TOP 5 ĐỒNG HỒ CƠ CHÍNH HÃNG “ĐẮT XẮT RA MIẾNG”

20/07/2018 - Người kiểm duyệt: Trịnh Quang Ninh - Kỹ thuật trưởng tại X-Care
TOP 5 ĐỒNG HỒ CƠ CHÍNH HÃNG “ĐẮT XẮT RA MIẾNG”
Với đàn ông, đồng hồ không chỉ là món phụ kiện để xem giờ mà còn là cách để khẳng định giá trị và phong cách của bản thân. Đàn ông càng thành đạt, càng ý thức hơn trong việc sắm cho riêng mình một chiếc đồng hồ chính hãng.

Hãy cùng khám phá TOP 5 đồng hồ cơ chính hãng sau đây để biết lí do tại sao chúng “ĐẮT” nhưng “XẮT RA MIẾNG”!

1. Orient Bambino Open Heart - “Bóng hồng” của “mày râu”

Đồng hồ mà vừa cong, vừa hở ư? Đó chính là nàng “chân dài” Bambino Open Heart sở hữu tấm kính cong sexy huyền thoại của gia đình Bambino, kết hợp cả trái tim lộ cơ nửa hở nửa kín khiến bao người bị hút hồn ngay lần đầu chạm mắt. Bộ kim và các cọc số được Orient lấy nguyên bản từ Bambino Gen 2: kim lưỡi kiếm sắc nhọn, quyết đoán; 12 cọc số đơn giản, mảnh và thuôn dài. Chúng đều được mạ vàng hồng thời thượng và bắt mắt. Qua ô cửa sổ, những dao động nhịp nhàng, tinh tế của bộ máy cơ F6T22 sản xuất bởi Orient được khéo léo phô diễn. Trái tim ráp 21 chân kính, đập bền bỉ 21.600 nhịp/giờ, chịu trách nhiệm vận hành bộ kim trôi mượt mà trên nền số trắng tinh khôi.

(Khám phá ảnh chi tiết và giá, CLICK NGAY >>> Orient Bambino Open Heart)

Với size mặt 40,5mm, Orient Bambino phù hợp nhất với những ai có chu vi cổ tay trên 15,5cm. Diện cùng quần âu và áo sơ mi trắng, quý ông đã đủ tự tin thể hiện phong cách của mình.

2. Orient Demi - Ngôi vương phong cách lịch lãm

Từ lâu, những chiếc đồng hồ mạ vàng demi đã giữ ngôi vương của phong cách thanh lịch. Orient Automatic với bộ áo giáp xen kẽ trắng thép và vàng kim dưới đây cũng không phải ngoại lệ.

(Khám phá ảnh chi tiết và giá, CLICK NGAY >>> Orient Demi)

Lần đầu chạm mắt, chiếc đồng hồ mang lại cho người đối diện cảm giác khá dễ chịu. Mặt số thoáng, các chi tiết nhỏ gọn và được sắp xếp hài hòa. Những chi tiết mạ vàng được thực hiện bởi công nghệ mạ PVD tiên tiến, giữ cho màu mạ bền đẹp theo thời gian. Lớp mạ bám chắc chắn, đều màu, không hề bị phai đi sau một thời gian sử dụng như những chiếc kém chất lượng ngoài thị trường. Ở Orient Demi, sự đắt giá còn được thể hiện ở tấm kính Sapphire trong suốt và sáng bóng, chống xước tốt nhất trong các loại kính. Đảm bảo miễn nhiễm với các cọ xát hằng ngày. 7.530.000 đồng là giá được định cho Orient Demi, anh em có thỏa mãn?

3. OP Open Heart: Trái tim nhiệt huyết

“Đồng hồ chính hãng thì sao có chuyện ngon - bổ - rẻ!” - Bạn sẽ phải từ bỏ nhận định này khi tìm hiểu về những cỗ máy thời gian đến từ thương hiệu Olym Pianus. Sở hữu thiết kế đẹp, chất liệu, chất lượng cùng bộ máy bền bỉ không kém gì những ông lớn Nhật Bản nhưng mức giá của OP lại rất phải chăng. Anh em có thể thấy điều đó rất rõ qua mẫu OP Open Heart dưới đây: Vẫn là kiểu mạ demi được thực hiện bởi công nghệ PVD nhưng OP Open Heart có phần điệu nghệ hơn. Điểm khác biệt nằm ở phần vân Guilloché đan xen tinh tế, bộ kim chỉ giờ được gắn dạ quang cùng chiếc kim giây được hô biến thành màu đỏ đầy nổi bật. Chúng ta cũng không quên nhắc đến cửa sổ lộ cơ phô diễn hàng chục nghìn dao động bền bỉ mỗi giờ.

