XWATCH VẠCH TRẦN BỘ MẶT GIAN THƯƠNG LỪA ĐẢO

24/07/2018 - Người viết: BTV Xwatch
XWATCH VẠCH TRẦN BỘ MẶT GIAN THƯƠNG LỪA ĐẢO
Là một đơn vị tiên phong trong cuộc chiến tẩy chay đồng hồ fake (giả), Xwatch không chỉ gây xôn xao cộng đồng với hoạt động dùng xe lu cán nát hàng trăm chiếc đồng hồ giả giữa phố mà còn khiến dư luận dậy sóng với sự kiện Xwatch vạch mặt gian thương lừa đảo bán đồng hồ fake hàng nghìn đô.

Động lực nào khiến Xwatch thực hiện những hoạt động táo bạo đến vậy và Xwatch có uy tín không? Hãy khám phá ngay qua bài viết dưới đây!

1/ Các trường hợp Xwatch vạch mặt gian thương lừa đảo gây sốc

Với khẩu hiệu “Tiêu diệt gian thương – Bài trừ hàng fake”, Xwatch là đơn vị tiên phong trong việc tẩy chay đồng hồ fake, bảo vệ lợi ích chính đáng của người tiêu dùng.

Trong suốt những năm qua, Xwatch đã tổ chức hàng loạt các hoạt động vì cộng đồng theo đúng tôn chỉ đặt ra như: “Thẩm định miễn phí 1000 chiếc đồng hồ thật – giả miễn phí”, thành lập website https://thamdinhdongho.vn để thẩm định đồng hồ qua ảnh, “Khai tử đồng hồ fake” với sự kiện tiêu hủy hàng trăm chiếc đồng hồ giả do người tiêu dùng mang đến, trợ giá đổi đồng hồ FAKE lấy đồng hồ THẬT và “Kí tên: Chung tay tẩy chay đồng hồ fake” đã thu thập được hàng nghìn chữ kí ủng hộ.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ trong cuộc chiến chống đồng hồ fake, thẩm định miễn phí đồng hồ cho người tiêu dùng, ngày 02/12/2015, Xwatch vinh dự được trao Cúp vàng: Hàng thật – Thương hiệu chính hãng từ Viện Sở hữu trí tuệ Quốc tế.

cup vang uy tin cua xwatch

>>> Xem ngay 1500+ mẫu đồng hồ cao cấp chính hãng 100% đang bán chạy nhất tại Xwatch <<<

Đặc biệt, chiến dịch “Khai tử đồng hồ fake” đã tạo tiếng vang lớn và thu hút sự vào cuộc của các Ban ngành chống hàng giả hàng nhái như: Tổng cục Hải quan, Hội Chống hàng giả và Bảo vệ người tiêu dùng, cùng gần 30 cơ quan báo đài uy tín nhất tại Việt Nam (VTV, Vietnamnet, Dân trí, Vnexpress…) và hàng trăm ngàn người quan tâm.

>>> Xem thêm: Thẩm định đồng hồ - hành trình mạnh mẽ tẩy chay hàng Fake

Không chỉ vậy, trong quá trình thẩm định MIỄN PHÍ hàng nghìn chiếc đồng hồ thật – giả, Xwatch đã vạch trần không ít trường hợp gian thường lừa đảo, bán những chiếc đồng hồ fake lên đến hàng nghìn đô cho người tiêu dùng.

Điển hình là trường hợp một vị khách mang chiếc đồng hồ Rolex đến Xwatch Luxury (318 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội) sửa chữa. Tuy nhiên, sau khi kiểm tra kỹ lưỡng, các kỹ thuật viên của Xwatch đã phát hiện ra đây là chiếc đồng hồ Rolex bị làm giả siêu tinh vi.

“Kim giây đúc bằng vàng khối, mặt số, logo bị làm giả đáng kinh ngạc. 10 viên kim cương trên viền đồng hồ thì 2 trong số đó có độ bắt sáng kém hơn hẳn so với 8 viên còn lại. Thông thường, chiếc đồng hồ Rolex này có giá chính hãng là 40.000$ (880 triệu), mua cũ lại giá cũng không dưới 20.000$ (440 triệu) và chắc chắn không thể có giá 10.000$ (220 triệu)”.

Điều đáng nói, chiếc Rolex này được đánh giá là hàng Super Fake (fake siêu tinh vi) với những dấu hiệu trên đồng hồ làm giả y như thật từ mặt đồng hồ, kim, chữ, logo, vô cùng khó phân biệt.

Ngoài ra, một trường hợp kinh điển khác mà các chuyên viên kỹ thuật Xwatch cũng từng vạch mặt chiêu trò lừa đảo của gian thương là trường hợp khách hàng mua phải chiếc Breitling giả siêu cao cấp với giá 3.000$ (66 triệu) mà đến cả thợ đồng hồ cũng bị nhầm.

dong ho breitling fake

Breitling giả siêu cao cấp “đội giá” 3000$. Máy được làm giả tinh vi.

