Xu hướng chọn mua đồng hồ chính hãng Thụy Sỹ tại Việt Nam 2 năm gần đây

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Xu hướng chọn mua đồng hồ chính hãng Thụy Sỹ tại Việt Nam 2 năm gần đây
Giới đeo đồng hồ chính hãng Thụy Sỹ ngày nay khác trước nhiều so với 10-20 năm trước. Có những thương hiệu đồng hồ mới được ưa chuộng, làm thay đổi một phần thị trường đồng hồ tại Việt Nam.

Đó là những thương hiệu nào? Chất lượng, giá cả  ra sao ? Hãy cùng xwatch tìm hiểu.

1. Olym Pianus: thương hiệu Thụy Sĩ- chất lượng Nhật Bản 

OP là một thương hiệu đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ rất có lịch sử hơn 100, phát triển mạnh tại thị trường châu Á .

OP là sự kết hợp hoàn hảo: quy trình lắp ráp của Thụy Sĩ và máy móc của thương hiệu hàng đầu Nhật Bản: Orient, Seiko.

►► Xem ngay kiến thức mua bán đồng hồ chính hãng cực kì bổ ích cho các tín đồ máy đo thời gian.

Sử dụng chất liệu thép không gỉ 316L các thiết kế của OP bền bỉ và tuổi thọ cao. Công nghệ mạ PVD mang đến màu sắc tươi sáng, bền đẹp và không ngại chầy xước. Kính sapphire cao cấp, mang đến cho OP sự chất lượng và vững chắc.

Mẫu đồng hồ OP phái mạnh ưa thích

 

►► Xem ngay những thương hiệu đồng hồ thụy sĩ chính hãng nào đang được yêu thích nhất hiện nay tại Việt Nam.

Thiết kế của OP đa dạng, trẻ trung bằng việc học tập từ những thương hiệu lớn trên thế giới, kết hợp cùng các mẫu mã riêng biệt của mình. Bên cạnh đó, OP cũng có tính năng nổi bật như lịch 24h, thiết kế Day/Moon, Open Heart, Semi-Skeleton ... bạn tha hồ thể hiện cá tính mà không cần lo lắng không tìm được cho mình một chiếc đồng hồ hoàn hảo!

►► Mời các bạn chiêm ngưỡng những mẫu đồng hồ Olympianus đẹp dưới 5 triệu đang được nhiều người mua tại Xwatch Tại đây

 2. Đồng hồ Olympia Star- Chính xác đặt lên hàng đầu 

Là một thương hiệu con của OP, Olympia Star chủ yếu là dòng máy Quartz, sử dụng máy Ronda Thụy Sĩ; tập trung vào chất lượng và mẫu mã đa dạng.

Thừa hưởng những tính năng nổi bật của OP về chất liệu, thiết kế, tuy nhiên Olympia Star còn có thêm các chức năng như Chronograph, thiết kế thể thao cộng với độ chính xác lên tới 0,5 giây/ngày.

Mẫu đồng hồ Olympia Star 

 3. Đồng hồ Ogival nam- tác phẩm nghệ thuật 

Ogival nổi tiếng với kiệt tác về thiết kế, công nghệ, độ tinh xảo. Sử dụng máy ETA - linh hồn của đồng hồ Thụy Sĩ, Ogival xứng tầm đẳng cấp với Tissot hay Longines.

Công nghệ in khắc nổi 3D cao cấp trên bề mặt, Ogival thể hiện những cảm hứng mang đậm văn hóa Á Đông. Với hình ảnh linh vật quý, thiên nhiên tươi đẹp, người mẹ hiền hòa kết hợp cùng công nghệ hiện đại trong chế tác, mỗi mẫu sản phẩm của thương hiệu này là một kiệt tác về nghệ thuật và kỹ thuật tiên tiến.

Khám phá thiết kế Ogival Skeleton

Nổi bật nhất là dòng Ogival Skeleton. Sự tỉ mỉ, kì công của người thợ thể hiện qua những đường nét tinh xảo. Người đeo sẽ được chiêm ngưỡng, cảm nhận và lắng nghe những chuyển động nhịp nhàng, ăn khớp của các bánh răng; thêm vào đó là sự ngưỡng mộ và khâm phục trước tài năng, tâm huyết của những người thợ.

Tem và hộp bảo hành của đồng hồ Ogival chính hãng 

Trên đây là một vài nét nổi bật của các thương hiệu đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ trên thị trường hiện nay. Cảm ơn sự theo dõi và đón đọc của các bạn. 

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 0964388688, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

►► Mời các bạn tham khảo toàn bộ hơn 1005+ mẫu đồng hồ chính hãng Thụy Sỹ của Xwatch để có được những sự lựa chọn phù hợp nhất cho mình nhé!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Xu hướng chọn mua đồng hồ chính hãng Thụy Sỹ tại Việt Nam 2 năm gần đây
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.53580 sec| 2550.438 kb