XWATCH LUXURY - Thương hiệu đồng hồ cao cấp của XWATCH

03/08/2018 - Người viết: Quang Ninh

Với những tín đồ đam mê đồng hồ chính hãng tại Việt Nam, có lẽ cái tên "Xwatch" và "Xwatch Luxury" không hề xa lạ. Tuy nhiên, với những ai mới bước chân vào thế giới đồng hồ thì sẽ không khỏi thắc mắc: "Xwatch Luxury là gì?", "thương hiệu Xwatch và Xwatch Luxury có phải là một?"... Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết dưới đây!

1/ Xwatch Luxury Là Ai?

Xwatch Luxury Hà Nội Trước tiên phải khẳng định, Xwatch Luxury là thương hiệu đồng hồ chính hãng cao cấp của Xwatch, chuyên phân phối các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp như Frederique Constant, Tissot, Ogival, Calvin Klein.   Chính vì thuộc thương hiệu "nhánh" của Xwatch nên mọi quy trình về kiểm soát chất lượng sản phẩm, bảo hành hậu mãi cho khách hàng tại Xwatch Luxury đều phải đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt quy chuẩn chung giống như Xwatch.

2/ Xwatch Luxury Cam Kết Đồng Hồ Chính Hãng 100%

Là đại lý phân phối ủy quyền chính hãng của các thương hiệu đồng hồ Frederique Constant, Tissot, Ogival, Calvin Klein, Xwatch Luxury cam kết 100% sản phẩm đến tay khách hàng là CHÍNH HÃNG, nếu phát hiện fake sẽ bồi thường gấp 10 lần giá trị sản phẩm. Các sản phẩm đồng hồ tại Xwatch Luxury được nhập khẩu nguyên chiếc từ hãng, có đầy đủ thẻ bảo hành, sổ hướng dẫn theo quy định. xwatch luxury chung nhan Ngoài ra, toàn bộ showroom của Xwatch, bao gồm cả Xwatch Luxury đều có đầy đủ giấy phép kinh doanh và các giấy tờ pháp lý cần thiết. Quy trình nhập hàng và kiểm tra chất lượng sản phẩm được kiểm soát chặt chẽ, nhằm mang đến cho khách hàng sự AN TÂM tuyệt đối khi mua hàng.

Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua đồng hồ tại Xwatch Luxury

3/ Chế Độ Bảo Hành Tại Xwatch Luxury

bao hanh tai xwatch luxury Với triết lý kinh doanh “Khách hàng là giá trị cốt lõi”, Xwatch Luxury luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng những giá trị khác biệt, trải nghiệm dịch vụ sản phẩm tốt nhất. Chính vì vậy, chúng tôi đã tạo ra gói Bảo hành CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm theo Tiêu chuẩn Thụy Sĩ!

a/ Bảo hành cả lỗi người dùng

Việc bảo hành đồng hồ khi có lỗi nhà sản xuất là điều hiển nhiên, nhưng bảo hành CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG như Xwatch Luxury thì không phải đơn vị nào cũng làm được!

►► Xem ngay: Bảo hành cả lỗi người dùng – Bạn làm Xwatch chịu. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất, Xwatch Luxury đã tạo ra gói bảo hành CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong suốt 5 năm. Theo đó, bạn sẽ được thay mặt kính và máy đồng hồ hoàn toàn miễn phí trong lần đầu tiên, những lần sau sẽ được giảm 30% chi phí.

b/ Bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thụy Sĩ

Có thể bạn sẽ thắc mắc: Mỗi chiếc đồng hồ chính hãng đều được hưởng 1 - 2 năm bảo hành toàn cầu từ hãng, vậy tại sao còn cần thêm gói Bảo hành hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thụy Sĩ từ Xwatch Luxury? Thứ nhất, trung tâm bảo hành đồng hồ của Tissot, Frederique Constant, Ogival tại thành phố Hồ Chí Minh không thuận tiện cho khách hàng ở ngoại tỉnh. Thứ hai, thời gian chờ đợi bảo hành lâu, thủ tục khó khăn. Ví dụ: theo quy định của hãng Omega, thời gian bảo hành ít nhất từ 2 đến 8 tuần. Chính vì thế, Xwatch đã tặng thêm cho khách hàng gói bảo hiểm đồng hồ miễn phí trong vòng 5 năm, giúp bạn được nhận những dịch vụ chăm sóc đồng hồ tốt nhất, nhanh nhất với chất lượng không hề thua kém Thụy Sĩ.

