XWatch: Cam kết 3 chữ THẬT!

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
XWatch: Cam kết 3 chữ THẬT!
THẬT trong chất lượng sản phẩm, THẬT trong chất lượng phục vụ và THẬT trong phong cách sống!
"XWATCH - Đồng hồ thật - giá trị thật!"

Đó là khẩu hiệu, cũng là triết lý kinh doanh của chúng tôi!

Một chiếc đồng hồ THẬT phải mang giá trị THẬT: THẬT trong chất lượng sản phẩm -THẬT trong chất lượng phục vụ và THẬT trong phong cách sống!

Chúng tôi cắt nghĩa chữ "THẬT" của mình như vậy!

      1. THẬT trong chất lượng sản phẩm

Một chiếc đồng hồ "thật" trước hết phải là đồng hồ chính hãng. Chưa cần bàn nhiều về chất lượng, đồng hồ phải đầy đủ tên tuổi, rõ ràng trong nguồn gốc xuất xứ.

Đảm bảo yếu tố chính hãng, ta xét tiếp đến chất lượng.

Nhưng chất lượng không thể nói chung chung, đẹp thế này, bền thế kia, điều quý khách cần quan tâm, đó là "chất lượng trong tầm giá".

  • Xem thêm: Có thật Xwatch bán đồng hồ chính hãng hay không tại đây

Đó là lí do tại sao XWATCH lựa chọn những thương hiệu đồng hồ hàng đầu Nhật Bản như Seiko, Orient, Citizen, Casio hay những thương hiệu được người dùng đánh giá tốt so với giá như OP, Ogival để phân phối. Tất cả sản phẩm đều được nhập từ nhà phân phối độc quyền với giấy tờ đầy đủ, cam kết đền gấp 10 lần nếu phát hiện hàng giả.

Chúng tôi không chạy theo xu hướng đồng hồ thời trang dù chắc chắn đó là miếng bánh béo bở về lợi nhuận. Vì Xwatch hiểu rằng, ở cùng một mức giá, đồng hồ thời trang có ngoại hình vô cùng bắt mắt nhưng luôn có những giới hạn nhất định về chất lượng.

      2. THẬT trong chất lượng phục vụ

"Cứ chân thành đi rồi sẽ được đền đáp!" - Toàn bộ nhân viên đến các cấp lãnh đạo công ty vẫn thường nhắc nhở nhau như vậy.

Phải chuyên nghiệp trong hệ thống nhưng phải giữ được sự chân thành để khách hàng hài lòng nhất với sản phẩm, dịch vụ của mình, đó là điều vô cũng khó khăn và chúng tôi đang nổ lực từng ngày để hoàn thiện.

Nhưng có cố gắng mới có được những niềm vui thực sự. Rất nhiều khách hàng đã để lại review cho XWATCH với phản hồi rất tích cực.

-----------------------------------------------

"Chào Xwatch, mình là KH đang sử dụng đồng hồ bên bạn. Rất ưng ý về sp, hợp tay và được khen lắm mình rất thích.

Trải nghiệm dịch vụ của các bạn mình cảm thấy sự nhiệt tình và sức trẻ.

Mình mua hàng ở xa, cũng ngại lắm chứ vì đã có lần thất vọng vì mua hàng online, định qua CH nhưng xa quá vậy nên cũng quyết thử lần này với dòng cam kết XWatch:"được bóc sản phẩm kiểm tra trước khi thanh toán". Mình chờ hàng cũng khá lâu 5 ngày mới nhận được, đang định bực mình thì có bạn bên Xw gọi và hỏi thăm mình, báo tình trạng hàng. Mình nhận đồng hồ sử dụng ít hôm thì có bạn CSKH gọi hỏi han và hướng dẫn cho mình cụ thể. Xong thỉnh thoảng có ntin zalo với bạn nv bán hàng thì bạn vẫn hỗ trợ cho mình rất nhiệt tình, k kể đêm ��..

