3 mẫu ví da nam đẹp đang hot hiện nay

27/05/2019 - Người viết: Quang Ninh
3 mẫu ví da nam đẹp đang hot hiện nay
Đàn ông - rút tiền từ ví sẽ OÁCH và CHẤT hơn là từ túi quần phải không?

Ngoài chức năng để tiền, ví còn là thứ cất giữ các loại thẻ, giấy tờ thậm chí cả điện thoại. Ví cũng là thứ để người đàn ông khẳng định phong cách của mình.

Ngày nay, phái mạnh chọn ví da nhiều hơn các chất liệu khác bởi chúng sang và bền. Vậy những mẫu ví da nam đẹp nào đang được săn đón nhiều? hãy cùng khám phá nhé!

Ví gập đôi vuông

Đây là loại ví phổ biến nhất hiện nay. Nhờ diện tích khi gập ví vừa với túi quần người dùng nên rất tiện lợi để mang theo mà không gặp bất cứ vướng mắc nào.

Ví da nam gập đôi vuông

Ví vuông được thiết kế khá tiện ích, có đủ các ngăn đựng tiền giấy và thẻ, card. Tùy vào  sở thách mà bạn có thể lựa chọn các màu sắc khác nhau để dùng nhưng hai gam màu đen và nâu là phổ biến nhất nếu bạn muốn sở hữu một chiếc ví da sang trọng.

Ví da nam vuông gập đôi

Đặc biệt, hiện nay có rất nhiều loại da từ thấp cấp đến cao cấp để lựa chọn. Bạn cũng có thể chọn da trơn hoặc hoa văn cá sấu nếu thích. Tuy nhiên, hãy để ý tới tính an toàn của khí khi để tiền. Nếu bạn có thói quen để nhiều tiền mặt trong ví thì bạn nên chọn chiếc lớn hơn một chút và bên trong rộng rãi hơn là những mẫu nhỏ gọn.

Ví da nam vuông cao cấp

Ví gập ba vuông

Vẫn là chiếc ví có hình vuông khi đã được gập gọn lại nhưng lại có chiều dài lớn hơn ví vuông gập đôi. Thông thường, loại ví này được thiết kế giống với ví gập đôi nhưng được nối thêm một chiếc ví có khóa kéo bên cạnh. Bạn có thể để tiền xu, bật lửa hoặc những vật dụng nhỏ gọn vào đó.

Ví da nam gập 3

Bên cạnh đó còn một loại nữa đó là phần tai thứ 3 gập lại có nút bấm. Kiểu ví này giúp bạn tránh các trường hợp ví vô tình rơi ra và làm lộ tiền bên trong. Nút bấm đóng vai trò khóa ví và bảo vệ tài sản bên trong. Đồng thời, khi bấm khóa lại, ví của bạn trông sẽ gọn hơn, vuông vắn hơn.

Ví nam gập 3 có nút bấm

Tuy nhiên, với loại ví gập 3 này thì khi bạn mở để rút tiền hay thẻ thì có vẻ hơi rườm rà. Vì vậy, hãy chọn chiếc nào nhỏ gọn và không có các chi tiết thừa nhé.

Ví da nam gập 3 loại nhỏ

Ví dài cầm tay

Nếu bạn không ngại cầm ví trên tay thì ví da dáng dài là lựa chọn tốt cho bạn. Ví thường có khóa kéo nên bạn chẳng cần phải lo lắng rơi tiền hay thẻ ra ngoài trong quá trình di chuyển.

Ví cầm tay phù hợp với những chàng trai trẻ hoặc theo phong cách thanh lịch, có chút ngầu cũng rất ổn. Chiếc ví sẽ trở thành phụ kiện thời trang đắc lực giúp bạn nổi bật khi đi trên đường.

Ví dài cầm tay

Đặc biệt, ví dài có diện tích bên trong khá lớn nên ngoài tiền và các giấy tờ tùy thân, bạn còn có thể để điện thoại vào đó. Thậm chí dây sạc hay bật lửa, thuốc lá bạn đều có thể cho chúng vào đó. Rất tiện đúng không?

Hiện nay có rất nhiều loại ví cầm tay được thiết kế đẹp mắt. Bạn có thể chọn mẫu đơn giản, mẫu có dây khóa, mẫu đơn ngăn hoặc hai ngăn tùy theo nhu cầu của mình.

Ví nam da bò cầm tay Menz

Đó là các mẫu ví da nam đẹp và phổ biến hiện nay. Còn nhiều kiểu ví khác nữa, tuy nhiên những cái tên được nhắc đến trên đây là tiêu biểu nhất bạn nên chọn. Hãy cho chúng tôi biết bạn thích nhất kiểu ví da nào nhé!

►►► Xem thêm: 5 bí kíp chọn cà vạt nam hàng hiệu cao cấp phù hợp với áo sơ mi


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 3 mẫu ví da nam đẹp đang hot hiện nay
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.53749 sec| 2524.68 kb