Đồng hồ Xwatch Orient có phải hàng chính hãng hay không?

08/08/2018 - Người viết: Quang Ninh
Đồng hồ Xwatch Orient có phải hàng chính hãng hay không?
Hiện nay, hệ thống đồng hồ chính hãng Xwatch đang sở hữu 15 showroom trên toàn quốc, chuyên phân phối đồng hồ thương hiệu Thụy Sĩ, Nhật Bản. Một trong số đó là Orient - thương hiệu đồng hồ đứng thứ 3 Nhật Bản.

Tuy nhiên, thời buổi vàng thau lẫn lộn, hàng giả giống hàng thật đến 99%, nhiều người vẫn nghi ngờ đồng hồ Xwatch Orient (đồng hồ Orient do Xwatch phân phối) có phải hàng chính hãng hay không?

1. Đồng hồ Xwatch Orient phân phối có đảm bảo chất lượng?

Đối với những người chơi đồng hồ chính hãng, cái tên Orient đã trở nên quá quen thuộc. Ra đời năm 1950, từ một kẻ chân ướt chân ráo bước chân vào ngành công nghiệp đồng hồ, hiện nay Orient đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu Nhật Bản và có mặt tại hơn 100 quốc gia.

Ngày trước, Orient cùng với Seiko, Citizen và Casio tạo thành tứ trụ cho đồng hồ Nhật. Nhưng ít ai biết hiện tại, Orient đã thuộc quyền sở hữu của Seiko. Tuy nhiên Seiko hầu như không tác động nhiều đến thương hiệu Orient. Có chăng, đó đều là những điều tích cực, điển hình như máy móc của Orient được nâng cấp dần lên, có đủ các chức năng cần thiết sau khi Seiko tham gia vào khâu sản xuất.

Đồng hồ Orient sở hữu thiết kế và tính năng vô cùng đa dạng. Hầu như với bất kỳ yêu cầu nào của bạn, Xwatch Orient đều có thể đáp ứng. Máy móc được sản xuất in-house nên ổn định và có tính đồng bộ cao. Độ chịu nước của đồng hồ dao động từ 30-200M tùy dòng máy, đảm bảo chí ít phải chống nước khi đi mưa, rửa tay.

Orient đang là thương hiệu đồng hồ Nhật Bản bán chạy nhất tại Xwatch nói riêng và Việt Nam nói chung trong thời gian vừa qua.

Tại Việt Nam, Công ty TNHH XNK Hải Minh là đơn vị nhập khẩu độc quyền đồng hồ Orient tại Việt Nam. Anh em yên tâm vì Xwatch đã được cấp chứng nhận đại lý ủy quyền của Công ty TNHH XNK Hải Minh (Tân Hải Minh) vào năm 2015.

dai ly phan phoi orient chau a

Danh sách nhà đại lý phân phối độc quyền của Orient tại châu Á, trong đó có Công ty Tân Hải Minh. Xem thêm tại đây

2. Cam kết bán đồng hồ Xwatch Orient chính hãng

Để anh em an tâm mua đồng hồ Orient tại Xwatch, chúng tôi cung cấp những chính sách mà CHƯA TỪNG có đơn vị nào làm được:

  • Bồi thường GẤP 10 lần giá trị sản phẩm nếu phát hiện fake.
  • Bảo hành quốc tế của Orient từ 1 – 2 năm (tùy dòng sản phẩm).
  • Bảo hiểfm đồng hồ CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 NĂM theo tiêu chuẩn Thụy Sĩ tại Xwatch.
  • ĐỔI 1 trong 30 ngày nếu là lỗi nhà sản xuất.

Với chính sách này, Xwatch mong rằng anh em được sở hữu chiếc đồng hồ Orient chính hãng, có chất lượng xứng đáng với số tiền bỏ ra.

Đồng thời, anh em cũng có thể tiết kiệm chi phí sửa chữa nếu chẳng may gặp trục trặc và chi bảo dưỡng định kỳ (lau dầu với đồng hồ cơ, thay pin với đồng hồ quartz). Tại Xwatch, đồng hồ Xwatch Orient của bạn nếu là máy cơ được MIỄN PHÍ lau dầu trong 5 NĂM, nếu là máy pin sẽ được thay pin MIỄN PHÍ, TRỌN ĐỜI.

Nếu còn thắc mắc cần giải đáp, mời anh em liên hệ trực tiếp hotline 1900.0325 để được giải đáp tận tình!

>>> Xem thêm: Xwatch vạch trần bộ mặt gian thương lừa đảo như thế nào.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đồng hồ Xwatch Orient có phải hàng chính hãng hay không?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.53971 sec| 2521.336 kb