Tuyển tập đồng hồ dành cho dân phượt

27/02/2018 - Người viết: Quang Ninh
Tuyển tập đồng hồ dành cho dân phượt
Các phượt thủ đang tìm cho mình một anh bạn đồng hành mang tên “thời gian” để cùng trải nghiệm các cung đường? Tuyển tập đồng hồ dành cho dân phượt.

Anh em cần một chiếc đồng hồ bền bỉ, chính xác và thực sự trung thành, sẵn sàng đi cùng mình bất cứ nơi đâu mặc nắng mưa, nóng lạnh?

Không để bạn phải chờ đợi lâu, tuyển tập đồng hồ cho dân phượt dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Casio GA-100MM-3ADR - Chinh phục mọi thử thách

Được mệnh danh là “nồi đồng cối đá”, những mẫu đồng hồ dòng G-Shock của Casio chưa bao giờ làm mất lòng giới phượt thủ. Bền bỉ, cứng cáp cùng tính năng chống sốc tuyệt vời, Casio G-Shock đích thị là đồng hồ đi phượt hoàn hảo cho bạn.

Sở hữu lớp vỏ cao su nhẹ nhưng có độ bền miễn bàn, GA-100MM-3ADR mang lại sự thoải mái khi vận động. Đặc biệt, khung vỏ bằng nhựa bảo vệ bộ máy Quartz bên trong giúp chiếc đồng hồ luôn chạy ổn định và chính xác.

Điều tuyệt vời hơn là Casio GA-100MM-3ADR được trang bị độ chịu nước lên tới 200m, các phượt thủ tha hồ bơi lội thậm chí lặn biển mà không lo đồng hồ bị ngấm nước.

Điểm thích thú ở cỗ máy thời gian còn nằm ở màu sắc trông như màu áo lính, mạnh mẽ và kiên cường, đem đến cho người đeo sự khỏe khoắn và trở nên khác biệt.

[caption id="attachment_946195" align="aligncenter" width="960"]đồng hồ cho dân phượt Casio GA-100MM-3ADR đồng hồ đi phượt siêu chất Casio GA-100MM-3ADR[/caption]

Casio GA-201RD-4ADR - Chính xác trên mọi cung đường

Tiếp tục một cái tên nữa đến từ G-Shock - GA-201RD-4ADR. Cỗ máy hiện lên một cách đầy ấn tượng và nổi bật với sắc đỏ tươi của khung vỏ và dây đeo. Tuy nhiên, mặt số được tiết chế hơn bởi màu đen huyền bí. Đây là chiếc đồng hồ cho dân phượt vừa hiển thị giờ điện tử, vừa có kim chỉ giờ.

Bên cạnh đó là vẻ ngoài hầm hố, to bản, khi lên tay cho bạn sự khỏe khoắn và mạnh mẽ. Toàn bộ lớp vỏ bên ngoài được thiết kế theo cấu trúc rỗng giúp Casio GA-201RD-4ADR có được độ chống sốc hoàn hảo. Đồng thời bảo vệ trái tim bền bỉ bên trong.

Có trong tay anh bạn này, bạn không lo sai giờ hay chậm trễ trên mỗi cung đường bởi cỗ máy luôn duy trì độ ổn định với sai số 0,5 s/ngày. rất tuyệt phải không?

[caption id="attachment_59836" align="aligncenter" width="960"]đồng hồ đi phượt Casio GA-201RD-4ADR Đồng hồ đi phượt Casio GA-201RD-4ADR[/caption]

Casio EFR-546BKG-1AVUDF - Đồng hành trên từng chuyến đi

Vẫn là Casio nhưng anh chàng thời gian này không thuộc dòng G-Shock nữa mà là Edifice nổi danh. Mang trong mình dáng dấp của một chiếc đồng hồ thể thao với 6 kim - 1 núm vặn và 2 nút bấm nhưng Casio EFR-546BKG-1AVUDF vẫn thể hiện được sự thanh lịch và nhã  nhặn của mình.

