SỐC TRƯỚC LỜI GIẢI CHO CÂU HỎI: CÓ THẬT XWATCH BÁN ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG?

24/07/2018 - Người viết: BTV Xwatch
SỐC TRƯỚC LỜI GIẢI CHO CÂU HỎI: CÓ THẬT XWATCH BÁN ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG?
Xwatch được biết đến là một trong những đơn vị phân phối đồng hồ chính hãng tại Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm Thụy Sĩ và Nhật Bản.

Tuy nhiên, có không ít luồng thông tin cho rằng Xwatch bán hàng kém chất lượng. Chính vì vậy, nhiều người còn hoài nghi rằng “có thật Xwatch bán đồng hồ chính hãng không?” hay chỉ là cái bề nổi.

Bài viết sẽ thẳng thắn trả lời câu hỏi này một cách chân thực và đúng đắn nhất.

Có thật Xwatch bán đồng hồ chính hãng? - Băn khoăn của nhiều người

Thị trường đồng hồ hiện nay có đến hơn 80% là đồng hồ fake. Tình trạng thật - giả bất phân đang gây lo sợ cho người tiêu dùng.

Mặc dù đã tìm hiểu rất nhiều địa điểm bán đồng hồ chính hãng đáng tin cậy, trong đó có Xwatch nhưng lòng tin của khách hàng vẫn chưa được củng cố hoàn toàn. Mặt khác, những thế lực xấu bên ngoài luôn xăm xoi và tìm mọi cơ hội để khiến những cửa hàng đồng hồ chính hãng mất dần uy tín trên thị trường. Đồng thời, tàn dư của những thông tin chưa rõ ngọn ngành nói về các chương trình và dịch vụ tại Xwatch không thực sự tốt đã góp phần làm tăng thêm nghi ngờ cho người tiêu dùng.

Dễ hiểu, khách hàng có những hoài nghi là điều đương nhiên.

Để hiểu rõ ngọn ngành, chúng ta cần xem xét trên nhiều phương diện và có cái nhìn khách quan. Tại sao không tìm hiểu sâu hơn để có câu trả lời chính xác nhất?

Vậy câu trả lời từ phía Xwatch là gì?

Khẳng định chắc chắn 100%: Xwatch bán đồng hồ chính hãng.

Xwatch có đầy đủ giấy phép kinh doanh và các thủ tục pháp lý cần thiết. Bên cạnh đó, cơ sở vật chất đáp ứng được các yêu cầu cần có của một cửa hàng bán hàng chính hãng.

Đặc biệt, Xwatch cũng đã vinh dự nhận được giấy chứng nhận và Cup vàng “Hàng thật - Thương hiệu chính hãng” do viện sở hữu trí tuệ quốc tế cấp. Điều này cho thấy, cửa hàng và các sản phẩm đã được kiểm tra và thẩm định nghiêm ngặt bởi cơ quan có thẩm quyền.

Xwatch hoạt động với khẩu hiệu “Đồng hồ thật - Giá trị thật”, khẳng định sẽ đem lại cho khách hàng không chỉ đồng hồ thật mà còn là giá trị thật bên trong từng sản phẩm và dịch vụ, xứng đáng với số tiền mà họ bỏ ra.

Ngoài ra, những điều Xwatch đã - đang và sẽ làm nữa, đó là:

1/ Tẩy chay đồng hồ fake

“Tẩy chay hàng Fake” là một chiến dịch do Xwatch tổ chức với mong muốn bài trừ gian thương, mang lại môi trường trong sạch.

Nhiều chương trình, sự kiện của chiến dịch này đã được tổ chức và đạt kết quả ngoài mong đợi như: “Khai tử đồng hồ Fake” đã tiêu hủy hàng trăm chiếc đồng hồ giả trước sự chứng kiến của người tiêu dùng hay chương trình “ký tên chung tay tẩy chay đồng hồ Fake” cũng đã thu thập được hàng ngàn chữ ký trực tiếp tại sự kiện.

Chắc chắn chưa có một tổ chức hay cá nhân nào bán hàng Fake mà có thể lớn tiếng tuyên bố “Tẩy chay hàng Fake” một cách hùng hồn như vậy được.

Nhưng “không có con đường nào trải đầy hoa hồng”, đi hết chương trình này đến chương trình khác, mặc dù thu được nhiều thắng lợi nhưng Xwatch không tránh nổi những khó khăn. Sự hăm dọa, khống chế từ các thế lực bên ngoài buộc Xwatch phải dừng công cuộc này lại.

Nhưng thật may mắn, Xwatch nhận được sự ủng hộ từ phía đông đảo người tiêu dùng và các cơ quan, ban ngành như: Ban chỉ đạo 389 Quốc gia về chống hàng giả, hàng nhái, bảo vệ lợi ích người tiêu dùng, các cơ quan báo đài.... Đó chính là động lực để Xwatch vượt qua khó khăn.

►►► Xem thêm: Tẩy chay đồng hồ fake - Đến ký tên - 100% nhận quà

2/ Thẩm định thật - giả

“Thẩm định thật - giả” chính là hành trình mạnh mẽ để “Tẩy chay hàng Fake”. Xwatch là đơn vị tiên phong đứng lên thực hiện chương trình này và mở màn vào cuối năm 2015 với sự kiện “Thẩm định 1000 chiếc đồng hồ thật - giả miễn phí”.

