Xu hướng vest công sở nữ nào sẽ "lên ngôi" vào thu đông năm 2019?

11/10/2018 - Người viết: Quang Ninh
Xu hướng vest công sở nữ nào sẽ "lên ngôi" vào thu đông năm 2019?
Thời trang là những vòng xoay chuyển luân hồi! Đừng để mình trở thành một cô nàng “lỗi thời” với những mẫu áo vest công sở nữ mặc từ mùa này qua mùa khác. Hãy F5 bản thân với một loạt mẫu áo vest công sở nữ thời thượng, sành điệu trong Bộ Sưu Tập Thu Đông 2019 ngay nhé!

1/ Dự Đoán Xu Hướng Áo Vest Công Sở Nữ Thu Đông 2019

a/ Áo vest công sở nữ màu sắc nổi bật

vest cong so nu dep

Đừng chỉ bó hẹp mình trong những chiếc áo vest công sở nữ đen trắng nhàm chán, Thu Đông 2019 hãy biến mình trở thành quý cô trẻ trung tươi mới với mẫu áo vest màu sắc!

vest cong so dep cho nu

Với những gam màu chiếm thế thượng phong trong mùa Thu Đông 2019 như vàng, hồng nhạt, xanh, cam, đỏ…, bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn khác nhau. Tuy nhiên, có một điều bạn cần lưu ý là hãy kết hợp áo vest công sở nữ sắc màu với trang phục bên trong có màu nhã nhặn, đơn sắc; màu trắng, đen là lựa chọn tối ưu hơn cả. Tuyệt đối tránh xa những trang phục có hoạt tiết hoa lá lòe loẹt.

fvest cong so nu sang trong

b/ Áo vest công sở nữ dạng kẻ sọc/kẻ caro

Thời trang và chưa bao giờ lỗi mốt, những chiếc áo vest công sở nữ dạng kẻ sọc hay kẻ caro sẽ hô biến bạn trở thành một quý cô cá tính, trẻ trung. Bạn có thể kết hợp áo vest kẻ sọc ngang với một chiếc váy trắng ôm/váy xòe điệu đà hay cá tính với áo vest kẻ sọc xắn tay mix với áo thun ôm body sát bên trong.

vest cong so nu ke doc

 

vest cong so nu ke doc caro

 

Vest cong so nu ke ngang caro

c/ Áo vest công sở nữ ghi lê

Tạm bỏ qua những chiếc áo vest công sở nữ truyền thống, Thu Đông 2019 đánh dấu sự lên ngôi của những chiếc áo ghi lê dáng dài - một item thời trang cá tính dành cho các quý cô công sở!

vest cong so nu ghile

Bạn có thể mix áo ghi lê với áo sơ mi, chân váy/quần vải đen là đã có một set đồ công sở hoàn hảo rồi! Nếu bạn thích điệu đà hơn, có thể cách điệu với phụ kiện thắt nơ ở eo, trông bạn sẽ vô cùng nữ tính mà không kém phần nổi bật.

vest cong so nu gile dep

2/ Những Lưu Ý Khi Diện Áo Vest Công Sở Nữ

- Hãy đầu tư phụ kiện đi kèm: Đừng để chiếc áo vest công sở nữ của bạn trở nên nhàm chán, hãy tạo điểm nhấn cho trang phục bằng cách thêm các phụ kiện như đồng hồ, túi xách, bông tai...

luu y khi mua vay cong so nu

- Không kết hợp quá nhiều quần áo rườm rà: Khi thời tiết chuyển lạnh, bạn thường có xu hướng mặc thêm nhiều lớp áo để giữ ấm. Tuy nhiên, khi mặc vest, tuyệt đối tránh xa sự rườm rà, không nên mặc quá 3 lớp áo cùng lúc vì sẽ khiến bạn trông đồ sộ, thiếu thanh thoát.

- Chú ý đến tổng thể trang phục, không nên kết hợp áo vest công sở nữ với quần/váy có kiểu dáng tương tự nhau. Ví dụ áo vest xếp nếp, dáng xòe thì không nên kết hợp với chiếc váy nhiều tầng, xếp nếp.

Vest cong so nu dep sang trong

- Cân nhắc độ dài ngắn của trang phục: Nếu muốn trở nên trẻ trung, năng động hơn, bạn có thể kết hợp áo sơ mi bên trong, áo vest dáng lửng bên ngoài. Đặc biệt, để tạo sự gọn gàng, lịch sự, bạn nên sơ vin áo sơ mi.

- Màu sắc áo vest công sở nữ: Nếu bạn là người có làn da trắng thì bạn có thể tha hồ chọn màu sắc theo sở thích bản thân. Tuy nhiên nếu là một cô nàng có nước da hơi ngăm thì áo vest công sở nữ phù hợp với bạn nên có gam màu lạnh, màu pastel.

Thu Đông 2019 sắp đến, hãy biến mình trở thành một cô nàng công sở thời thượng, tinh tế với những bộ vest công sở nữ bắt kịp xu hướng thời trang thế giới nào!

Nếu bạn còn bất kỳ băn khoăn gì, hay muốn tư vấn một chiếc đồng hồ nữ phù hợp với trang phục công sở của bạn, hãy CHAT hoặc gọi HOTLINE cho Xwatch, các chuyên viên kỹ thuật luôn sẵn lòng tư vấn cho bạn!

Bạn đọc cũng quan tâm:

>>> 1001 mẫu áo sơ mi nữ hàn quốc dẫn đầu xu hướng

>>> Tuyệt chiêu phối đồ với áo sơ mi đen nữ chất lừ từ Fashionita!

>>> [TOP] các mẫu quà tặng 20/10 ý nghĩa và tinh tế nhất cho phái đẹp

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Xu hướng vest công sở nữ nào sẽ "lên ngôi" vào thu đông năm 2019?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.51258 sec| 2540.891 kb