05 mẫu ví nữ đẹp con gái nên có một lần trong đời

28/12/2018 - Người viết: BTV Xwatch
05 mẫu ví nữ đẹp con gái nên có một lần trong đời

Con gái có ti tỉ các loại phụ kiện, trong đó có ví - thứ mà ai cũng luôn coi trọng và luôn muốn có được một chiếc thật đẹp và hợp thời. Dưới đây là 5 mẫu ví nữ đẹp mà các cô gái nên có một lần trong đời, vừa giúp bạn cất giữ tiền của, vừa là phụ kiện thời trang hữu ích.

1/ Ví nữ vuông

Đây có lẽ là mẫu ví mà không một nữ sinh trung học nào là không có, thậm chí là sinh viên và người đi làm cũng rất chuộng loại ví này. Sự nhỏ gọn của nó rất tiện lợi để cho vào túi xách khi đi ra ngoài.

Ví cầm tay nhỏ hình vuông có cả dạng gấp và khóa kéo. Mẫu ví này có đa dạng màu sắc và trông rất trẻ trung. Là con gái, chắc chắn ai cũng đã một lần sử dụng loại ví này rồi.

2/ Ví nữ dài

Đây cũng là một loại ví phổ biến. Đối với những người không quá chú trọng về chất liệu thì một chiếc ví có khóa kéo hoặc ví gập đơn giản là kiểu mà họ lựa chọn. Tuy nhiên đối với những ai thích một chiếc ví cao cấp hơn thì ví da là lựa chọn phổ biến nhất. Đặc biệt, có một số loại ví dài được thiết kế khá đẹp và sang, giúp cô gái tự tin hơn khi cầm ra đường hoặc khi thanh toán mua hàng. >>> Đừng bỏ lỡ: Lưu ý "vàng" khi diện quần Jean nữ khéo tôn dáng phái đẹp

3/ Ví nữ thổ cẩm

Loại ví này mới chỉ làm mưa làm gió trên thị trường mấy năm trở lại đây khi trào lưu phượt rộ lên. Những đoàn phượt lên các vùng cao thường mua về những chiếc ví dệt thổ cẩm làm kỉ niệm. Từ đó, thị trường bắt đầu HOT loại ví này. Có nhiều kiểu dáng ví để bạn lựa chọn nhưng phổ biến là loại ví dài và ví cầm tay to bản. Ví cầm tay to bản sẽ là điểm nhấn thu hút ánh nhìn về phía bạn khi cầm chúng tham gia các buổi hẹn gặp hoặc dự tiệc.

4/ Ví cầm tay sang chảnh to bản

Đây là loại ví to bản được thiết kế vô cùng đẹp mắt và sử dụng chất liệu cao cấp nên khi cầm trên tay, bạn trở nên sang trọng và rất nổi trội. Ví cầm tay loại này thường được phái đẹp sử dụng trong các bữa tiệc hoặc gặp gỡ quan trọng. Đi kèm với đó là bộ trong phục chỉn chu, sang chảnh và các phụ kiện thời trang tương xứng như đồng hồ đeo tay, giày cao gót... >>> Đừng bỏ lỡ: Top 3 đồng hồ nữ dưới 3 triệu "đốn tim" quý cô thời thượng! 5/ Ví cầm tay sang chảnh mini Đây cũng là một loại ví làm tăng độ sang chảnh cho các cô gái hiện đại và thường được gọi là Clutch. Họ thường chọn những mẫu nhỏ nhắn có đính đá hoặc thiết kế độc lạ để trở thành tâm điểm trong các bữa tiệc.

Loại ví này đa số được thiết kế theo kiểu hoàng gia, những chi tiết đều được làm rất tỉ mỉ và gây thu hút. Có thể nói, ví cầm tay mini chính là vũ khí ngang ngửa nước hoa của phái đẹp.

Đó là 5 mẫu ví nữ đẹp con gái nên sở hữu một lần trong đời. Từ những mẫu ví quen thuộc thời sinh viên đến những mẫu hiện đại, thời thượng, nếu đã thích thì đừng nên chần chừ mà hãy sắm ngay cho mình nhé!

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, bạn vui lòng CHAT trực tiếp hoặc liên hệ HOTLINE 1900.0325 để được tư vấn miễn phí. Xwatch luôn sẵn sàng giải đáp!  


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 05 mẫu ví nữ đẹp con gái nên có một lần trong đời
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.62069 sec| 2533.297 kb