Tử vi Phú Đăng Hỏa và cách chọn đồng hồ cho người Phú Đăng Hỏa

23/11/2018 - Người viết: BTV Xwatch
Tử vi Phú Đăng Hỏa và cách chọn đồng hồ cho người Phú Đăng Hỏa
Người thuộc nạp âm Phú Đăng Hỏa (1964, 2024, 1965, 2025) sẽ có tính cách ra sao? Con đường công danh sự nghiệp của họ thế nào? Tình duyên của họ thuận lợi hay gập ghềnh nhiều sóng gió?

Nếu bạn tò mò, hãy cùng đồng hồ Xwatch khám phá tử vi của nạp âm Phú Đăng Hỏa qua bài viết dưới đây!

PHÚ ĐĂNG HỎA LÀ GÌ?

Phú Đăng Hỏa là một trong những nạp âm của mệnh Hỏa. Phú có nghĩa là phú quý, vinh hoa. Đăng mang nghĩa là ngọn đèn thắp sáng còn Hỏa có nghĩa là ngọn lửa nhiệt huyết bùng cháy mãnh liệt. Về bản chất, Phú Đăng Hỏa có nghĩa là ngọn đèn trong đêm, có khả năng chiếu sáng những nơi mà mặt trời, mặt trăng không thể chiếu sáng đến được, mang đến niềm vui, hạnh phúc cho con người.

TÍNH CÁCH CỦA NGƯỜI PHÚ ĐĂNG HỎA

Nhìn chung những người thuộc mệnh Phú Đăng Hỏa luôn hướng về sự tiến bộ, văn minh, thích tìm tòi khám phá những điều mới mẻ. Vì thế, khi ở gần những người Phú Đăng Hỏa bạn sẽ học hỏi được thêm nhiều điều thú vị, có ích. Tuy nhiên, chính vì trong đầu luôn dồi dào những suy nghĩ đổi mới, cải tiến nên đôi khi họ bị sa đà vào những viển vông, phi thực tế. Cách suy nghĩ tích cực, luôn hướng về những thứ tốt đẹp, vượt qua những rào cản tăm tối, vì vậy người khác rất thích trò chuyện với người Phú Đăng Hỏa. Họ sống khá ẩn danh, không thích chơi trội hay thể hiện mình mặc dù rất có tài. Bình thường, họ lặng lẽ âm thầm, nhưng khi gặp thời cơ, họ sẽ tỏa sáng như ngọn đèn trong bóng đêm.

tinh cach phu dang hoa

Bản chất của ngọn lửa là mang lại ánh sáng, năng lượng, chính vì vậy, Phú Đăng Hỏa rất nhiệt tình với bạn bè, luôn giúp đỡ và quan tâm người khác vô tư, hết mình. Tuy nhiên, vì là “lửa” nên bản tính họ ít nhiều nóng nảy, dễ cáu bẳn. Phú Đăng Hỏa là người có ý chí, nghị lực, luôn nỗ lực hết mình để đạt được hoài bão ước mơ. Tuy nhiên, mệnh này gặp phải nhiều điều không như ý muốn do là lửa trong đêm, nên rất dễ bị ngả nghiêng trước ý kiến, nhận xét của những người xung quanh.

►►► Xem thêm: Năm 2024 mệnh gì? Tuổi con gì? Có nên sinh con năm 2024?

CÔNG VIỆC CỦA NGƯỜI PHÚ ĐĂNG HỎA

Phú Đăng Hỏa là ngọn đèn soi sáng, vì vậy những công việc đòi hỏi tính khám phá, mở lối tìm đường như nghiên cứu khoa học, giáo dục, điều tra sẽ phù hợp với họ.

cong viec phu dang hoa

Ngoài ra, Phú Đăng Hỏa có thể đi theo con đường kinh doanh, công nghệ viễn thông sẽ mang lại nhiều thành tựu và lợi nhuận. Về tiền bạc, người Phú Đăng Hỏa có khả năng kiếm tiền tốt nhưng ít tích cóp được vì thường xuyên giúp đỡ người thân, bạn bè. Tuy nhiên, so với mặt bằng chung, cuộc sống của họ cũng khá giả hơn rất nhiều người.

TÌNH DUYÊN CỦA NGƯỜI PHÚ ĐĂNG HỎA

Người mang nạp âm Phú Đăng Hỏa không phải kiểu người đào hoa, họ ít có cơ hội tiếp cận với nhiều đối tượng nên thường yêu và kết hôn khá muộn. Là ngọn lửa ấm áp tỏa ra năng lượng, Phú Đăng Hỏa khi yêu rất nồng ấm và luôn quan tâm chăm sóc chu đáo cho một nửa còn lại, vì vậy tình cảm của họ tiến triển khá tốt.

PHÚ ĐĂNG HỎA HỢP VỚI MÀU GÌ?

Theo ngũ hành tương sinh tương khắc, Phú Đăng Hỏa thuộc mệnh Hỏa nên hợp với màu đỏ, da cam, đây là những màu sắc có thể đem lại sự may mắn, tạo nguồn năng lượng tích cực cho người thuộc mệnh này. Ngoài ra, màu xanh lá cây (thuộc yếu tố Mộc) sẽ đem lại sự tự tin, sự sáng tạo bất tận cho người Phú Đăng Hỏa.

mau-sac-va-cung-menh

Những màu sắc khắc với mệnh Phú Đăng Hỏa phải kể đến như vàng, trắng, đen - đây là những màu gây nên yếu tố bất lợi, giảm may mắn cho họ trên con đường công danh sự nghiệp.

Xem thêm:

ĐỒNG HỒ HỢP MỆNH PHÚ ĐĂNG HỎA

Chọn đồng hồ không chỉ cần quan tâm đến sự vừa vặn, phù hợp với tính cách, phong cách bản thân mà yếu tố không thể thiếu là hợp mệnh. Một chiếc đồng hồ mang lại may mắn, phú quý, thịnh vượng cho nạp âm Phú Đăng Hỏa sẽ là những cỗ máy thời gian có màu đỏ, cam hay xanh lá cây. Hãy cùng Xwatch điểm qua một vài “ứng cử viên” sáng giá nhé!

#1: Đồng hồ chính hãng Orient Bambino FAC08002F0

#2: Đồng hồ chính hãng Seiko 5 Sport SRPB13K1

Seiko 5 Sport SRPB13K1

#3: Đồng hồ chính hãng Seiko SNE451P1

Seiko SNE451P1

#4: Đồng hồ chính hãng Ogival Bát Mã OG358.88AGR-GL

Ogival nam OG358.88AGR-GL

 

Với những thông tin thú vị trên, chắc hẳn bạn cũng đã hiểu rõ phần nào về tính cách, sự nghiệp, tình duyên của người thuộc nạp âm Phú Đăng Hỏa. Hãy COMMENT bên dưới năm sinh của bạn, Xwatch sẽ tư vấn cho bạn chiếc đồng hồ phù hợp, mang lại thành công, may mắn nhé!

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tử vi Phú Đăng Hỏa và cách chọn đồng hồ cho người Phú Đăng Hỏa
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.63875 sec| 2553.75 kb