Tổng thể màu đen được xen kẽ với những đường cong màu đồng tinh tế tạo nên vẻ  nam tính cho chiếc đồng hồ. Bên cạnh đó, trên mỗi cọc số và kim chỉ giờ đều được quét một lớp dạ quang có thể phát sáng trong bóng tối, giúp bạn xem giờ mà không gặp bất kì trở ngại nào.

Không quá đồ sộ, với kích cỡ 53mm x 47mm, cỗ máy thích hợp với người có cổ tay vừa phải của người Châu Á, không quá lớn. Với gam màu trung tính này, chắc chắn EFR-546BKG-1AVUDF sẽ rất hợp với trang phục phượt của các phượt thủ.

>> Xem ngay BST đồng hồ cho nam văn phòng cực đẹp và lịch lãm nhất tại Xwatch.

đồng hồ cho dân phượt Casio EFR-546BKG-1AVUDF

Citizen BI1050-05X - Xông pha tuổi trẻ

Ai đã từng là Fan của Seiko 5 quân đội hay thích sự trẻ trung, chân chất thì đây, Citizen BI1050-05X chắc chắn là thứ bạn cần.

Dây dù màu xanh bộ đội với những đường may đều, bền bỉ cùng khung vỏ làm từ thép không gỉ 316L mạ PVD màu bạc đã tạo nên sức hút cho anh bạn thời gian.

Toàn bộ mặt số đơn giản đến khó tin gồm vòng tròn số Ả Rập và 3 kim - 1 lịch. Chính sự đơn giản đã tạo nên điều khác biệt cho chiếc đồng hồ.

Đồng hồ đi phượt không nhất thiết phải hầm hố, phải đồ sộ mà nhỏ nhắn nhưng cá tính, hợp phong cách cũng đủ rồi. Anh em ưa khám phá thường bình dị, thích xông pha, trèo đèo lội suối. Có BI1050-05X bạn sẽ di chuyển dễ dàng và thoải mái hơn.

đồng hồ phượt citizent

Seiko SSB177P1 - Phát huy sức mạnh tiềm tàng

Nếu nói đồng hồ cha dân phượt thì không thể không nhắc đến Seiko SSB177P1 - Đồng hồ Nhật mang sức mạnh tiềm tàng.

Cỗ máy thể hiện sự khỏe khoắn ngay từ vẻ bên ngoài. Toàn bộ khung vỏ và dây đeo được làm từ thép không gỉ 316L cao cấp mạ PVD cho lớp màu sáng bền với thời gian.

Dây đeo màu bạc mang lại vẻ nam tính, vòng bezel màu xanh biển tạo sức hút cho bạn trong mọi hoàn cảnh. Đặc biệt sở hữu thiết kế thể thao 6 kim - 3 núm, SSB177P1 khiến bạn trở nên khỏe khoắn hơn, mạnh mẽ hơn.

Bên cạnh đó, máy Quartz chính xác, ổn định với sai số 0,5 s/ngày, bạn không phải lo đồng hồ chạy nhanh hay chậm dù đi bất cứ đâu. Đồng thời, độ chịu nước 100m cũng đủ để bạn thể hiện cá tính của mình.

[caption id="" align="aligncenter" width="600"]Đồng hồ đi phượt Seiko SSB177P1 Đồng hồ đi phượt Seiko SSB177P1[/caption]

Các phượt thủ có hài lòng với những mẫu đồng hồ cho dân phượt được nhắc đến trên đây?

Đã đến lúc anh em sắm cho mình một anh bạn đồng hành trên mọi cung đường của mình rồi. Hãy gọi đến Hotline: 19000325 hoặc Chat Subiz để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

>>> Xem thêm tư vấn chọn đồng hồ đeo tay cho kỹ sư chuẩn không cần chỉnh.

>>> Xem ngay BST đồng hồ đeo tay chính hãng thiết kế lịch lãm và nam tính đang được anh em yêu thích nhất tại Xwatch.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tuyển tập đồng hồ dành cho dân phượt
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.50549 sec| 2549.477 kb