XWATCH ĐỒNG HÀNH CÙNG WORLD CUP: ĐOÁN TỔNG SỐ BÀN - ĐOẠT QUÀ TẶNG LỚN

02/07/2018 - Người viết: Quang Ninh
XWATCH ĐỒNG HÀNH CÙNG WORLD CUP:  ĐOÁN TỔNG SỐ BÀN - ĐOẠT QUÀ TẶNG LỚN

World Cup 2018 - giải bóng đá lớn nhất hành tinh đang nóng hơn bao giờ hết. 4 năm một lần - Xwatch nhất định phải hòa chung vào không khí sôi động này! Hãy cùng chúng tôi bùng cháy cùng trái bóng trên các sân vận động nước Nga và mang về các giải thưởng lớn cực hấp dẫn với chuỗi mini game:

ĐOÁN TỔNG SỐ BÀN - ĐOẠT QUÀ TẶNG LỚN

Thời gian: từ 01/07 - 16/07/2018 (từ vòng 1/8 đến trận Chung kết)

Tổng giải thưởng: 01 đồng hồ trị giá 5.000.000 đồng, 03 đồng hồ trị giá 3.000.000 đồng, 24 voucher mua đồng hồ trị giá 500.000 đồng.

Rất đơn giản: Anh em truy cập vào trang facebook XWatch.vn - Số 1 Bảo Hành, Hậu Mãi. Luật chơi và giải thưởng của từng trận sẽ được thông báo trước 1-2 ngày trước khi diễn ra trận đấu. Kết quả anh em cần dự đoán không phải là tỷ số mà là TỔNG SỐ BÀN THẮNG của mỗi trận. Càng đi SÂU giải thưởng càng CAO. Sau mỗi vòng, Xwatch sẽ livestream trên fanpage quay số ngẫu nhiên trong những người dự đoán đúng để chọn ra người trúng giải. Đặc biệt, với thông điệp dí dỏm mùa World Cup: “Đừng nhảy cầu, hãy nhảy dây cùng Xwatch!”, chúng tôi hân hạnh tài trợ dây nhảy miễn phí, phát tại các cửa hàng của Xwatch trên toàn quốc. Sao phải nhảy cầu chỉ vì dự đoán sai kết quả? Thay vào đó hãy nhảy dây nâng cao sức khỏe, vẫn còn rất nhiều trận chờ ta ở phía trước để lấy lại “cả vốn lẫn lãi”. Dù anh em dự đoán sai, vẫn nhận được quà từ Xwatch!

Quá đơn giản mà giải thưởng cực cao. Cơ hội trúng đồng hồ chính hãng tiền triệu tiếp tục lại đến với anh em! Nhanh tay truy cập XWatch.vn - Số 1 Bảo Hành, Hậu Mãi để tham gia dự đoán ngay hôm nay nhé! Mọi thắc mắc về chương trình, mời anh em liên hệ hotline 1900.0325 hoặc chat trực tiếp với tư vấn viên của Xwatch!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về XWATCH ĐỒNG HÀNH CÙNG WORLD CUP: ĐOÁN TỔNG SỐ BÀN - ĐOẠT QUÀ TẶNG LỚN
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.52319 sec| 2517.336 kb