Đồng hồ thu đông 2019: Xu hướng lịch lãm lại “Xưng Vương”

12/09/2017 - Người viết: BTV Xwatch
Đồng hồ thu đông 2019: Xu hướng lịch lãm lại “Xưng Vương”
Nếu như mùa hè được đánh giá là “tháng ngày rực rỡ” của thời trang thì bắt đầu vào thu, xu hướng màu sắc lại lui về trầm ổn hơn. Đặc biệt đối với phái mạnh, những gam màu trung tính, mạnh mẽ chính là tâm điểm trong các bộ sưu tập từ quần áo đến phụ kiện.

Không đi lệch xu hướng, mới manh nha trong tiết thu, các mẫu đồng hồ Dress Watch đơn giản - lịch thiệp bỗng trở lại đầy lợi hại và được cánh mày râu đặc biệt chú ý.

BST đồng hồ thu đông

Và không để anh em đợi lâu, ngay sau đây là BST Đồng Hồ Thu Đông được dự đoán “xưng vương” vào mùa thu đông năm 2018.

  1. Citizen AU1080-11L - Đơn giản - Chất lượng - Hợp túi tiền

Xanh dương chính là màu sinh ra dành cho phái mạnh. Xanh dương sắc lạnh - một gam màu vừa đủ lịch thiệp vừa đủ tự tin, hợp với mọi nơi, mọi mùa.

Chính vì vậy, Citizen đã chọn sắc màu đặc biệt này để tạo nên mẫu đồng hồ AU1080-11L vừa mới ra mắt trong BST thu đông 2018. Giản lược hầu hết mọi chi tiết, nhưng chỉ cần sắc xanh lạnh bao phủ cả mặt, cả dây, mẫu đồng hồ đã đủ gây sự chú ý.

Đồng hồ thu đông Citizen AU1080-11L

Citizen AU1080-11L ấn tượng với màu xanh từ dây đến mặt

Về máy móc, AU1080-11L sử dụng máy Eco-drive - cỗ máy chuyển hóa ánh sáng thành năng lượng độc quyền của Citizen. Sẵn sàng hấp thụ kể cả ánh sáng yếu, cỗ máy giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng. Chính xác với độ sai số gần như tuyệt đối 0,5 giây/ngày nhưng ước tính 7 năm mới cần thay pin, Eco-Drive vượt xa đồng hồ quartz và đồng hồ cơ về sự tiện dụng.

Đồng hồ Citizen lịch lãm au1080-11l

Dễ dàng kết hợp với các loại trang phục với mức giá hấp dẫn 5.6 triệu đồng

>> XEM CHI TIẾT <<

Hơn thế nữa, thiết kế xanh dương rất tiện dụng, có thể dễ dàng kết hợp với hầu hết các màu sắc khác để tạo nên tổng thể vô cùng thanh lịch.

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu đồng hồ giá bình dân, chất lượng thì AU1080-11L chắc chắn là một gợi ý tuyệt vời đấy!

2. OG385-022GSK-T: Cổ điển và sang trọng

Sự xuất hiện của nền số khảm trai thu hút bất cứ ánh mắt nào vô tình khẽ chạm. Dưới ánh sáng, nền số siêu phẩm OG385-022GSK-T luôn lấp lánh như cầu vồng sau mưa, thật thú vị khi ngắm nhìn.

Đồng hồ nam hàng hiệu OG385-022GSK-T

 

Toàn bộ cỗ máy thời gian toát lên vẻ vừa thanh lịch, vừa sang trọng. Sự thanh lịch đến từ sự tối giản mọi chi tiết từ bộ kim đến ô cửa lịch ngày, thứ. Còn nền số khảm trai, 12 viên đá quý cùng màu mạ demi đem đến nét sang trọng cho siêu phẩm cá nhảy chính hiệu Thụy Sĩ này.

Nằm sau mặt kính Sapphire 37mm là cỗ máy quartz Ronda với độ chính xác gần như tuyệt đối, sai số chỉ 0,5 giây/ngày. 

>>> Chi tiết đồng hồ Ogival mặt số khảm trai OG385-022GSK-T <<<

►► Xem ngay hơn 105 mẫu đồng hồ Ogival nam chính hãng cổ điển và sang trọng xứng tầm đẳng cấp doanh nhân.

3. Olym Pianus OP990-132AMS-D: Cổ điển và huyền bí

Ứng cử viên tiếp theo cũng là một thiết kế Open Heart, cỗ máy thời gian mang tên Olym Pianus OP990-132AMS-D. Khác với màu trắng thanh lịch như chiếc Orient kể trên, anh bạn này mang một màu đen huyền bí. Quan sát mặt số, bạn dễ dàng nhận ra những vân Guilloché xước chéo, có phần tăng thêm nét hiện đại, phá cách cho đồng hồ.

Bộ máy Olym Pianus OP990-132AMS-D được sản xuất bởi Seiko, có 24 chân kính, tần số dao động là 21.600 VPH, sai số từ +-10 đến +-20 giây/ngày.

