Đâu là những mẫu đồng hồ OP hot nhất trong tầm giá 4-6 triệu?

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Đâu là những mẫu đồng hồ OP hot nhất trong tầm giá 4-6 triệu?
Bài viết này sẽ có những mẫu đồng hồ op nam cực đẹp để ae tham khảo

Với máy móc chất lượng, chất liệu cao cấp và giá thành phù hợp, đồng hồ thương hiệu OP đã nhận được sự đón nhận và yêu thích tại các nước châu Á. Người ta luôn gắn OP với cụm từ: Ngon - Bổ - Rẻ, điều mà hiếm có thương hiệu nào có thể làm được.

Nếu bạn cũng yêu thích OP, đừng bỏ qua 4 mẫu sản phẩm mới nhất từ hãng này:

1. Đồng hồ OP nam Automatic Skeleton

OP Skeleton nổi bật trong màu vàng kim sang trọng và thu hút bạn bởi mặt số dạng khung xương cầu kỳ. Hằng trăm chi tiết khớp nối và những chuyển động tinh vi được phô diễn trọn vẹn dưới lớp kính Sapphire cao cấp.

Xem chi tiết đồng hồ OP Skeleton tầm giá 6 triệu đáng mua nhất, click tại đây

Bộ kim xanh khoét rỗng tiếp tục là một điểm cộng đắt giá làm nên tên tuổi của những siêu phẩm OP Skeleton. Có lẽ, OP khó lòng mà hoàn hảo được nếu sử dụng một bộ kim Dauphine bình thường trên một nền mặt tinh tế như vậy.

Đồng hồ OP Automatic Skeleton sở hữu các thông số tương tự những đồng hồ OP Dress Watch thường gặp: như máy Automatic Nhật, tần số dao động 21.600 nhịp/giờ, tích cót 36- 40 giờ, có tích hợp lên cót tay và chỉnh giờ.

Chi tiết thông số máy và giá OP Skeleton

Trong tầm giá 6 triệu, anh em có ưng ý với OP Skeleton?

2. OP Trăng Khuyết - Vẻ đẹp quyến rũ

Nhắc đến những mẫu đồng hồ OP hot nhất, chúng ta không thể không nêu tên OP Trăng Khuyết - kiểu thiết kế lộ cơ làm mưa làm gió thị trường gần một thập niên và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Không "hở" toàn bộ, chỉ hững hờ khoe một góc máy bên trong, OP cứ thế hút mắt bao mày râu đam mê vẻ đẹp sexy, quyến rũ ấy.

>>> Xem chi tiết đồng hồ OP990-163AMSK-T giá hơn 5 triệu đồng

Sử máy Automatic NH39A được sản xuất bởi Seiko, sở hữu các thông số đáng mơ ước, tương tự máy 4R36 chuyên dùng cho dòng doanh nhân Presage của Seiko. Cỗ máy bao gồm 24 chân kính giúp máy vận hành mượt mà, thời gian trữ cót lên đến 40h - những con số này cho thấy “cô nàng” OP trăng khuyết này không chỉ có vẻ ngoài đầy quyến rũ mà “tâm hồn” cũng đầy sâu sắc và tinh tế.

Chỉ hơn 5 triệu để rước nàng "Trăng Khuyết" làm vợ bé tâm sự cả ngày đêm. Anh em đồng ý chứ?

3. Đồng hồ Olym Pianus PVD Gold - Sang trọng, lịch lãm

Sở hữu lớp mạ vàng kim sang trọng, Olym Pianus PVD Gold như một tuyên ngôn khẳng định đẳng cấp của người chủ sở hữu. Sắc mạ vàng kim bóng bẩy và bắt mắt được thực hiện bằng công nghệ PVD tiên tiến nhất hiện nay, đảm bảo màu mạ mịn, sáng, bền lâu với thời gian, trơ với các các động của môi trường.

Nổi bật trên nền mạ vàng là mặt số trắng tinh khôi được đánh vân Guilloché tỉ mỉ. Chiếc kim giây đỏ thanh thoát, mượt mà trên số, làm cho tổng thể hài hòa hơn, tinh tế hơn, không bị quá phô như những cỗ máy Full Gold ngày trước.