c/ Những quyền lợi khác

Ngoài ra, khi mua đồng hồ tại Xwatch Luxury bạn sẽ nhận được các quyền lợi sau: - 1 đổi 1 trong 15 ngày nếu là lỗi nhà sản xuất (người dùng sử dụng đúng theo chỉ dẫn nhưng đồng hồ vẫn thường hỏng vặt, đồng hồ hoạt động không đúng chức năng, đồng hồ lúc chạy lúc không…) - 1 đổi 1 trong 3 ngày khi khách hàng mua tại cửa hàng, mang đi tặng nhưng không vừa. Đổi trả đồng hồ tại Xwatch Luxury - Thay pin miễn phí trọn đời đối với đồng hồ Quartz. - Miễn phí bảo dưỡng, lau dầu trong vòng 5 năm đối với đồng hồ cơ. - Với khách hàng từng mua đồng hồ tại Xwatch Luxury, bạn sẽ được hỗ trợ 30% chi phí sửa chữa, thay linh phụ kiện trọn đời (chỉ áp dụng với đồng hồ chính hãng). - Với trường hợp khách hàng mua đồng hồ online, bạn sẽ được áp dụng hình thức thanh toán COD. Theo đó, sau khi nhận kiện hàng từ nhân viên giao hàng, khách hàng có quyền MỞ - KIỂM TRA - THỬ LÊN TAY, nếu ưng ý mới phải thanh toán.

d/ Trung tâm Bảo hành tiêu chuẩn Thụy Sĩ

Điều đặc biệt, Xwatch Luxury đã xây dựng riêng một Trung tâm Bảo hành tiêu chuẩn Thụy Sĩ để tiếp nhận các trường hợp bảo hành, sửa chữa đồng hồ của khách hàng. ky thuat vien xwatch luxury Đây là trung tâm đầu tiên tại Việt Nam sở hữu các trang thiết bị, máy móc và quy trình bảo hành, sửa chữa đồng hồ đạt tiêu chuẩn Thụy Sĩ - tiêu chuẩn khắt khe nhất của ngành đồng hồ. Phòng kỹ thuật Xwatch Luxury ktv tai xwatch luxury ►► Xem ngay: 21 bước bảo hành theo tiêu chuẩn Thụy Sĩ tại XWATCH LUXURY Theo đó, quy trình bảo hành đồng hồ tại XWatch sẽ trải qua 21 công đoạn nghiêm ngặt theo đúng Tiêu chuẩn Thụy Sĩ dưới sự thực hiện của đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản tại Thụy Sĩ. Từ khâu thẩm định đến kiểm tra, sửa chữa đồng hồ đều được tiến hành nghiêm túc với sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị nhập khẩu hiện đại. Đồng hồ chỉ đến tay khách hàng khi hoạt động ổn định như ban đầu. Với những thông tin trên, chắc hẳn bạn đã có được câu trả lời cho những thắc mắc về thương hiệu Xwatch Luxury. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc gì hay muốn tư vấn thêm đồng hồ, hãy CHAT hoặc gọi HOTLINE 1900.0325 cho chúng tôi, Xwatch luôn sẵn lòng tư vấn cho bạn! ►►► Xem thêm: Xwatch HCM - Nơi an tâm lựa chọn đồng hồ chính hãng tại Sài Gòn


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về XWATCH LUXURY - Thương hiệu đồng hồ cao cấp của XWATCH
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.49191 sec| 2549.398 kb