Xwatch - Đồng hồ đeo tay nam hiệu Nhật Bản chính hãng tại Hà Nội

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Xwatch - Đồng hồ đeo tay nam hiệu Nhật Bản chính hãng tại Hà Nội

Để chọn mua được một chiếc đồng hồ đeo tay nam Nhật Bản ưng ý thật không hề đơn giản. Sau khi chọn được thương hiệu yêu thích người mua lại phân vân lựa chọn mức giá phù hợp. Vậy đâu là mức giá phù hợp của đồng hồ nam Nhật Bản? Bài viết sau đây sẽ cho bạn nhìn nhận rõ về các mức giá đồng hồ đeo tay nam Nhật Bản.

Phân khúc bình dân dưới 5 triệu

Nếu đang băn khoăn “Dưới 5 triệu có thể mua đồng hồ chính hãng được không?” câu trả lời là: có! Bạn hoàn toàn có thể mua được một chiếc đồng hồ đẹp, chất lượng, hợp xu thế của các thương hiệu nổi tiếng: Seiko, Orient,...

►► Xem ngay sự cuốn hút và bền bỉ của các thiết kế đồng hồ cơ Nhật Bản đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Đồng hồ nam Nhật Bản

Mang mức giá bình dân nhưng Seiko 5 đáp ứng đủ những đặc điểm nổi bật: Tự động lên dây cót, chống nước tốt, chống sốc tốt. Núm được thu nhỏ đặt ở vị trí 4 giờ độc đáo. Thứ và ngày được cùng hiển thị ngay cạnh nhau tiện dụng hơn cho người dùng.

>> Đừng bỏ lớ giá 234+ mẫu đồng hồ Casio Nhật Bản chính hãng có thiết kế mới nhất

Đồng hồ nam Nhật Bản Seiko 5 quân đội

►► Xem ngay có nên mua đồng hồ Nhật Bản xách tay, lợi hay hại nhiều hơn đối với người dùng ?

Những cái tên Seiko 5 quân đội, Seiko 5 men, Seiko 5 sports là ứng cử viên sáng giá đồng hồ nam Nhật Bản dưới 5 triệu. 

Mỗi dòng lại có một thiết kế khác nhau: năng động với Seiko 5 Sports, mạnh mẽ với Seiko 5 quân đội hay quý ông lịch lãm với Seiko 5 men. Sẽ có rất nhiều lựa chọn cho phong cách của bạn.

Phân khúc giá tầm trung 5 – 10 triệu

Phân khúc 5 – 10 triệu chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Khả năng kháng nước đa dạng và tiện dụng như 50M - 100M cho phép bạn đi mưa hay đi bơi mà không hề lo ngại.

►► Nên tham khảo bài viết: Đồng hồ xách tay Nhật Bản được và mất để biết thêm chi tiết nhé!

Đồng hồ đeo tay Seiko Solar Nhật Bản 

Nổi bật trong phân khúc này là Seiko Quartz Chronograph với thiết kế mạnh mẽ theo phong cách thể thao, có độ chính xác cao và có chức năng bấm giờ. Bên cạnh đó, còn có đồng hồ Seiko Kinetic là dòng sản phẩm sử dụng bộ máy kinetic – độc quyền của Seiko. Người dùng có thể nạp năng lượng cho đồng hồ bằng cử động cánh tay.

Bạn ưa thích phong cách thể thao hay lịch lãm đều có thể chọn cho mình một chiếc đồng hồ phù hợp ở phân khúc giá 5 – 10 triệu.

Phân khúc giá trên 10 triệu

Khi tới phân khúc này, bạn thật sự có thể được chạm tay vào những chiếc đồng hồ siêu phẩm. Như Orient Star, Seiko Presage,... Đặc điểm chung của các dòng này là độ bền cao. Do sản phẩm có thiết kế Open heart nên các chi tiết thiết kế được trau truốt tỉ mỉ với những đường nét tinh xảo.

►► Xem chi tiết : Các thương hiệu đồng hồ nhật bản nổi tiếng để tham khảo thêm nhé!

Đồng hơ cơ Seiko

►► Xem ngay 900+ mẫu đồng hồ Nhật Bản chính hãng chất lượng đỉnh cào và thiết kế lịch lãm có giá chỉ từ 2 triệu đồng đang bán chạy nhất tại Xwatch.vn.

Dòng Seiko Presage sở hữu một cỗ máy cơ sai số ở mức tối thiểu (xấp xỉ 15s/ngày). Điều đặc biệt là bạn còn có thể dễ dàng nhìn thấy cỗ máy chuyển động bên trong máy đồng hồ qua những mẫu skeleton đầy tính nghệ thuật.

Trên đây tổng quan về phân khúc giá đồng hồ đeo tay nam Nhật Bản tại thị trường Việt Nam. Hãy chọn cho mình một em phù hợp về mức giá, phong cách và thương hiệu mà bạn ưa thích nhé!

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 0964388688, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

►►► Xem ngay hơn 905 mẫu đồng hồ chính hãng nam tại Xwatch để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất bạn nhé!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Xwatch - Đồng hồ đeo tay nam hiệu Nhật Bản chính hãng tại Hà Nội
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.52628 sec| 2549.906 kb