Đây chỉ là hai trong hàng nghìn trường hợp Xwatch phát giác gian thương lừa đảo, “móc ví” người tiêu dùng! Những trường hợp đáng báo động này cũng là hồi chuông cảnh tỉnh rất lớn đến với người tiêu dùng khi thị trường đồng hồ thật – giả còn quá nhiễu nhương.

Với những chiến dịch thẩm định miễn phí, tẩy chay đồng hồ fake mà Xwatch từng thực hiện, tuy nhận được rất nhiều sự ủng hộ nhưng cũng đã có không ít kẻ ném đá. Trong suốt cuộc hành trình, đã xảy ra không ít vụ tấn công, hăm dọa qua điện thoại, tại điểm bán, những vụ Xwatch bị chơi xấu, bôi nhọ trên mạng xã hội, khiến người tiêu dùng nghi ngờ không biết Xwatch có thực sự uy tín hay không. Nhưng tôn chỉ của Xwatch là: “Đã sợ thì không làm, đã làm thì nhất định không sợ”! Kiên định và tự hào với những gì mình đã làm, chúng tôi không bao giờ bỏ cuộc.

2/ Động lực nào khiến Xwatch thực hiện điều này?

Có một sự thật: “80 - 90% đồng hồ tại Việt Nam là hàng fake” (theo Tổng cục Hải Quan). Đồng hồ fake tràn lan trên thị trường, thiên biến vạn hóa đủ kiểu, đủ mức giá. Từ những mẫu đồng hồ fake cẩu thả, sơ sài được bán vài trăm ngàn đồng đến những phiên bản fake tinh vi hơn, thậm chí super fake tinh xảo, được bán giá chẳng kém gì hàng thật. Xwatch không thể nhắm mắt làm ngơ trước những hành vi lừa đảo đó!

dong ho fake o cho dem

Các cơ sở kinh doanh đồng hồ giả đã sử dụng hàng trăm mánh khóe, chiêu trò tinh vi nhằm lừa bịp người tiêu dùng, qua mắt các cơ quan chức năng. Có những trường hợp người tiêu dùng phải mất đến hàng nghìn đô chỉ để rước về một chiếc đồng hồ giả, không hơn không kém. Đáng tiếc hơn, thay vì được hưởng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất mà đáng ra được nhận, người tiêu dùng Việt Nam phải chuốc lấy “quả đắng” khi thường xuyên bị lừa gạt bởi những đơn vị bán hàng không có tâm.

Chính vì vậy, bằng tất cả nhiệt huyết và lương tâm mình, Xwatch luôn trăn trở làm sao để vạch mặt gian thương lừa đảo, giữ gìn sự trong sạch cho thị trường đồng hồ, nỗ lực mang đến cho khách hàng sự hài lòng và an tâm tuyệt đối về chất lượng sản phẩm cũng như chế độ bảo hành, sửa chữa. Để từ đó, người tiêu dùng sẽ tự có câu trả lời cho câu hỏi “Xwatch có uy tín không?”, đồng thời ngày càng có thêm niềm tin vào các đơn vị bán đồng hồ chân chính tại Việt Nam.

“Đồng hồ thật – Giá trị thật” – Đó chính là tôn chỉ Xwatch luôn luôn theo đuổi ngay từ những ngày đầu thành lập đến nay. THẬT trong chất lượng sản phẩm – THẬT trong chất lượng phục vụ và THẬT trong phong cách sống!

Xwatch - Nơi an tâm mua đồng hồ chính hãng

Không chỉ dừng lại ở những hoạt động đẩy lùi đồng hồ fake, Xwatch còn mang đến sự AN TÂM tuyệt đối cho người tiêu dùng bằng gói “Bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm”.

Theo đó, khi mua đồng hồ tại Xwatch (không giới hạn giá trị sản phẩm), ngoài gói bảo hành toàn cầu từ hãng, khách hàng được tặng một gói “Bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm” tương ứng với giá trị của chiếc đồng hồ.

Các gói bảo hiểm cả lỗi người dùng

>> Xem chi tiết CHÍNH SÁCH bảo hiểm cả lỗi người dùng trong 5 năm TẠI ĐÂY

Trong quá trình thực hiện sứ mệnh của mình, dù gặp phải nhiều khó khăn, thách thức và nhiều người đặt câu hỏi “Xwatch có uy tín không?” nhưng Xwatch luôn dốc sức đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với chế độ bảo hành hậu mãi tốt nhất, xứng đáng với sự tin tưởng, yêu mến của khách hàng.

Nếu bạn còn bất kỳ điều gì băn khoăn, hãy CHAT hoặc gọi HOTLINE 1900.0325 cho chúng tôi, Xwatch luôn sẵn lòng giải đáp cho bạn.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về XWATCH VẠCH TRẦN BỘ MẶT GIAN THƯƠNG LỪA ĐẢO
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.54629 sec| 2566.258 kb