Tử vi mệnh Thành Đầu Thổ và cách chọn đồng hồ đổi mệnh

21/04/2022 - Người viết: BTV Xwatch
Tử vi mệnh Thành Đầu Thổ và cách chọn đồng hồ đổi mệnh
Những người sinh năm Mậu Dần 1878, 1938, 1998, 2058 và những người sinh năm Kỷ Mão 1879, 1939, 1999, 2059 có ngũ hành nạp âm là Thành Đầu Thổ.

Vậy những người thuộc cung mệnh Thành Đầu Thổ có tính cách và tình yêu, công việc thế nào? Họ đã thực sự hiểu rõ Thành Đầu Thổ có nghĩa là gì chưa? Hãy theo dõi bài viết để được biết sâu hơn về cung mệnh này.

I. Thành Đầu Thổ là gì?

nguoi menh thanh dau tho

Thành trong ý nghĩa là thành trì, thành lũy. Đầu nghĩa là vị trí cao, bề mặt phía trước. Thổ là đất. Giải thích cặn kẽ thì đây là loại đất ở vị trí cao trên bề mặt tường thành.

II. Mệnh Thành Đầu Thổ hợp màu gì?

Theo quy tắc trong Ngũ hành thì: Hỏa sinh Thổ - Thổ sinh Kim. Mộc khắc Thổ - Thổ khắc Thủy. Dựa vào mối tương sinh này có thể biết được màu may mắn, màu tương sinh và màu khắc với những người có cung mệnh Thành Đầu Thổ.

  • Màu may mắn: Nâu, Vàng, Cam
  • Màu tương sinh: Đỏ, Hồng, Tím
  • Màu nên tránh: Xanh lục, Xanh Da Trời

III. Mệnh Thành Đầu Thổ hợp mệnh gì?

Theo quy luật tương sinh - tương khắc của Ngũ hành thì Thành Đầu Thổ hợp với những người mang mệnh Hỏa (Hỏa sinh Thổ) và mệnh Kim (Thổ sinh Kim). Đồng thời, tương khắc với những người mệnh Mộc và mệnh Thủy.

- Mệnh Thành Đầu Thổ và Giản Hạ Thủy có hợp nhau không?

Một bên là nước ngầm luồn sâu dưới lòng đất, một bên là đất tường thành không hề có sự giao thoa qua loại. Hai nạp âm này tốt nhất không nên gặp nhau vì sẽ nảy sinh nhiều vấn đề rắc rối.

- Mệnh Bạch Lạp Kim và Thành Đầu Thổ có hợp nhau không?

Bạch Lạp Kim tức vàng trong nến rất kỵ tạp chất như đất cát, vì thế 2 mệnh này khá kỵ nhau.

IV. Tính cách người mệnh Thành Đầu Thổ

Đặc trưng của những người mệnh này là có tính nguyên tắc cao. Họ luôn giữ vững lập trường và quan điểm của mình. Những người Thành Đầu Thổ rất thành thật, trung thực và luôn giữ chữ tín. Điều này khiến họ được nhiều người quý trọng và yêu mến. Đặc biệt, người mệnh này luôn nghĩ cho người khác, muốn bảo vệ và che chở cho những người xung quanh.

►►► Xem thêm: Bộ Sưu Tập đồng hồ nam cao cấp sang trọng nhất 2023, bảo hành 5 năm cả lỗi người dùng

V. Công việc của Thành Đầu Thổ

Người thuộc cung mệnh Thành Đầu Thổ có những đặc trưng về tính cách kể trên nên thích hợp với các công việc như quản lý, bảo vệ. Trung thực, ngay thẳng nên họ có thể làm thủ quỹ hay các công việc liên quan đến kiểm tra, giám sát. Nếu những người làm chủ biết được điều này để giao việc cho người mệnh này sẽ không lo làm sai hay thiếu hụt.

VI. Chuyện tình cảm của Thành Đầu Thổ

Trong lĩnh vực tình cảm, Thành Đầu Thổ là những người không mấy lãng mạn, khô cứng, nhưng đổi lại họ có trách nhiệm lớn, chung thủy, ít khi trăng hoa, thay đổi tình cảm. Thành Đầu Thổ là mẫu người thận trọng, tỷ mỷ và tìm hiểu kỹ lưỡng khi yêu đương. Rất ít khi họ gặp tình yêu sét đánh. Chính vì vậy, chuyện tình cảm của họ rất ít gặp biến cố và đôi khi cảm thấy hơi nhàm chán. Nếu biết được những nhược điểm hay hạn chế của mình, những người mệnh này có thể thay đổi và biến cuộc sống và tình yêu của mình trở nên mới mẻ và lãng mạn hơn.

VII. Mệnh Thành Đầu Thổ đeo đồng hồ gì?

Dựa vào màu sắc hợp - khắc để lựa chọn mẫu đồng hồ phù hợp. Những người Thành Đầu Thổ nên chọn đồng hồ mặt vuông, hình chữ nhật hoặc những mẫu có màu nâu, vàng sẫm (Thổ), đỏ, vàng, hồng, tím ( Hỏa). Sau đây là một số gợi ý cho bạn lựa chọn.

Orient Bambino gen 2 kính cong sexy quyến rũ

OP Skeleton hở lộ cơ nóng bỏng - hàng hot tầm giá 5 triệu

Citizen C7 rực rỡ với sắc đỏ nóng bỏng

Ogival Bát Mã Truy Phong phiên bản giới hạn 999 chiếc

Ogival Lưỡng Long Chầu Nguyệt nạm kim cương sang trọng, giới hạn 888 chiếc

Orient SK Mặt Lửa 2019 - Huyền thoại sống thời bao cấp

SK mặt lửa phiên bản tái sinh 2022 với biểu tượng ngôi sao vàng, một phiên bản độc nhất dành cho Việt Nam

Như vậy, qua bài viết, người thuộc cung mệnh Thành Đầu Thổ đã hiểu sâu hơn về tính cách, công việc và tình cảm của mình. Hãy vận dụng để phát huy những điểm mạnh và hạn chế điểm yếu. Đặc biệt, dựa vào màu sắc hợp - khắc để lựa chọn trang phụ, phụ kiện và xe cộ cũng như vật dụng trong nhà phù hợp để luôn gặp may mắn trong cuộc sống.

►►► Xem ngay BST đồng hồ chính hãng thiết kế đẳng cấp, chất lượng đỉnh cao để tìm được mẫu đồng hồ đẹp nhất cho mệnh Thành Đầu Thổ nhé!

Có thể bạn nên xem các bài viết sau:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tử vi mệnh Thành Đầu Thổ và cách chọn đồng hồ đổi mệnh
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.63090 sec| 2549.477 kb