Giá sản phẩm cũng rất phải chăng: 5 triệu cho một thiết kế lịch lãm và chất lượng bền bỉ từ Nhật Bản.

OP990-132AMS-D

Click xem thêm >>> OP990-132AMS-D 5 triệu<<<

►► Xem thêm bộ sưu tập đồng hồ OP mới nhất (ngay tại đây) thiết kế cổ điển và huyền bí đang được yêu thích nhất tại Xwatch.

  1. Orient SER1T001W0: Cổ điển và nam tính

Orient SER1T001W0 là sự tổng hòa của 3 yếu tố: cổ điển, nam tính và lịch lãm.

Nét cổ điển được thể hiện rõ nhất qua mặt số 3 kim – 1 lịch truyền thống đi cùng 3 cọc số La Mã tại vị trí 6, 9 và 12. Các cọc số còn lại có hình chữ nhật cắt vát sắc nét, độ lớn vừa phải tạo cảm giác mạnh mẽ đặc trưng của đồng hồ Nhật.

Orient SER1T001W0 mang sắc vàng – trắng chủ đạo. Chất thép 316L phần thân máy được mạ sáng bóng giữ màu nguyên bản. 2 dải demi chạy dọc dây đeo làm cho cỗ máy thêm phần khỏe khoắn và thanh lịch.

Nhìn kỹ phần mặt số, bạn sẽ thấy những vân Guilloché sóng nước vừa mềm mại, vừa sắc nét, đem đến trải nghiệm xem giờ độc đáo. Đi cùng các cọc số là các chấm dạ quang, giúp người dùng đọc giờ buổi tối một cách dễ dàng.

Vân Guilloche' sóng nước mềm mại

Trái tim Automatic bên trong Orient SER1T001W0 mang mã 467 do hãng tự chế tác và phát triển. Máy có 21 chân kính, mức trữ cót 40 giờ, sai số từ +25 giây đến -15 giây/ngày. Như thường lệ, nhà sản xuất khuyên bạn không nên chỉnh lịch từ 9 giờ tối cho đến 2 giờ sáng hôm sau để đảm bảo độ bền cho bộ máy bên trong.

SER1T001W0

Orient SER1T001W0 sở hữu vóc dáng sang trọng, lịch sự >> XEM CHI TIẾT

Orient SER1T001W0 chính xác là mẫu đồng hồ sinh ra cho nam giới văn phòng - nhu cầu sự lịch thiệp, anh em thấy sao?

  1. SET0T002S0: Nghệ thuật trên cổ tay

Cuộc trùng phùng giữa mặt trăng và mặt trời tại vị trí giao thoa độc đáo - ô cửa sổ 10h được khắc họa ngay trên mặt số Orient Sun and Moon. 

Orient Sun and Moon SET0T002S0

Orient Sun and Moon sở hữu mặt kính Sapphire cao cấp 

Mẫu đồng hồ gây ấn tượng với tính năng đầy thi vị Sun & Moon, thông báo giờ đêm - ngày thông qua chuyển động tuần hoàn của nhật - nguyệt. Điều "kì diệu" này đã tạo nên sức hấp dẫn đặc biệt mà vốn chỉ thấy được ở những mẫu đồng hồ cao cấp. 

Cùng với đó, Orient SET0T002S0 đã sử dụng đến 3 kiểu vân Guilloche' khác nhau cho thấy sự cầu kì của sản phẩm. Ở ô cửa Sun & Moon và cửa sổ lịch thứ, đường vân uốn cong mềm mại như những đám mây một cách đầy nghệ thuật.

3 dạng vân Guilloche' khác nhau được chạm khắc cầu kì trên mặt số

Làm nên nét lịch lãm của tổng thể không thể bỏ qua sự kết hợp trắng - đen giữa mặt số và dây đeo. Sự hòa phối của hai tông màu đại sứ cho vẻ đẹp lịch sự mang đến cảm giác nhã nhặn. Quá hoàn hảo để phối hợp trang phục cho những ngày thu ảm đạm với set đồ sơ mi trắng, quần âu và giày tây.

đồng hồ Phan Hải

Chỉ với 9.530.000 đồng, bất cứ ai cũng bị Orient SET0T002S0 hạ gục

>> XEM CHI TIẾT <<

Không có gì nổi bật hơn một chiếc đồng hồ có cả trăng và mặt trời trên tay cả, tại sao bạn không đeo đồng hồ SET0T002S0, tự tin ra đường trong tiết trời thu này? 

Nếu bạn yêu thích bất cứ mẫu đồng hồ nào, đừng chần chờ, hãy CHAT ngay với chúng tôi hoặc gọi tới HOTLINE 1900.0325, Xwatch luôn sẵn sàng tư vấn hỗ trợ bạn!

►► Xem ngay hơn 1005 mẫu đồng hồ chính hãng thiết kế tinh tế và lịch lãm đang được săn lùng nhiều nhất tại Hà Nội và TP.HCM.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đồng hồ thu đông 2019: Xu hướng lịch lãm lại “Xưng Vương”
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.51961 sec| 2566.086 kb