Xu hướng chọn mua đồng hồ Orient chính hãng tại Hà Nội.

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Xu hướng chọn mua đồng hồ Orient chính hãng tại Hà Nội.
Bạn đeo đồng hồ để thể hiện phong cách hay đơn giản vì đam mê. Nhưng việc chọn mua đồng hồ nam chính hãng khiến bạn gặp khó khăn?

 Hãy cùng Xwatch khám phá bí mật Orient và gỡ rối!

Không phải ngẫu nhiên Orient gây được dấu ấn và trở thành thương hiệu được phổ biến rộng rãi. Là một trong 3 thương hiệu hàng đầu Nhật Bản nhưng mức giá của Orient lại tương đối dễ chịu. Dưới đây là 3 dòng đồng hồ hot nhất được người dùng ưa chuộng:

 

1.Orient Star Open Heart: Khát khao chinh phục:

 

Với thiết kế dial thanh lịch nhưng độc đáo, để lộ một phần máy cơ và mặt số với cửa sổ trái tim ở vị trí 9h. Trái tim hở lộ quyến rũ, giúp người dùng có thể cảm nhận một cách sống động và chân thực sự chuyển động của cỗ máy.

 Vành và dây bằng thép 316L kết hợp với kính Sapphire chống trầy xước nên tạo cảm giác chắc chắn, an toàn khi sử dụng. Mặt số bao phủ sắc xanh đại dương thăm thẳm. Không quá rực rỡ nhưng đủ để tỏa sáng đầy thu hút.

 >>>> Anh em luôn muốn biết vì sao đồng hồ Orient chính hãng lại có sức hút nhiều đến vậy, click đọc để biết lí do

 

 

 

Cách điệu với chỉ báo năng lượng hình rẻ quạt góc 12h. Mặt số phụ chỉ giây tại góc 6h cùng khuôn miệng nhoẻn cười nơi mặt số. Orient star SDK05002D0 đem lại cảm giác thư thái, thoải mái cho người ngắm nhìn nó.

Ngoài ra, mặt đồng hồ với đường kính 41mm phù hợp với cổ tay của phái mạnh Châu Á. Open Heart mang vẻ đẹp trang nhã nhưng cũng đầy mạnh mẽ, xứng đáng là lựa chọn hàng đầu khi đến với Orient.

2.Orient Union: Lịch lãm phong cách quý ông

 Nếu bạn còn đang băn khoăn mua đồng hồ nam dây da tại Hà Nội thì đây chính là gợi ý không nên bỏ qua. Orient Union được thiết kế mang đậm phong cách cổ điển với kim, cọc la mã và thiết kế 3 kim 1 lịch truyền thống.

 >>> Top 5 mẫu đồng hồ Orient không thể bỏ qua

 mặt đồng hồ Orient

 

  

Tuy nhiên, ở những thiết kế của dòng Union, tính phá cách thể hiện ở dây da trẻ trung, mặt số đa dạng màu sắc, trắng thanh lịch hay mạ vàng đầy sang trọng.

Tiện lợi khi kết hợp nhiều loại trang phục, trong nhiều sự kiện. Orient union thực sự sẽ là một chọn lựa hoàn hảo cho bất kỳ đấng mày râu nào.

 

3.Orient Sun & Moon - Mặt trăng ôm mặt trời

Hiện thân của sự tinh tế và hoàn hảo mà bất kỳ người đàn ông nào cũng mong muốn hướng tới. Sun & Moon độc đáo trong từng chi tiết với những tính năng tiện ích: lịch sun moon ấn tượng, lịch thứ sắc nét và lịch quạt rõ ràng.

 

 

  

Kính Sapphire chống xước cùng độ chịu nước 30M cho phép người dùng đi mưa hay rửa tay thoải mái. Đây cũng là chiếc đồng hồ nam đẹp tại Hà Nội đang được săn lùng bởi các tín đồ ưa chuộng hàng chính hãng.

>>> XEM NGAY 234+ kiểu dáng đồng hồ Orient chính hãng tại Xwatch giá vừa tầm

 

Trên đây là 03 dòng đồng hồ nam chính hãng tại Hà Nội mang thương hiệu Orient, thiết kế đa dạng, giá cả hợp lý. Nếu chưa chọn được mẫu đồng hồ ưng ý, hãy tham khảo bộ sưu tập đồng hồ Orient dưới đây.

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 0964388688, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

 

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Xu hướng chọn mua đồng hồ Orient chính hãng tại Hà Nội.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.67441 sec| 2549.148 kb