bảo hành cả lỗi người dùng

Ngay cả những tổn thất bất ngờ (C) do chính bạn gây ra dẫn đến vỡ mặt kính hay hư hỏng tính năng, chúng tôi chấp nhận bảo hành và thay linh kiện miễn phí cho bạn lần đầu tiền và 1 lần duy nhất. 

Lưu ý: Không áp dụng với vỏ và dây đồng hồ. Đối với đồng hồ có mặt kính cường lực: hỗ trợ đánh bóng miễn phí lần đầu hoặc 50% chi phí khi muốn thay mặt kính Saphire với GIÁ GỐC.


Bạn làm - XWatch chịu 

>>> Chính sách bảo hành đặt lợi ích khách hàng lên đầu  

II. Quy trình thực hiện

1. Khách hàng liên hệ trực tiếp với X-Watch qua email xwatch.vn@gmail.com hoặc số điện thoại 0964.688.388 (Thứ Hai – Thứ Bảy, từ 8:30 sáng đến 5:30 chiều, trừ các ngày Lễ, Tết), thông báo tổn thất bất ngờ hoặc lí do đổi trả nằm trong phạm vi áp dụng dịch vụ, để được tư vấn viên xác nhận và hướng dẫn.

2. Khách hàng cung cấp giấy tờ hợp lệ theo hướng dẫn và gửi cho Trung tâm bảo hành đồng hồ tiêu chuẩn Thụy Sĩ chính hãng của X-Watch cùng đồng hồ được bảo hiểm.

3. Khách hàng nhận lại đồng hồ đã sửa chữa hoặc đổi mới từ Trung tâm bảo hành đồng hồ tiêu chuẩn Thụy Sĩ chính hãng của X-Watch.

III. Khách hàng cần biết

(A) Thế nào là lỗi của nhà sản xuất?

Lỗi của nhà sản xuất (NSX) là các lỗi phát sinh trước hoặc trong quá trình sử dụng do NSX gây ra. Cụ thể ở đây là các lỗi về máy móc bên trong đồng hồ: người dùng sử dụng đúng theo chỉ dẫn song đồng hồ hay bị hỏng vặt, đồng hồ lúc chạy lúc không hay đồng hồ không hoạt động đúng các chức năng như hướng dẫn.

(B) Các sản phẩm đổi trả phải giữ nguyên trạng như ban đầu khi mua. Vậy nguyên trạng ban đầu là như thế nào?

Nghĩa là sản phẩm trong điều kiện còn mới nguyên với các đặc điểm:

-   Chưa xuất hiện tình trạng đã qua sử dụng, bề mặt vỏ đồng hồ không có dấu hiệu trầy xước.

-   Còn đầy đủ phụ kiện: hộp, tem, túi, phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kĩ thuật …

Nếu sản phẩm đổi trả bị mất những phụ kiện đi kèm hoặc dây dồng hồ bị trầy xước sẽ bị trừ phí khoảng 10-50% giá trị hàng hóa tùy trường hợp cụ thể.

(C) Tổn thất bất ngờ là như thế nào?

Đối với các sản phẩm được áp dụng dịch vụ bao gồm không giới hạn các trường hợp sau được gọi là tổn thất bất ngờ:

Sơ suất rơi vỡ

-   Làm rơi đồng hồ xuống đất khiến đồng hồ không chạy

-   Đánh rơi làm đồng hồ va vào vật cứng, khiến vỡ kính

-   Bị va đụng đồng hồ vào vật cứng kiến đồng hồ bị hỏng hoặc vỡ mặt kính

Sơ suất vô nước

-   Không biết về độ chịu nước của đồng hồ nên sử dụng sai thông số. Ví dụ: đồng hồ chịu nước 3ATM nhưng lại đi bơi…

-   Rút núm chỉnh giờ quên không đóng lại nên bị vào nước

Tất cả các sản phẩm khi chuyển về Trung tâm bảo hành của X-Watch đều được Kĩ thuật trưởng anh Đặng Văn Trường (Trường Omega) trực tiếp kiểm tra các lỗi để xác định xem đó là lỗi cố ý hay vô ý. Những trường hợp cố ý gây ra hư hại đồng hồ sẽ không được áp dụng bảo hành.

Những trường hợp khác ngoài những trường hợp nói trên không được áp dụng Gói Bảo hiểm DUY NHẤT này.

IV. Phạm vi áp dụng dịch vụ

Đối với thương hiệu Ogival, OP, Orient, Seiko (trừ dòng Grand Seiko, Seiko Astron): áp dụng cả 5 điều khoản ở mục 1

Lưu ý: Quý khách hàng nên giữ lại hóa đơn gốc như chứng từ mua hàng để đảm bảo được hưởng trọn gói đầy đủ gói bảo hiểm này.

Để biết thêm chi tiết về các thông tin và gói dịch vụ, bảo hành tại X-Watch, quý khách vui lòng truy cập số Hotline 0964.688.388 - 0934.663.733, Email xwatch.vn@gmail.com hoặc website www.xwatch.vn.

>>> Xem thêm:

Triết lý kinh doanh chữ tâm hàng đầu 

Dưới 5 triệu nên lựa chọn thương hiệu đồng hồ nào? 

 

 

Sản phẩm đang HOT

Giá: 23.770.000 đ
Giá: 16.420.000 đ
Giá: 5.730.000 đ
Giá: 4.630.000 đ

Có thể bạn quan tâm

Đang tải video...
Tải thêm