>>> Xem chi tiết OP990-081AMK-T giá 4,6 triệu đồng - sắc vàng sang trọng

Sở hữu máy cơ NH37A với 24 chân kính, OP990-081AMK-T có mức trữ cót đạt 41 giờ và sai số vào khoảng +/- 20 giây/ ngày. Không phải là những con số hoàn hảo nhưng đủ để minh chứng cho chất lượng sản phẩm trong tầm giá gần 5 triệu đồng.

Click >>> Chi tiết đồng hồ OP PVD Gold OP990-081AMK-T

Phù hợp với hầu hết cổ tay nam giới, dễ dàng kết hợp cùng trang phục công sở hay quần áo thể thao, đồng hồ nam hứa hẹn làm đắm say bao chàng trai yêu thích vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng. Anh em đồng ý với mức giá gần 5 triệu của OP PVD Gold?

4. Đồng hồ OP nam Open Heart

Cỗ máy tiếp theo được trình làng mang tên OP Open Heart với đặc điểm nhận dạng là trái tim lộ cơ góc 9 giờ tròn đầy, nhiệt huyết như trăng ngày Rằm. Qua đây, phần chuyển động đẹp nhất cùng viên chân kính ruby đắt giá được hé lộ.

Bạn cũng sẽ không thể không để tâm đến chiếc kim giây sơn đỏ trôi mượt mà vô tận - một điểm nhấn tinh tế khác trên mặt đồng hồ. Chỉ cần nhìn ngắm trong khoảnh khắc, ta như thể bị cuốn vào dòng chảy nhịp nhàng như hơi thở của thời gian.

(Chi tiết sản phẩm)

Dạ quang đồng hồ khá lớn và rõ ràng, vì vậy bạn cũng có thể xem giờ trong bóng tối khi trên tay đồng hồ OP Sapphire nam OP990-132AMSK-T.

Với mức giá 5 triệu đồng để sở hữu một tác phẩm thời gian lộ cơ, quá chuẩn rồi phải không anh em?

Trên đây là 4 mẫu đồng hồ hiệu OP nam HOT nhất 2018 mà Xwatch cung cấp đến các bạn. Hy vọng, trong số đó, bạn sẽ tìm thấy tri kỷ thời gian phù hợp với phong cách và công việc của mình.


XWATCH là hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng uy tín tại Việt Nam, là đơn vị tiên phong trong chiến dịch Thẩm định đồng hồ. Cùng với sự tham gia Ban chỉ đạo 389 Quốc gia về chống hàng giả hàng nhái, Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam, Xwatch đã thẩm định hơn 28.000 chiếc đồng hồ, tiêu hủy hàng trăm đồng hồ giả, góp phần việc đẩy lùi hàng giả, bảo vệ lợi ích chính đáng của khách hàng.

DUY NHẤT tại Xwatch khi mua đồng hồ chính hãng, bạn sẽ được hưởng đặc quyền:

Quyền lợi của bạn khi mua đồng hồ chính hãng tại Xwatch

Nhằm mang lại sự sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng, Xwatch cho ra đời gói “Bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm” - ĐẦU TIÊN tại Việt Nam.

Với gói “Bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm” bạn sẽ tiết kiệm tối đa mọi chi phí, không chỉ là bảo dưỡng mà còn cả khi sửa chữa những lỗi người dùng trong quá trình sử dụng.

Tìm hiểu về các Gói bảo hiểm khi mua đồng hồ chính hãng tại Xwatch, click TẠI ĐÂY.

4 gói Bảo hiểm đồng hồ tại Xwatch

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, bạn vui lòng CHAT trực tiếp hoặc liên hệ HOTLINE 1900.0325 để được tư vấn miễn phí. Xwatch luôn sẵn sàng giải đáp!

>>> Đừng bỏ lỡ BST đồng hồ OP nam chính hãng với nhiều thiết kế mới nhất 2018 dành cho phái mạnh. 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đâu là những mẫu đồng hồ OP hot nhất trong tầm giá 4-6 triệu?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.53876 sec| 2558.219 kb