Bên cạnh đó, Xwatch còn có riêng một đội ngũ các chuyên gia thẩm định đồng hồ cả online và offline luôn sẵn sàng thẩm định bất cứ lúc nào. Website thamdinhdongho.vn hàng ngày vẫn nhận về rất nhiều ảnh đồng hồ của các anh em trên mọi miền tổ quốc gửi về thẩm định.

Cho đến thời điểm hiện tại, có 25031 trường hợp thẩm định online. Trong đó, có 13936 trường hợp là đồng hồ chính hãng và 11095 trường hợp là đồng hồ fake, số còn lại không xác định được do ảnh mờ hoặc thương hiệu lạ, không tên tuổi…

Có khoảng hơn 1500 trường hợp thẩm định trực tiếp tại cửa hàng Xwatch. Trong đó có một trường hợp đặc biệt gây xôn xao cả giới mê đồng hồ đó là chiếc ROLEX 12,000 USD (265 triệu) được thẩm định là hàng Fake. Điều này cho thấy, thủ đoạn và công nghệ làm giả ngày càng tinh vi mà mắt thường không thể phân biệt được. Là một người tiêu dùng, chúng ta không thể không lo lắng trước thực trạng này.

Tuy nhiên, bên cạnh những kết quả tích cực đó thì gần đây trên mạng xã hội có xôn xao việc Xwatch Sài Gòn thẩm định sai một chiếc đồng hồ Fake thành đồng hồ chính hãng. Từ sự việc đó, một số cá nhân lên tiếng cho rằng Xwatch thẩm định sai nên cũng đang bán hàng kém chất lượng đội lốt hàng chính hãng. Vậy thực hư câu chuyện này ra sao?

Các chuyên gia mổ xẻ Rolex giả 12.000 USD khi mang đến thẩm định

Do sự tin tưởng của đội ngũ kỹ thuật Xwatch Sài Gòn đặt vào vị khách hàng mang đồng hồ đến thẩm định quá lớn. Thực tế là anh khách này đã thẩm định một số đồng hồ tại Xwatch rồi và tất cả đều là hàng chính hãng. Chính vì vậy, Xwatch đã không mở máy và chỉ kiểm tra độ hoàn thiện bên ngoài để đưa ra kết luận. Có thể thấy, công nghệ bắt chước hiện nay vô cùng tinh vi, thậm chí có thể vượt qua mắt thợ.

Ngay sau đó, đại diện Xwatch cũng đã đứng ra xin lỗi anh khách và tiến hành thẩm định lại cũng như đính chính sự việc để các anh em yêu đồng hồ được hiểu rõ ngọn ngành. Tuy vậy, đây cũng là một bài học đắt giá đối với Xwatch trong công tác thẩm định đồng hồ.

3/ Chính sách bán hàng

Đối với việc mua đồng hồ, điều quan trọng nhất chúng ta cần quan tâm và tìm hiểu kĩ về nơi định mua hàng đó chính là các chính sách bán hàng, đặc biệt là chế độ bảo hành bởi đó chính là quyền lợi của mình.

Tại Xwatch, khách hàng được đền gấp 10 lần giá trị sản phẩm nếu phát hiện fake tại cửa hàng. Đây là minh chứng cho tuyên bố “Xwatch bán hàng chính hãng” và thể hiện sự tự tin về chất lượng sản phẩm cung cấp cho người tiêu dùng.

Đặc biệt, đồng hồ mua tại Xwatch, ngoài bảo hành quốc tế từ hãng còn được bảo hành 5 năm cả lỗi người dùng theo tiêu chuẩn Thụy Sĩ. Đồng thời, khách hàng được 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày. Dễ thấy, đây là một chế độ bảo hành vô cùng hấp dẫn và hiếm có đơn vị nào có thể làm được.

Xwatch là nơi đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam bảo hành cho lỗi của người dùng. Điều này có nghĩa là, khi bạn vô tình làm rơi hay bất cẩn để con làm xước kính hay, đồng hồ bị vào nước… Xwatch sẽ thay miễn phí bộ phận đó vào lần đầu tiên cho bạn. Đây cũng chính là điều khiến khách hàng luôn yêu mến và tin tưởng Xwatch.

Bên cạnh đó, Xwatch luôn có các chương trình tri ân khách hàng như “Thay pin miễn phí”, tặng voucher mua hàng, tặng đồng hồ… và thường xuyên tổ chức minigame với giải thưởng cao được nhiều khách hàng hưởng ứng. Hơn thế, Xwatch luôn chú trọng khâu chăm sóc khách hàng. Mọi chương trình, ưu đãi đều được thông báo và gửi tới những khách đã từng mua hàng tại Xwatch. Nếu là nơi bán hàng Fake, liệu nơi đó có quan tâm tới quyền lợi và giá trị mang lại cho khách hàng như vậy không?

►►► Xem ngay: Bảo hành cả lỗi người dùng - Bạn làm Xwatch chịu.

Như vậy, có thật Xwatch bán đồng hồ chính hãng không chúng ta đều đã rõ. Để biết được một nơi bán hàng uy tín cần xét trên nhiều phương diện. Hãy xem họ đã làm được gì và đem lại cho mình được những giá trị nào?

Ở Xwatch, chúng tôi cho bạn “Đồng hồ thật - Giá trị thật”!

►►► Xem thêm: Xwatch vạch mặt gian thương lừa đảo khách hàng khi mua đồng hồ


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về SỐC TRƯỚC LỜI GIẢI CHO CÂU HỎI: CÓ THẬT XWATCH BÁN ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
1.65745 sec| 2577.594 kb