(Khám phá ảnh chi tiết và giá, CLICK NGAY >>> OP Open Heart)

Chất thép 316L và mặt kính Sapphire vừa đóng vai trò tạo nên diện mạo bền đẹp, vừa là bức tường thành vững chắc ngăn các tác động ảnh hưởng đến bộ máy bên trong. Chỉ hơn 5 triệu cho tất cả những điều trên, anh em có hài lòng?

4. Olym Pianus Mặt Xanh: Quý ông lôi cuốn

Nếu không muốn lặp lại giữa trắng - vàng, bạn hãy thử một thiết kế mặt xanh từ Olym Pianus. Màu xanh dương kết hợp với bộ dây thép rắn rỏi tạo nên một liên tưởng có chút bí ẩn nhưng cũng mạnh mẽ, trẻ trung và tràn đầy nhiệt huyết. Ở dòng sản phẩm này, OP dừng lại ở kiểu thiết kế 3 kim - 1 lịch cổ điển. Bộ lịch góc 3 giờ hiển thị cả thứ và ngày, giúp bạn thuận tiện hơn trong việc theo dõi thời gian. Kim và số vẫn theo hơi hướng của OP: đơn giản, góc cạnh và mạnh mẽ.

(Khám phá ảnh chi tiết và giá, CLICK NGAY >>> Olym Pianus Mặt Xanh)

Cỗ máy Nhật Bản bên trong sở hữu những thông số cơ bản như tần số 21.600 nhịp/giờ, 21 chân kính, 40 giờ tích cót, tích hợp cả lên cót tay, người dùng hoàn toàn có thể chủ động trong việc nạp cót. Kết lại chiếc OP có chất lượng tương đồng với những đồng hồ Nhật tầm trung, điểm đắt và khác biệt nhất nằm ở màu mặt xanh. Anh em thích màu mặt này chứ?

5. Ogival Độc Kim Long - Khí chất doanh nhân

Hình ảnh Rồng Vàng quyền uy được chạm khắc trên nhiều tác phẩm thời gian danh giá của Ogival. Long thần đứng đầu trong tứ linh biểu tượng cho uy quyền của bậc quý nhân - sự thăng quan tiến chức trên con đường kinh doanh và sự may mắn, đắc tài đắc lộc trong cuộc sống. Ở Ogival Độc Kim Long, bức tranh Rồng Vàng được chế tác thực sự sống động: từ râu, vảy, móng chạm nổi tỉ mỉ trên thân mình uyển chuyển. Không có chỗ cho một chi tiết lạc điệu hay một nét thô gợn - không có chỗ cho sự sai sót. OG829-65AGSK-T-xwatch Qua lớp kính Sapphire trong suốt, quý ông có thể cảm nhận được độ mượt mà đến mướt mắt của chiếc kim giây xanh, những bánh răng ăn khớp quay vòng bất tận. Bao quanh mặt số, 10 viên kim cương được trang trí như những vệ tinh bao quanh Rồng Vàng, gia tăng thêm sự đắt giá cho tuyệt phẩm. OG829-65AGSK-T skeleton

(Khám phá ảnh chi tiết và giá, CLICK NGAY >>> Ogival Độc Kim Long)

Máy móc của Ogival chất lượng hơn với 42 giờ tích cót, 26 chân kính và tần số 28.800 nhịp/giờ. Quyền lực không thuộc về số đông, Ogival Độc Long cũng chỉ được sản xuất giới hạn 666 phiên bản trên toàn cầu. Anh em có khát khao sở hữu?Đồng hồ chính hãng hoàn thiện trau chuốt đến tỉ mỉ. Chất liệu và công nghệ mạ cao cấp và tiên tiến, giữ cho diện mạo đẹp, mới dài lâu. Máy chạy ổn định và độ chống nước đảm bảo. Bên cạnh đó, đồng hồ tiền triệu của bạn sẽ được hưởng chế độ bảo hành toàn cầu của hãng.  

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, bạn vui lòng CHAT trực tiếp hoặc liên hệ HOTLINE 1900.0325 để được tư vấn miễn phí. Xwatch luôn sẵn sàng giải đáp!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về TOP 5 ĐỒNG HỒ CƠ CHÍNH HÃNG “ĐẮT XẮT RA MIẾNG”
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.53495 sec| 2558.203 kb