Tử vi Trường Lưu Thủy và cách chọn đồng hồ cho người Trường Lưu Thủy

11/12/2018 - Người viết: Quang Ninh
Tử vi Trường Lưu Thủy và cách chọn đồng hồ cho người Trường Lưu Thủy
Nếu bạn sinh ra vào một trong những năm 1892, 1893, 1952, 1953, 2012, 2013 thì đích thị bạn thuộc nạp âm Trường Lưu Thủy, thuộc hành Thủy.

“Tôi luyện từ trong bão tố, thăng trầm; mạnh mẽ, can trường” - đó chính là nét đặc biệt đầu tiên làm nên tính cách của người Trường Lưu Thủy.

Bạn có tò mò: Với tính cách dữ dội như vậy, con đường công danh sự nghiệp, tình duyên, cuộc sống của họ sẽ thế nào? Và chiếc đồng hồ nào sẽ là “vật phù tá” cho người Trường Lưu Thủy trên con đường công danh sự nghiệp?

Hãy cùng Xwatch khám phá tử vi Trường Lưu Thủy qua bài viết dưới đây!

TRƯỜNG LƯU THỦY LÀ GÌ?

Trường Lưu Thủy hiểu tổng quát có nghĩa là dòng sông dài. Trường mang nghĩa là sự tồn tại lâu bền, vĩnh cửu, hiểu theo cách thông thường là trường kỳ, trường thọ. Lưu có nghĩa là dòng chảy, sự lưu thông tuần hoàn. Còn Thủy chính là nước.

Trường Lưu Thủy chính là dòng nước mạnh chảy từ núi cao sông dài, biển lớn, mang lại sự trù phú tốt tươi cho vạn vật.

TÍNH CÁCH CỦA NGƯỜI TRƯỜNG LƯU THỦY

Có thể nói, những người thuộc nạp âm Trường Lưu Thủy thường có tính cách ưa khám phá, năng động và thích cuộc sống luôn biến đổi không ngừng. Đầu óc họ rất linh hoạt, xử lý nhanh trí trước mọi vấn đề, hoàn cảnh thay đổi. Trường Lưu Thủy có tư duy nhanh nhạy và cách hành xử khéo léo, khi mềm mại như dòng nước trôi, khi dữ dội, mạnh mẽ như những đợt bão táp.

tinh-cach-truong-luu-thuy

Cuộc sống của họ gặp rất nhiều thăng trầm biến đổi, tuy nhiên, những trở ngại đó lại khiến họ trở nên mạnh mẽ, can trường hơn. Vì vậy, khi tiếp xúc với họ, bạn sẽ nhận thấy họ là người từng trải, giàu kinh nghiệm sống và vô cùng đáng tin cậy.

Những người thuộc nạp âm Trường Lưu Thủy có tính cách siêng năng, chịu thương chịu khó, miệt mài như “dòng sông chảy nặng phù sa”, mang những điều tốt lành đến cho cuộc sống.

Tuy nhiên, điểm yếu của họ là quá đề cao những điều vĩ mô, to tát mà nhiều khi quên đi những chi tiết đời thường, dẫn đến những mâu thuẫn, xích mích không đáng có.

CÔNG VIỆC CỦA NGƯỜI TRƯỜNG LƯU THỦY

Với tinh thần luôn hết lòng cống hiến, “bồi đắp” không mệt mỏi, họ rất phù hợp với những công việc liên quan đến chăm sóc khách hàng, dịch vụ… Ngoài ra, Trường Lưu Thủy rất có duyên trong ngành du lịch, giao thông vận tải, nuôi trồng thủy hải sản…

nghe-nghiep-truong-luu-thuy

Một số khác nổi trội trong lĩnh vực văn học, nghệ thuật, tài chính, ngoại giao…

TÌNH DUYÊN CỦA NGƯỜI TRƯỜNG LƯU THỦY

Đào hoa, đa tình, đó là những từ dùng để mô tả về Trường Lưu Thủy trong chuyện tình yêu đôi lứa. Thông thường, người thuộc nạp âm Trường Lưu Thủy sẽ trải qua dăm ba mối tình trước khi quyết định đến với cuộc hôn nhân chính thức.

tinh-duyen-truong-luu-thuy

Cũng giống như dòng nước, tình yêu của họ khi quyết liệt cuộn xoáy, lúc lại êm ả, trong tình yêu, họ luôn là người chủ động. Chỉ cần có tình cảm với một ai đó, nhất định họ sẽ thổ lộ cho đối phương biết.

Một số mệnh phù hợp, có thể “kết mối trăm năm” với người Trường Lưu Thủy như Hải Trung Kim, Đại Lâm Mộc.

TRƯỜNG LƯU THỦY HỢP VỚI MÀU GÌ?

Để có được thành công, may mắn trong cuộc sống cũng như con đường công danh sự nghiệp, người Trường Lưu Thủy nên chọn những màu sắc thích hợp và tránh những màu kiêng kỵ.

mau nao hop thien ha thuy

- Màu may mắn, tài lộc: Trắng, xám, đen, xanh dương là những màu sắc mang lại tài vận may mắn, thịnh vượng cho người Trường Lưu Thủy.

- Màu Trường Lưu Thủy nên tránh: Vàng, nâu, đỏ, da cam.

ĐỒNG HỒ HỢP MỆNH TRƯỜNG LƯU THỦY

Dựa vào ngũ hành tương sinh, tương khắc, bạn có thể tìm cho mình những món đồ phù hợp, giúp mang lại tiền tài, phú quý cho bản thân. Đơn cử như một chiếc đồng hồ! Với những ai thuộc mệnh Trường Lưu Thủy, một chiếc đồng hồ có màu đen, trắng, xám, xanh dương sẽ là vị thần phù trợ đắc lực cho họ trên con đường công danh sự nghiệp.

#1: Đồng hồ chính hãng Orient Caballero FAG00003W0

Orient Caballero FAG00003W0

#2: Đồng hồ chính hãng Citizen BE9170-56A

dong ho citizen BE9170-56A

#3: Đồng hồ chính hãng Orient FAG03001B0

Orient FAG03001B0

#4: Đồng hồ chính hãng Orient Star SDK05002D0

#5: Đồng hồ chính hãng Orient Sun & Moon SET0T004D0

Orient Sun & Moon Gen 2 SET0T004D0

#6: Đồng hồ chính hãng Orient Bambino Gen 4 FAC08004D0

Orient-Bambino-Gen-4-FAC08004D0

#7: Đồng hồ chính hãng Orient SET0T002B0

Orient SET0T002B0

Orient Sun and Moon SET0T002B0

#8: Đồng hồ chính hãng Orient RA-AP0005B10B

Orient RA-AP0005B10B

Với những thông tin chi tiết trên, chắc hẳn bạn cũng đã hiểu rõ phần nào về tính cách, sự nghiệp, tình duyên cũng như tìm được chiếc đồng hồ phù hợp với mệnh Trường Lưu Thủy rồi đúng không nào? Nếu bạn còn bất kỳ điều gì băn khoăn, đừng ngần ngại, hãy COMMENT bên dưới, chúng tôi sẽ tư vấn MIỄN PHÍ cho bạn!

➤ ➤ ➤  Tham khảo hơn 505 mẫu đồng hồ nam chính hãng thiết kế ấn tượng và tinh tế đang được lựa chọn nhiều nhất tại đây.

Có thể bạn nên xem các bài viết sau:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tử vi Trường Lưu Thủy và cách chọn đồng hồ cho người Trường Lưu Thủy
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.50616 sec| 2557.367 kb