BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ CƠ 4-7 TRIỆU ĐÁNG SỞ HỮU

23/08/2018 - Người viết: Quang Ninh
BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ CƠ 4-7 TRIỆU ĐÁNG SỞ HỮU

Có nhiều người lầm tưởng đồng hồ cơ chính hãng rất đắt đỏ, phải tiền chục triệu mới mua được. Nhưng không phải vậy! Vẫn chỉ cần bỏ ra từ 3 triệu, bạn đã có cơ hội sở hữu đồng hồ cơ chất lượng cao đến từ các nhà sản xuất hàng đầu Nhật Bản. Nếu có trong tay từ 4-7 triệu, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn đa dạng hơn, máy móc chất lượng hơn. Đơn cử như TOP 4 trong BST đồng hồ cơ HOT nhất trong tầm giá từ 4 - 7 triệu dưới đây! Mời anh em cùng tham khảo!

  1. Orient 3 Sao Demi: Chất thép rắn rỏi

Từ trước đến nay người Việt luôn yêu thích và tin dùng đồ Nhật Bản. Những nỗ lực trong sáng tạo và sản xuất của người Nhật luôn nhằm mang đến những sản phẩm tốt nhất trong tầm giá. Tinh thần đó được thể hiện rất rõ ràng trong chiếc đồng hồ Orient 3 Sao - huyền thoại đồng hồ cơ của ông lớn đồng hồ số 3 Nhật Bản. Từ cọc số, kiểu kim đến ô lịch kép đều được thiết kế khá to bản, không cầu kì nhưng tạo điểm nhấn khỏe khoắn. Màu mạ demi được chọn làm lớp áo giáo cho cỗ máy mang đến diện mạo thanh lịch và tinh tế. Còn chất lượng cỗ máy và độ phù hợp với người dùng thì sao?

  • Mặt số 43mm: thích hợp với nam cổ tay lớn, từ 17 cm.
  • Chất liệu vỏ: thép 316L, kính cứng chống va đập.
  • Máy Automatic sản xuất in-house: tần số 21.600 nhịp/giờ, trữ cót 36-40 giờ, có trang bị chức năng lên cót tay và dừng kim giây khi chỉnh giờ.
  • Chống nước 50m: ngoài đi mưa, rửa tay, đồng hồ còn có thể mang đi tắm hoặc hoạt động ở vùng nước nông.

Đặc biệt, Orient 3 Sao được cung cấp tới tay anh em với giá cực ưu đãi, chỉ 4,4 triệu đồng - thực sự rất hời so với các dòng khác cùng thiết kế! Anh em ưng chứ?

  1. Orient Bambino: Xanh dương trẻ trung

Dưới lớp kính cong huyền thoại nức tiếng nhà Bambino, mặt số xanh dương của Orient Bambino đầy tươi mới, mang đến một phong cách trẻ trung, năng động cho người sở hữu. Hiện diện tại góc 3 giờ là ô lịch ngày quen thuộc. Các chi tiết trên mặt số đều mảnh, cắt vắt vuông vức, không chút cầu kì. Chúng sinh ra là để dành cho các quý ông yêu thích sự đơn giản. Giới thiệu tới anh em chi tiết thông số đồng hồ:

  • Mặt số 40mm: thích hợp với nam cổ tay từ 15,5 cm.
  • Chất liệu vỏ: thép 316L, kính cứng chống va đập.
  • Máy Automatic sản xuất in-house: tần số 21.600 nhịp/giờ, trữ cót 36-40 giờ, có trang bị chức năng lên cót tay và dừng kim giây khi chỉnh giờ.
  • Chống nước 30m: cho phép người dùng mang đồng hồ đi mưa, rửa tay.

Chi tiết đồng hồ Orient Bambino Gen 2

Hơn 5 triệu để sở hữu Orient Bambino, anh em có muốn thức dậy cùng “chân dài” xanh đầy sức sống?

