Xu hướng của đồng hồ Citizen Eco-Drive chạy bằng năng lượng Mặt Trời

20/12/2016 - Người viết: Tư vấn viên Xwatch
Xu hướng của đồng hồ Citizen Eco-Drive chạy bằng năng lượng Mặt Trời
Độc, lạ, cá tính luôn là những yếu tố dễ thấy trong xu hướng của đồng hồ Citizen Eco-Drive năng lượng mặt trời. Nhưng để làm nên những nét cá tính ấy không phải là điều đơn giản.
Độc, lạ, cá tính luôn là những điểm sáng nổi bật nhất trong xu hướng thiết kế của đồng hồ Citizen Eco-Drive pin năng lượng Mặt Trời, tuy nhiên, không hề đơn giản để Citizen tạo nên cá tính riêng biệt ấy.

Cùng tìm hiểu 3 xu hướng tiêu biểu của đồng hồ Citizen Eco-Drive và lý giải tại sao hãng đồng hồ Nhật Bản này tạo ra những sản phẩm tuyệt vời đến vậy!

1. Đồng hồ mỏng

Mỏng là một trong những chất riêng của Citizen. Nhiều người mê mệt đồng hồ Citizen Eco-Drive pin năng lượng Mặt Trời chỉ vì thiết kế mỏng nhẹ và cảm giác thoải mái khi lên tay của nó. Bạn khó có thể bắt gặp một thiết kế gọn gàng, tiện lợi như vậy ở một hãng khác. Cùng đến từ xứ sở anh đào nhưng Seiko hay Casio đều chọn phong cách thiết kế nam tính với những chi tiết thô ráp và gai góc cho sản phẩm của họ. Kể cả những cỗ máy thuộc dòng thanh lịch của Seiko và Casio cũng khó có được cái chất mỏng manh, tinh tế như Citizen.

Không chỉ dừng lại đó, hãng còn đưa ra hẳn bộ sưu tập đồng hồ Citizen Eco-Drive năng lượng mặt trời siêu mỏng Stiletto, đẩy nét "mỏng" tới độ thanh thoát hiếm có với độ dày chỉ khoảng 4,4mm. Dưới sự kiến tạo khéo léo của người thợ đồng hồ, tác phẩm vẫn đậm chất nam tính và lịch lãm, từ đó toát lên phong thái của một quý ông đích thực.

 Bộ sưu tập tạo nên sức hút mạnh mẽ ngay từ ngày đầu ra mắt

2.  Kính Sapphire - vỏ Supper Titanium: sự kết hợp tuyệt vời

 >> Xem ngay 3 mẫu đồng hồ Citizen WR50 thiết kế tiện ích và ấn tượng nhất tại Xwatch.

 

Hướng đến vẻ đẹp tinh tế và hoàn mỹ, những chiếc đồng hồ Citizen Eco-Drive năng lượng mặt trời được trang bị lớp mạ Titanium tiên tiến.

>>> Đồng hồ Citizen Eco-Drive Super Titanitum: cuộc cách mạng của thế kỷ mới

Điểm ưu việt của dòng đồng hồ này là khối lượng cực kỳ nhẹ, khả năng chống ăn mòn cao và duy trì lớp vỏ ngoài sáng bóng trong thời gian dài. Sau nhiều năm theo đuổi sử dụng chất liệu Titanium, Citizen đã đạt đến một bước phát triển mới với công nghệ mạ IP hiện đại. Ứng dụng thực tế nhất là khả năng chống va đập của Titanium được cải thiện hơn trước rất nhiều.

Kết quả là bộ sưu tập đồng hồ Citizen Eco-Drive năng lượng Mặt Trời “Super Titanium” ra đời.

Để hoàn thiện tính sang trọng và hiện đại của dòng đồng hồ này, toàn bộ sản phẩm đều được lắp kính Sapphire. Với độ cứng cao, khả năng chống xước cực kì tốt, Sapphire là miếng ghép hoàn chỉnh cho cỗ máy thời gian cao cấp khó bị đánh bại.

3.  Sản phẩm công nghệ cao

Công nghệ chính là yếu tố tất yếu khi nói về Citizen. Không chỉ cải tiến trên nền tảng bộ máy Eco-Drive sẵn có, hãng còn luôn tích cực đầu tư phát triển những tính năng hiện đại hơn. Lý do một phần đến từ mong muốn phục vụ người dùng của Citizen, một phần đến từ sức ép trong cuộc đua khốc liệt cùng hai đối thủ sừng sỏ: Seiko và Casio.

>> Xwatch show thêm 3 công nghệ nổi trội nhất của đồng hồ Citizen chính hãng 

►► Khám phá ngay đồng hồ Citizen Eco-Drive nam ở đây thật là ưu việt và ấn tượng trong công nghệ chế tác đồng hồ.

Ngay trên website chính thức, Citizen đã hướng tới hình ảnh “dẫn đầu về công nghệ” và hãng luôn mong muốn tạo ra thế hệ đồng hồ thông minh hơn. Những chiếc đồng hồ Citizen chạy bằng năng lượng Mặt Trời có thể được điều khiển bằng sóng Radio hay kết nối với vệ tinh bằng sóng GPS ra đời, biến những điều khó tin thành sự thật! 

3 xu hướng trên đây đã phản ánh rõ nét sự phát triển của đồng hồ Citizen chạy bằng năng lượng Mặt Trời trong thời gian vừa qua. Sự ra đời Citizen Eco-Drive với công nghệ, chất liệu cao cấp nhưng giá cả lại vô cùng phải chăng chính là kết quả đến từ những nỗ lực không ngừng nghỉ của ông trùm đồng hồ Nhật Bản.

Còn bạn? Trải nghiệm về những chiếc đồng hồ Citizen Eco-Drive của bạn như thế nào? Đừng ngần ngại chia sẻ với chúng tôi. Xwatch là nơi bạn tự do thể hiện đam mê và tình yêu với cỗ máy thời gian của mình.

 

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, bạn vui lòng CHAT trực tiếp hoặc liên hệ HOTLINE 1900.0325 để được tư vấn miễn phí. Xwatch luôn sẵn sàng giải đáp!

►►►  Xem ngay 300+ mẫu đồng hồ Citizen chính hãng để chọn được thiết kế ưng ý và chất lượng nhất tại: https://xwatch.vn/dong-ho-citizen


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Xu hướng của đồng hồ Citizen Eco-Drive chạy bằng năng lượng Mặt Trời
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.53210 sec| 2550.68 kb