Xwatch Tissot có đúng là hàng thật, chất lượng thế nào?

04/08/2018 - Người viết: Quang Ninh
Xwatch Tissot có đúng là hàng thật, chất lượng thế nào?
Tissot là một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của Thụy Sĩ được các anh em đam mê đồng hồ rất ưa chuộng. Tuy nhiên, sự phổ biến đó cùng với những lỗ hổng trong quản lý, dẫn đến việc Tissot lại là một trong những thương hiệu đồng hồ làm giả nhiều nhất tại Việt Nam.

Mặc dù đã có tiếng trong giới phân phối đồng hồ Thụy Sĩ, Xwatch vẫn gặp phải nghi vấn “Xwatch Tissot (đồng hồ Tissot tại Xwatch) có đúng là hàng chính hãng không, chất lượng liệu có tương xứng với giá tiền?”

1. Xwatch Tissot có được nhập chính hãng?

Rất nhiều anh em phải ngậm trái đắng khi mua phải đồng hồ Tissot fake trên thị trường. Bề ngoài chúng giống thật 80-90% nhưng đến khi lên tay so sánh với hàng chính hãng, người dùng mới tá hỏa nhận ra sự khác biệt.

Tại Việt Nam, đồng hồ Tissot chỉ được phân phối chính thức bởi công ty TNHH TOPTEN. Các đại lý bán hàng chính hãng phải có tên trong danh sách các cửa hàng phân phối đồng hồ Tissot chính hãng. Khách hàng có thể kiểm tra các thông tin tại website chính thức của TOPTEN Co tại đây.

Đồng thời, danh sách showroom phân phối cũng được Tissot update tại trang web chính thức của họ. Bạn có thể kiểm chứng địa chỉ showroom Xwatch Luxury - số 318 Phố Huế, Hà Nội tại: https://stores.tissotwatches.com/en-en/stores/search/VN

Giấy chứng nhận Xwatch/Xwatch Luxury được phép phân phối đồng hồ Tissot và một số thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ nổi tiếng khác như Frederique Constant, cK,...

Việc kiểm chứng những thông tin này tuy mất chút ít thời gian nhưng rất quan trọng để có thể nhận diện một cửa hàng bán đồng hồ Tissot phân phối chính hãng tại Việt Nam.

Anh em hoàn toàn có thể an tâm rằng Xwatch Tissot tại cửa hàng Xwatch Luxury là hàng thật.

2. Chất lượng đồng hồ Xwatch Tissot có đảm bảo?

Ra đời tại cái nôi đồng hồ Thụy Sĩ vào năm 1853, tính đến nay, thương hiệu Tissot đã có hơn 160 năm tuổi đời. Ngày nay, Tissot nằm chung mái nhà Swatch Group - 1 trong 2 tập đoàn đồng hồ lớn nhất thế giới cùng với các thương hiệu danh tiếng khác như Breguet, Omega, Longines, Mido,.... Danh tiếng và tuổi đời này đã phần nào bảo chứng cho chất lượng truyền đời của đồng hồ Tissot.

Máy ráp trong đồng hồ Tissot được sản xuất bởi ETA - nhà máy đồng hồ nổi tiếng nhất Thế giới - thuộc sở hữu của Swatch Group và chỉ sản xuất máy cho các thương hiệu của tập đoàn này.

Thiết kế đồng hồ Tissot dẫn đầu về sự đa dạng. Khoảng giá của Tissot khá rộng, từ vài triệu đến vài trăm triệu. Ở Xwatch Tissot, những thiết kế cổ điển, thanh lịch, có giá từ 10 - 50 triệu chiếm đa số. Chúng phù hợp với thị hiếu và túi tiền của người Việt Nam.

Tuy nhiên, chúng ta cũng không nên đánh đồng sự nổi tiếng và cao cấp với việc 100% đồng hồ không có sự sai sót. Chục triệu đồng để bỏ ra mua một chiếc đồng hồ không phải nhỏ. Để an tâm, anh em nên tham khảo những địa chỉ bán có chế độ bảo hành, đổi trả rõ ràng, tránh trường hợp bị từ chối bảo hành hay quy kết trách nhiệm về phía người mua.

3. An tâm khi mua đồng hồ Tissot tại Xwatch

Với tôn chỉ “Đồng hồ thật - Giá trị thật”, Xwatch cam kết 100% đồng hồ Xwatch Tissot đều là hành chính hãng, có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ. Chúng tôi sẵn sàng BỒI THƯỜNG GẤP 10 LẦN giá trị sản phẩm nếu phát hiện fake.

Đồng thời, đồng hồ Tissot của bạn cũng được hưởng các chế độ bảo hành:

  • Bảo hành quốc tế 2 năm của Tissot.
  • Bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 NĂM theo tiêu chuẩn Thụy Sĩ tại Xwatch.
  • ĐỔI 1 trong 30 ngày nếu là lỗi nhà sản xuất.

Theo đó, đồng hồ Xwatch Tissot của bạn trong 5 năm:

  • Chi phí thay KÍNH và sửa MÁY trong lần đầu tiên = 0 ĐỒNG
  • Với những lần sau, XWatch hỗ trợ 50% chi phí trong suốt 5 năm

(Không áp dụng với lỗi ở vỏ và dây)

Đồng thời:

  • Đồng hồ Xwatch Tissot máy pin: Được MIỄN PHÍ TRỌN ĐỜI
  • Đồng hồ Xwatch Tissot máy cơ: Bảo dưỡng lau dầu MIỄN PHÍ trong 5 năm.

Đây là chế độ CHƯA TỪNG CÓ đơn vị nào thực hiện được. Bằng những cam kết đó, Xwatch hy vọng anh em luôn an tâm khi mua sản phẩm và sử dụng dịch vụ tại Xwatch nói chung và mua đồng hồ Xwatch Tissot nói riêng.

Nếu còn thắc mắc cần giải đáp, mời anh em liên hệ trực tiếp hotline 1900.0325 để được giải đáp tận tình!

►►► Xem thêm: Xwatch HCM - Nơi an tâm mua đồng hồ CHÍNH HÃNG tại Sài Gòn


Đánh giá - Bình luận
2 bình luận, đánh giá về Xwatch Tissot có đúng là hàng thật, chất lượng thế nào?

DNDương Doãn Nghĩa

Mua hàng bên bạn, nếu có lỗi sp, đổi trả thế nào? Mình ở xa

Trả lời.
Thông tin người gửi

CcskhxwatchQuản trị viên

Chào anh, anh vui lòng để lại sđt, chuyên viên tư vấn sẽ xin phép liên hệ và tư vấn kĩ càng cho anh ạ

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.52313 sec| 2545.234 kb