Tử vi Thiên Hà Thủy và cách chọn đồng hồ cho người Thiên Hà Thủy

20/11/2018 - Người viết: Quang Ninh
Tử vi Thiên Hà Thủy và cách chọn đồng hồ cho người Thiên Hà Thủy
Thiên Hà Thủy có nghĩa là nước trên trời, là một nạp âm thuộc hành Thủy. Chính yếu tố đặc biệt này đã làm nên một ngoại lệ trong ngũ hành tương sinh, tương khắc. Thông thường, Thủy khắc Thổ, thế nhưng mưa từ trên trời sẽ làm cho cây cối, đất đai phì nhiêu, khơi nguồn cho sự phát triển, vì vậy nạp âm này ít khắc với mệnh Thổ hơn các nạp âm khác.

Với sự đặc biệt như vậy, liệu tính cách, sự nghiệp, tình yêu cũng như con đường công danh của Thiên Hà Thủy sẽ thế nào? Nếu tò mò, hãy cùng Xwatch khám phá tử vi của mệnh Thiên Hà Thủy qua bài viết dưới đây!

TÍNH CÁCH CỦA NGƯỜI THIÊN HÀ THỦY

Nạp âm Thiên Hà Thủy gồm những người sinh vào năm 1966, 1967, 2026 và 2027.

Chính vì là nước trên trời, tinh khiết, mang lại sự sống cho vạn vật nên những người mệnh Thiên Hà Thủy thường thông thái, tài giỏi, xuất chúng hơn người. Ở họ toát lên khí chất của một người thông tuệ, rất phù hợp để làm lãnh đạo, quản lý.

Họ là những người có tâm hồn cao thượng, phong thái lịch thiệp, tinh tế trong từng cử chỉ, dáng đi vì vậy luôn thu hút và trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Bên ngoài, họ là một người năng nổ, nhiệt tình, luôn sẵn sàng dấn thân xông pha cống hiến, không toan tính hay đòi hỏi quyền lợi. Tuy nhiên, nội tâm bên trong lại khá yếu đuối, mỏng manh và hay u sầu. Trong thâm tâm của người Thiên Hà Thủy luôn tồn tại một nỗi buồn cố hữu về thế thái nhân tình.

CÔNG VIỆC CỦA NGƯỜI THIÊN HÀ THỦY

Thiên Hà Thủy là những người tài năng, phẩm chất hơn người, có tư chất để trở thành quản lý, lãnh đạo, cách giao tiếp cởi mở, tinh tế nên dễ được lòng người khác. Ngoài ra, họ khá có duyên với những lĩnh vực khác như nghệ thuật, chuyên viên tư vấn, giảng viên…

Về tiền tài, với bản tính thích sẻ chia, cống hiến cho cộng động nên họ thường không quá coi trọng tiền bạc, vật chất. Chính vì thế mà họ luôn nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ của người khác, vì vậy, tiền bạc thường tự đến với họ.

TÌNH DUYÊN CỦA NGƯỜI THIÊN HÀ THỦY

Tâm hồn mỏng manh, dễ bị tổn thương nên người Thiên Hà Thủy rất thận trọng trong chuyện tình yêu. Một khi họ đã yêu ai thì sẽ yêu hết lòng, sống trọn vẹn với cảm xúc, con tim của mình.

Trong tình cảm đôi lứa, họ khá lãng mạn, luôn muốn tạo ra những điều tinh tế, bất ngờ cho đối phương.

THIÊN HÀ THỦY HỢP VỚI MÀU GÌ?

mau nao hop thien ha thuy

- Màu may mắn, tài lộc: Xanh lá cây (thuộc hành Mộc) vì nước rất tốt cho cây cối đâm chồi nảy lộc. Màu sắc này sẽ mang lại sự thịnh vượng, đại cát đại lợi cũng như thành công, phí khát cho người Thiên Hà Thủy. Ngoài ra, màu đen, màu trắng (thuộc hành Thủy) cũng rất tốt cho sự phát triển của Thiên Hà Thủy.

- Màu Thiên Hà Thủy nên tránh là tông màu vàng (thuộc hành Thổ) vì Thủy khắc Thổ.

ĐỒNG HỒ HỢP MỆNH THIÊN HÀ THỦY

“Có thờ có thiêng, có kiêng có lành!”. Còn chần chừ gì nữa mà không tìm ngay cho mình một mẫu đồng hồ hợp mệnh mang lại may mắn trong cuộc sống, hưng phát trong chuyện tình cảm và giúp bạn thăng quan tiến chức trong sự nghiệp?

Với các mẫu đồng hồ mà Xwatch giới thiệu dưới đây, chắc chắn bạn sẽ có nhiều lựa chọn cho bản thân.

#1. Đồng hồ chính hãng Orient Caballero mặt trắng kim xanh FAG00003W0

#2. Đồng hồ chính hãng Citizen BE9170-56A

#3. Đồng hồ chính hãng Orient Bambino FAC08002F0

Orient Bambino Gen 4 FAC08002F0

#4. Đồng hồ chính hãng Seiko 5 Sport SRPB13K1

#5. Đồng hồ chính hãng Seiko SNE451P1 và SKA873P1

#6. Đồng hồ chính hãng OP OP990-08AMS-D

OP OP990-08AMS-D

#7. Đồng hồ chính hãng Orient FAG03001B0

Orient FAG03001B0

#8. Đồng hồ chính hãng Orient SET0T002B0

Orient Sun and Moon SET0T002B0

Orient SET0T002B0

#9. Đồng hồ chính hãng Orient RA-AP0005B10B

Orient RA-AP0005B10B

Trong số 9 mẫu đồng hồ mà Xwatch giới thiệu, bạn đã lựa chọn được người bạn đồng hành lý tưởng chưa? Nếu chưa, đừng ngại hãy CHAT hoặc gọi HOTLINE cho Xwatch, chuyên viên tư vấn của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn cỗ máy thời gian phù hợp.

Có thể bạn nên xem thêm:

 

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tử vi Thiên Hà Thủy và cách chọn đồng hồ cho người Thiên Hà Thủy
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.53194 sec| 2549.281 kb