Bộ sưu tập đồng hồ nữ: Gửi trọn tâm tình trong món quà thời gian

02/03/2018 - Người viết: Quang Ninh
Bộ sưu tập đồng hồ nữ: Gửi trọn tâm tình trong món quà thời gian

Mỗi năm, có rất nhiều ngày lễ, ngày kỉ niệm dành riêng cho người phụ nữ, cánh mày râu lại đau đầu trong khoản tặng quà. Chọn quà gì để vừa mang ý nghĩa, tinh tế, thể hiện được sự trân trọng, lại còn vừa túi tiền đây? Thấu hiểu khó khăn của đàn ông, Xwatch hân hạnh giúp các anh em truyền tải tình yêu của mình qua những quà tặng thời gian đặc biệt.

Quà tặng thời gian dành cho người phụ nữ

Bây giờ, hãy cùng khám phá 5 mẫu đồng hồ nổi bật nhất nằm trong bộ sưu tập đồng hồ nữ giúp bạn gửi trọn tâm tình trong món quà thời gian.

1. Olympia Star OPA58074LSK-T: Thanh lịch gọi tên em

Cỗ máy thời gian thanh lịch, nữ tính

“Đẹp dịu dàng mà không chói lóa” chính là người phụ nữ của bạn và cũng chính là Olympia Star OPA58074LSK-T. Màu mạ vàng PVD thời thượng điểm xuyết tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho tổng thể. Ô lịch ngày góc 3 giờ truyền thống giúp theo dõi giờ thuận tiện. Quan sát kỹ hơn, bạn sẽ thấy nền mặt khắc họa những đường vân Guilloché hài hòa, tinh tế. Mỗi lần trên tay Olympia Star, thanh lịch sẽ gọi tên người phụ nữ bạn yêu thương.

Sự dịu dàng của OP dây kim loại khi lên tay

Click ngay >>> Xem chi tiết đồng hồ OP nữ thanh lịch

2. Olym Pianus OP56571DLS-T: Vẻ thuần khiết không thể chối từ

Vẻ đẹp dịu dàng của OP nữ trắng bạc

Chỉ với một sắc trắng bạc từ đầu tới chân cùng những viên kim cương nhỏ xinh bo tròn quanh mặt số, Olym Pianus đã hô biến cỗ máy đếm giờ trở thành một tác phẩm nghệ thuật hoàn hảo đến bất ngờ. Ngắm nhìn OP56571DLS-T chúng ta như lạc vào thế giới bay bổng của những nàng công chúa. Mặt kính Sapphire cao cấp tạo ấn tượng từ mọi góc nhìn. Đừng bỏ qua thiết kế này nếu người phụ nữ của bạn yêu thích sự thuần khiết của gam màu trắng tinh khôi.

Đá quý vây quanh mặt số càng làm cho cỗ máy thêm sang trọng

Click ngay >>> Chi tiết đồng hồ Olym Pianus.

3. Olympia Star OPA58012-07DLSK-T: Tỏa rạng ánh hào quang

Cận cảnh vẻ đẹp quý phái của Olympia Star

Từ lâu, ánh sáng được coi như vị thần nắm giữ sức mạnh của cuộc sống và tình yêu. Đó cũng là nguồn cảm hứng để Olympia Star chế tác đồng hồ OPA58012-07DLSK-T. Lấy tâm của đường tròn làm gốc, những vạch chia giờ mạ vàng như những ánh hào quang nổi bật trên nền mặt trắng. Những viên đá quý tinh tế ngự nơi viền đồng hồ tạo nên vẻ đẹp lung linh cho tổng thể. Đặc biệt trong thiết kế này, thay vì đặt ở trung tâm cùng kim phút và giờ, kim giây được “di dời” đến ô số phụ góc 8 giờ khá lạ mắt.

Sau khi trầm trồ với vẻ đẹp của chiếc đồng hồ, liệu người phụ nữ của bạn liệu có thắc mắc về chiếc kim giây thú vị kia không nhỉ?

OP mạ vàng demi vừa đẹp, vừa sang cho người phụ nữ của bạn

 Click ngay >> Xem chi tiết sản phẩm

4. Ogival OG385-031LSK-T: Dịu dàng đến từng phút giây

dong-ho-nu-og385-031lsk-t

Sự đơn giản trong lối thiết kế tạo nên sức hút cho Ogival

Thiết kế màu demi cùng thân hình thanh mảnh đến từ Ogival này sẽ ôm trọn cổ tay của những quý cô yêu thích sự đơn giản mà vẫn toát lên được vẻ sang trọng đầy lôi cuốn. Mặt số thanh lịch chỉ gồm bộ kim, cọc số mảnh và logo thương hiệu. Từng chi tiết, góc cạnh của đồng hồ Ogival OG385-031LSK-T được hoàn thiện sắc nét, đảm bảo sẽ làm vừa lòng những ai khó tính nhất.

Lên tay chiếc Ogival nữ thanh lịch, nhã nhặn

Click xem ngay >> Ogival cá nhảy - món quà may mắn đến từ Thụy Sĩ

5. Citizen EZ6330-51E: Quý cô thời thượng

Citizen quartz dành cho những cô gái hiện đại, cá tính

Khép lại BTS đồng hồ nữ là một thiết kế mặt chữ nhật đến từ Citizen - nhà sản xuất đồng hồ số 2 Nhật Bản. EZ6330-51E đơn giản và hiện đại. Những cọc số được lược đi, nhường chỗ bộ kim nhỏ nhắn nhấn nhá trên nền mặt đen. Các mắt xích có độ lớn vừa phải, cách điệu giống như một chiếc lắc tay cá tính. Bởi vậy mà Citizen EZ6330-51E sẽ rất hợp gu những cô nàng năng động, trẻ trung.

Mặt số chữ nhật mang lại vẻ đẹp khác biệt cho người phụ nữ

Click ngay >>> xem chi tiết ảnh và giá

Vậy là bạn đã khám phá trọn bộ 5 thiết kế nổi bật nhất trong BTS đặc biệt của Xwatch. Bên cạnh tặng món quà thời gian, bạn cũng đừng quên dành thời gian của mình ở bên người phụ nữ bạn yêu thương vào những ngày lẽ quan trọng. Bởi đối với phụ nữ, đó mới chính là món quà quý giá và đáng trân trọng nhất!

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, bạn vui lòng CHAT trực tiếp hoặc liên hệ HOTLINE 1900.0325 để được tư vấn miễn phí. Xwatch luôn sẵn sàng giải đáp! ►►► Xem ngay 75 quà tặng sinh nhật cho bạn gái cực kì dễ thương - ý nghĩa - độc đáo!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Bộ sưu tập đồng hồ nữ: Gửi trọn tâm tình trong món quà thời gian
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.58245 sec| 2549.672 kb