Xwatch - Địa chỉ mua đồng hồ cơ Hà Nội uy tín

28/11/2017 - Người viết: Quang Ninh
Xwatch - Địa chỉ mua đồng hồ cơ Hà Nội uy tín
Đồng hồ cơ luôn là lựa chọn hàng đầu của các quý ông từ xưa đến nay. Chúng đã trở thành thú chơi và là đam mê của nhiều người. Tuy nhiên, trước thực trạng thị trường đồng hồ thật - giả bất phân, người tiêu dùng cần một nơi để gửi gắm niềm tin và tiền của.

Một trong số ít đơn vị phân phối và bán lẻ đồng hồ cơ Hà Nội uy tín được khách hàng đánh giá cao đó chính là Xwatch. Vậy tại sao nên đến Xwatch?

1. Phân phối 100% đồng hồ chính hãng

Cũng như các đơn vị phân phối đồng hồ chính hãng tại Việt Nam, Xwatch có đầy đủ các giấy tờ pháp lí về việc kinh doanh trong lĩnh vực đồng hồ. Đồng thời, tất cả các thương hiệu Xwatch cung cấp đều nhận được giấy ủy quyền từ hãng. Xwatch cam kết, 100% đồng hồ đều là hàng chính hãng. Nếu phát hiện Fake, cửa hàng sẽ đền gấp 10 lần giá trị sản phẩm cho bạn. Để nêu cao tinh thần “Tẩy chay đồng hồ fake”, Xwatch đã tổ chức các chương trình thẩm định đồng hồ thật - giả và nhận được sự ủng hộ  và tham gia của đồng đảo người tiêu dùng. Đó chính là lời khẳng định “Nói không với đồng hồ Fake” của Xwatch.

Đặc biệt, đối với dòng đồng hồ cơ, hàng kém chất lượng sẽ rất nhanh xuống cấp, bộ máy nhanh hư hỏng và thường xuyên chạy sai giờ. Cẩn trọng khi chọn nơi mua đồng hồ cơ ở Hà Nội là điều đúng đắn.

2. Bảo hành 5 năm cả lỗi người dùng

Mua đồng hồ hay bất kì sản phẩm công nghệ nào, khách hàng luôn quan tâm đến chính sách bảo hành đầu tiên. Bởi không ai biết trước  được, cỗ máy của  bạn sẽ gặp vấn đề lúc nào. Gói bảo hành chính là lợi ích của mỗi người khi mua sản phẩm. Hiểu điều đó, Xwatch mang đến cho người dùng gói bảo hành 5 năm cả lỗi người dùng theo tiêu chuẩn Thụy Sĩ - đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam. Đối với đồng hồ cơ thì chế độ bảo hành là rất cần thiết bởi những cỗ máy thời gian cần được bảo dưỡng và lau dầu định kì. Đặc biệt, với chính sách bảo hành cả lỗi người dùng, bạn được bảo hành miễn phí khi vô tình gây ra một số lỗi gây ảnh hưởng đến chiếc đồng hồ như: Chỉnh giờ sai cách, quên đóng mún vặn hay để quên trong phòng tắm khiến đồng hồ bị ngấm nước…

Đây chính là lợi ích thực tiễn nhất mà khách hàng có được khi mua hàng tại Xwatch. Hơn thế, người dùng còn có thể tiết kiệm được một khoản chi phí khi sửa chữa những lỗi vô ý gây ra cho cỗ máy của mình. Còn điều gì tuyệt vời hơn thế? Người ta nói tìm nơi bán đồng hồ cơ đeo tay nam Hà Nội hãy nhìn vào gói bảo hành đầu tiên quả không sai.

Chỉ cần 2 yếu tố trên về Xwatch đã đủ để biết đây là nơi cung cấp đồng hồ cơ Hà Nội đáng tin cậy. 100% hàng chính hãng và gói bảo hành cả lỗi người dùng hấp dẫn đã đủ để bạn yên tâm sắm cho mình một anh bạn thời gian đồng hành.

Còn điều gì băn khoăn hay cần được hỗ trợ địa chỉ gần nhất với nơi bạn ở, hãy gọi tới Hotline: 19000325 hoặc Chat ngay để được các chuyên viên tư vấn trực tiếp,

>>> Xem ngay nếu bạn băn khoăn Xwatch có bán đồng hồ chính hãng hay không TẠI ĐÂY.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Xwatch - Địa chỉ mua đồng hồ cơ Hà Nội uy tín
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.55716 sec| 2526.406 kb