Thực sự rất hài lòng về dịch vụ, chúc các bạn có thật nhiều khách nhé!! 

Trích review của khách hàng Tuấn Minh >> Nguồn

-----------------------------------------------

"Review sau khi trải nghiệm dịch vụ tại Xwatch.

Năm 2016 mình có mua một chiếc Orient star bên Xwatch, lúc đó thì xwatch cũng chưa phải là nổi tiếng như bây giờ, thực ra thì cũng không định viết đâu, nhưng tự dung hôm nay thấy hiện mời đánh giá trên newfeed cá nhân nên tiện mình cũng review luôn sau quá trình trải nghiệm và sử dụng sản phẩm.

Nói chung là tất cả mình đều khá hài lòng về các bạn, một người làm kinh doanh như mình cũng hiểu sẽ có lúc các bạn gặp các anh em phản đối hay phản ánh về chất lượng sản phẩm, mình cũng là một người tiêu dùng nên có thể hiểu được tâm lí của nhiều an hem mua đồng hồ mà chẳng may dh bị hỏng hóc sớm.

Nhưng cái mình tin tưởng ở các bạn là sự tận tâm trong phục vụ khách hàng, mifnnh cũng có đọc qua một vài đánh giá của khách hàng khác, cái mình muốn nói ở đây là dù các bạn có tốt đến đâu thì cũng không làm hài lòng tất cả khách hàng được, mình may mắn là sử dụng dh đến nay chưa gặp vấn đề gì cả, mình tin vào cách các bạn làm là từ tâm, khi có một vấn đề sảy ra các bạn luôn biết nhận lỗi trước tiên về các bạn, đó là phương châm làm dịch vụ, cũng là cách để các bạn khẳng định với các bên khác rằng chỉ có phục vụ, tận tình với khách hàng dù ở bất kỳ hoàn cảnh nào thì các bạn sẽ là người chiến thắng.

Vì vậy chỉ muốn nhắn nhủ các bạn Xwatch là dù có phát triển tới đâu thì khách hàng vẫn là giá trị cốt lỗi quyết định sự thành bại của người làm kinh doanh, Các bạn hãy luôn giữ tâm thế này thì mình tin Xwatch sẽ có chỗ đứng nhất định.

Hơi lan man tí nhưng mình chỉ muốn nói là mình hài lòng ở cách phục vụ của các bạn thôi. Chúc các bạn luôn vững mạnh và ngày càng phát triển."

Trích Review của khách hàng Trần Khánh >> Nguồn

-----------------------------------------------

XWATCH hiểu rằng khi bạn bỏ ra một số tiền dù lớn hay nhỏ để mua đồng hồ, bạn đều xứng đáng nhận được sự phục vụ tốt nhất.

Vì thế, XWatch đang áp dụng rất nhiều hình thức chăm sóc đối với khách hàng trước, trong và sau khi mua sản phẩm. Còn tốt hay không, XWATCH chờ bạn đến và trải nghiệm trực tiếp.

      3. THẬT trong phong cách sống

Bạn muốn được xem trọng, nể phục nhưng lại đeo nhầm đồng hồ giả? Liệu có ai tin vào giá trị của bạn? Từ những vật dụng nhỏ nhất, nhưng hãy là THẬT nhất, chắc chắn bạn sẽ tự tin hơn trong cuộc sống.

XWatch kiên quyết tẩy chay đồng hồ fake và theo đuổi chiến dịch "Thẩm định đồng hồ thật giả" trong suốt 2 năm qua. Đến nay, với khách hàng đeo đồng hồ của XWatch, chắc chắn chuyện lo nghĩ, vướng bận về chuyện đồng hồ giả không bao giờ xảy ra.

      TÂM gắn với THẬT, THẬT gắn với Xwatch! Chúng tôi sống, làm việc và nỗ lực hết mình vì lí lẽ ấy! 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về XWatch: Cam kết 3 chữ THẬT!
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.59020 sec| 2536.547 kb