Tuyển chọn đồng hồ nữ màu trắng đáng mua nhất năm

26/02/2018 - Người viết: Quang Ninh
Tuyển chọn đồng hồ nữ màu trắng đáng mua nhất năm
Đồng hồ nữ màu trắng - Tại sao không?

Màu trắng thể hiện sự trong sáng, trẻ trung và nữ tính. Đeo trên tay một chiếc đồng hồ trắng sẽ giúp các cô gái tự tin và nổi bật hơn.

Không để bạn phải chờ lâu. Dưới đây là tuyển chọn các mẫu đồng hồ nữ màu trắng, đồng hồ màu bạc đáng mua nhất năm. Hãy xem, đâu là cỗ máy phù hợp với bạn!

Citizen EX1410-88E - Lắc bạc trên cổ tay

Đeo trên tay một chiếc đồng hồ nhưng mang dáng dấp của một chiếc lắc tay, bạn nghĩ sao?

Vừa là vật dụng xem giờ, vừa làm phụ kiện thời trang độc đáo, Citizen EX1410-88E đích thị là thứ mà phái yếu đang cần.

Điểm nhấn của cỗ máy không chỉ nằm ở kiểu dây đeo mà còn ở cả thiết kế mặt số. Dây đeo được phá cách hiện đại. Thay vì những kiểu dây thông thường bằng mắt xích thì EX1410-88E liên kết một phần dây mắt xích với chữ “X” điệu nghệ tạo nên sự khác biệt cho chiếc đồng hồ.

Bên cạnh đó là mặt số màu đen xám chỉ vẹn vẹn 2 kim và tên thương hiệu Citizen. Chỉ có duy nhất một cọc số tại điểm 12h, không thấy sự xuất hiện của ô lịch. Đây chính là điểm cộng đắt giá cho tri kỉ thời gian.

Chiếc đồng hồ nữ màu bạc này không chỉ được các cô gái trẻ ưa chuộng mà còn cả những bậc trung niên cũng đều mong muốn sở hữu. Bạn thấy EX1410-88E thế nào?

Ogival OG385-022LW-T - Sang trọng, thanh lịch

Một chiếc đồng hồ có thiết kế truyền thống với mặt tròn và dây đeo mắt xích nhỏ, Ogival OG385-022LW-T không đơn giản chỉ là chiếc đồng hồ mà còn là thứ thể hiện tính cách, đẳng cấp người đeo.

Không giống như các mẫu đồng hồ cơ nam màu trắng đến từ Ogival. Mẫu đồng hồ nữ màu trắng này khác trên mình bộ cánh trắng từ đầu tới chân, duy chỉ có hai kim được điểm màu đen nổi bật mà thôi. Đây chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai là tín đồ của màu trắng.

Cô nàng hiện lên một cách lịch sự nhờ tông màu trắng bạc được mạ PVD hiện đại cho lớp màu bền sáng với thời gian. Đặc biệt, tại các vị trí giờ của cỗ máy được gắn những viên kim cương sáng vô cùng giá trị và nổi bật.

Thật thiếu sót nếu như không kể đến bộ máy Swiss Quartz đã được kiểm định chất lượng một cách chặt chẽ duy trì độ ổn định và chính xác cho chiếc đồng hồ. Sẽ rất phiền phức nếu bạn đeo một cỗ máy thường xuyên chạy nhanh, chậm hay chết máy phải không? Ogival OG385-022LW-T giúp bạn quên đi nỗi lo phải chỉnh đồng hồ thường xuyên.

đồng hồ nữ màu trắng bạc ogival 385-022lw-t

Orient SET0W001W0 - Trẻ trung, cá tính

Nếu bạn không thích sự sang trọng, có hơi chút trưởng thành thì Orient SET0W001W0 sẽ mang đến cho bạn nét cá tính trẻ trung hơn.

Chiếc đồng hồ nữ màu trắng này sở hữu dây da trắng với những đường kim mũi chỉ đều và tỉ mỉ, mang lại sự bền bỉ cho cỗ máy. Khung vỏ được làm từ thép không gỉ 316L mạ PVD màu đồng bảo vệ bộ máy cơ khí chạy miệt mài bên trong.

Mặt số SET0W001W0 khá to bản nên phù hợp với cô gái nào có cổ tay to một chút. Nhưng không phải vì thế mà cỗ máy không có sự dịu dàng, nữ tính như bao cỗ máy khác. Viền khung vỏ được các nghệ nhân khéo léo đính những viên đá quý sáng lấp lánh, mặt số cũng sáng theo và trông như được khảm trai.

►► Khám phá trọn bộ đồng hồ orient đẹp và sang trạng nhất cho cả nam và nữ tại : https://xwatch.vn/dong-ho-orient

Bên trong mặt số đồng hồ có thêm hai mặt số phụ mang lại sự khác biệt cho cỗ máy. Orient SET0W001W0 chắc chắn sẽ tạo cho bạn một cá tính độc đáo và nổi bật mọi lúc mọi nơi.

đồng hồ nữ màu trắng bạc Orient SET0W001W0

Đồng hồ nữ màu trắng, đồng hồ bạc nữ vừa được nhắc đến trên đây đã khiến bạn hài lòng?

Bạn đã chọn được cho mình cô nàng đồng hành phù hợp hay chưa?

Hãy gọi tới Hotline: 19000325 hoặc Chat Subbiz ngay để được tư vấn miễn phí nếu bạn đang gặn bất cứ băn khoăn, thắc mắc nào.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tuyển chọn đồng hồ nữ màu trắng đáng mua nhất năm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.48509 sec| 2525.484 kb