  1. OP Open Heart: Demi  lịch lãm

Chiếc đồng hồ Automatic OP8973AMSK-T được thiết kế theo lối mạ demi quen thuộc. Những chi tiết vàng xuất hiện vừa phải nhưng đắt giá và chau chuốt, làm cho cỗ máy thời gian vừa thanh lịch nhưng cũng không kém phần sang trọng. Kết hợp với công nghệ mạ PVD tiên tiến, vẻ ngoài đồng hồ sẽ luôn sáng bóng và bền lâu theo thời gian. Bộ kim OP được thiết kế vuông vức, dứt khoát, tạo cảm giác khỏe khoắn. Đặc biệt, nhà sản xuất rất tinh tế khi gắn thêm một lớp dạ quang trên bề mặt kim, giúp bạn xem giờ rõ ràng kể cả trong tối.

Thông tin về kích thức và bộ máy:

  • Mặt số 40mm: thích hợp với nam cổ tay từ 15,5 cm.
  • Chất liệu vỏ: thép 316L, chất liệu kính: Sapphire chống xước tốt nhất.
  • Máy Automatic Nhật Bản: thông số tương đương với máy 4R của Seiko, tần số 21.600 nhịp/giờ, trữ cót 36-40 giờ, 21 chân kính, có trang bị chức năng lên cót tay và dừng kim giây khi chỉnh giờ.
  • Chống nước 30m: cho phép người dùng mang đồng hồ đi mưa, rửa tay.

Chi tiết hơn về đồng hồ Open Heart >>> thông số và ưu đãi khi mua

Chỉ hơn 5 triệu cho một thiết kế đầy lịch lãm và nam tính để kết hợp cùng những bộ đồ công sở phẳng phiu. Anh em có sẵn sàng?

  1. OP Bambino: Bản hòa tấu của cổ điển và hiện đại

Nếu nói chế tác đồng hồ là một nghệ thuật thì người chế tác đúng thực là một nghệ sĩ. Ở chiếc OP Bambino, người nghệ sĩ ấy đã tạo nên một bản hòa tấu giao thoa giữa cổ điển và hiện đại thật đặc biệt, mà phải dừng lại một nhịp, bạn mới có thể cảm nhận được hết.

Nét cổ điển đến từ bộ kim mắt ngỗng trứ danh, được sáng tạo bởi Breguet - đại diện cho sự tinh tế, thẩm mỹ và nghệ thuật bậc nhất trong ngành đồng hồ. Bên cạnh đó, vòm kính cong - đặc sản của dòng dõi Bambino hiện diện cũng mang đến cho OP một vẻ đẹp cổ kính huyền thoại. Vẻ hiện đại được đại diện bởi màu mặt trắng và bộ kim xanh đầy trẻ trung. Bộ dây kim loại khỏe khoắn làm tăng thêm chất nam tính, mạnh mẽ cho quý ông thời đại.

Mời anh em tham khảo chi tiết:

  • Mặt số 41mm: thích hợp với nam cổ tay từ 16 cm.
  • Chất liệu vỏ: thép 316L, chất liệu kính: Sapphire cong chống xước tốt nhất.
  • Máy Automatic Nhật Bản: mã hiệu YN71A của Seiko, tần số 21.600 nhịp/giờ, trữ cót 36-40 giờ, 22 chân kính, có trang bị chức năng lên cót tay và dừng kim giây khi chỉnh giờ.
  • Chống nước 30m: cho phép người dùng mang đồng hồ đi mưa, rửa tay.

Với tất cả những điều trên, OP Bambino được định giá hơn 7 triệu đồng. Điều này có làm hài lòng anh em?

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, bạn vui lòng CHAT trực tiếp hoặc liên hệ HOTLINE 1900.0325 để được tư vấn miễn phí. Xwatch luôn sẵn sàng giải đáp!  


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ CƠ 4-7 TRIỆU ĐÁNG SỞ HỮU
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.50419 sec| 2549.125 kb