Tử vi Đại Lâm Mộc (1988 -1989) và cách chọn đồng hồ phù hợp nhất

12/02/2019 - Người viết: BTV Xwatch
Tử vi Đại Lâm Mộc (1988 -1989) và cách chọn đồng hồ phù hợp nhất
Theo Ngũ Hành Nạp Âm, những người sinh năm 1988 và 1989 thuộc mệnh Đại Lâm Mộc - tức cây cổ thụ lớn - mệnh vượng nhất trong các hành Mộc.

1. Mệnh Đại Lâm Mộc sinh năm bao nhiêu?

Đại Lâm Mộc là gì? Theo Ngũ Hành Nạp Âm, những người sinh năm 1988 và 1989 thuộc mệnh Đại Lâm Mộc - tức cây cổ thụ lớn - mệnh vượng nhất trong các hành Mộc. 

Nhưng “cây cao thì đón gió” - cuộc đời, tính cách của Đại Lâm Mộc 1989 và 1988 cũng đặc biệt khác với số đông.

2. Ưu điểm tính cách Đại Lâm Mộc

Những người mang mệnh Đại Lâm Mộc được trời phú ý chí mạnh mẽ, trí tuệ thông minh, khả năng tính toán và nhìn xa trông rộng. Đôi mắt sắc sảo luôn tìm kiếm cơ hội giúp họ nhanh chóng tạo lập vị trí vững chắc trước khi ai đó kịp ngăn cản.

Trong mọi môi trường, Đại Lâm Mộc luôn có xu hướng trở thành trung tâm của sự nổi bật, dễ được mọi người chú ý. Không phải do họ cố tình thể hiện thái quá, mà do bản chất tự tin từ trong máu, họ luôn cảm thấy có mình có điều gì đó đặc biệt, khác biệt với phần còn lại của thế giới.

Đàn ông một khi đã vững như cây lớn trong rừng, có 2 thứ họ không bao giờ để chạm đất. Đó là đầu gối và nước mắt. Một khi đã bước, Đại Lâm Mộc sẽ bước đi “hoành tráng” cho đến tận bước cuối cùng.

►►► Xem thêm: Những người sinh năm 1988 mệnh gì, hợp tuổi nào, hợp màu gì, nên đeo đồng hồ phong thuỷ nào?

3. Nhược điểm của Đại Lâm Mộc

Sự tự tin giúp họ bản lĩnh đấu chọi với cuộc sống. Tuy nhiên, nhiều lúc điểm mạnh này cũng trở thành điều yếu, vô tình biến họ thành kẻ cao ngạo, hơi khinh người.

Họ rất tự trọng, nên tự tin lại đi kèm với tự ái. Với Đại Lâm Mộc, cái gì có thể thiếu, nhưng cái tôi thì luôn thừa. Nếu có điều gì họ không làm được, rất ít khi họ nghĩ rằng bản thân kém, mà thường quy rằng do họ không thích hoặc cố gắng chưa đủ mà thôi. Và sự thật thì đúng là như thế.

4. Đại Lâm Mộc hợp mệnh gì?

- Đại Lâm Mộc và Lộ Bàng Thổ có hợp không? Lộ Bàng Thổ là đất giữa đường, trong khi đó Đại Lâm Mộc là cây cổ thụ vươn mình phát triển, khó có thể hòa hợp. Hai mệnh này khi gặp nhau sẽ gặp phải điều rủi, không may.

- Hải Trung Kim và Đại Lâm Mộc: Một bên là kim loại dưới biển cả, một bên là cây cổ thụ trên mặt đất, khó lòng gặp được nhau. Đặc biệt Kim và Mộc khắc nhau vì thế 2 mệnh này không hợp nhau.

- Bích Thượng Thổ và Đại Lâm Mộc: Dù 2 mệnh Thổ và Mộc khắc nhau nhưng vách tường cần có gỗ tốt mới có thể vững vàng, vì thế 2 nạp âm này lại tương trợ rất tốt cho nhau.

- Đại Lâm Mộc và Kiếm Phong Kim: Dù Kim khắc Mộc thế nhưng khi 2 nạp âm này hòa hợp sẽ tạo ra đại cát.

5. Mệnh Đại Lâm Mộc hợp với nghề gì?

Tài năng của những người Đại Lâm Mộc có thể xuất hiện ở nhiều mảng. Họ có tài “biến hóa”, thích nghi tốt với tất cả mọi môi trường, từ nhà nước, doanh nghiệp hay tự kinh doanh. Tuy nhiên, họ thường bén duyên với môi trường Nhà nước nhiều hơn.

“Có chí làm quan, có gan làm giàu” - câu nói này rất đúng với Đại Lâm Mộc. Do thể hiện được năng lực, có tài ăn nói nên thường có số làm lãnh đạo. Khả năng truyền cảm hứng cho mọi người xung quanh của họ cũng làm người khá phải nể phục.

Nghề nghiệp Đại Lâm Mộc

Tuy nhiên, Đại Lâm Mộc lại có bản tính cả thèm chóng chán, họ suy nghĩ không ngừng và có rất nhiều ý tưởng. Nên đôi khi, họ hay rơi vào tình trạng đứng núi này trông núi nọ. Làm A thì nghĩ về B, làm B thì tính chuyện C, làm C vì mơ về D,.. Nói chung, rất khó để giải mã những gì đang diễn ra trong đầu họ.

Mặc dù vậy, những điều đó không đồng nghĩa với việc họ làm việc không đến tận cùng. Họ rất biết cách lấy động lực cho bản thân. Chỉ là sự yêu thích công việc thường không nhiều mà thôi.

6. Tham vọng và thích sở hữu

Với tài năng và tích cách của mình, Đại Lâm Mộc tham vọng và thích sở hữu cũng là điều rất dễ hiểu. Chưa chắc họ đã thích đứng đầu, nhưng lại rất khao khát một vị trí đặc biệt. Họ khá khó chịu nếu bản thân hoặc điều gì đó cứ mãi nhạt nhòa.

Đại Lâm Mộc tham vọng

Ai cũng có phần thích sở hữu. Nhưng tính sở hữu của Đại Lâm Mộc lại cao hơn rất nhiều. Quá tham vọng cũng chính là khuyết điểm khiến họ dễ bị rơi vào vòng xoáy của chính họ. Tuy nhiên, chính họ đã mặc định cho bản thân điều đấy rồi.

Đương nhiên, họ không đi lên bằng việc tranh quyền tước vị. Họ quang minh chính đại, biết nhìn xa trông rộng. Họ tham vọng và sở hữu những gì thực sự xứng đáng thuộc về họ mà thôi.

7. Quan hệ: Dễ gần nhưng khó thân

Đại Lâm Mộc thường khá khéo léo trong giao tiếp, truyền đạt, dễ gần, dễ nói chuyện. Nhưng để trở thành tâm giao thì lại rất khó, phải thực sự ấn tượng hoặc đi đường dài. Dễ gần, nhưng lại khó thân.

Đại Lâm Mộc dễ gần

Khá nhiều người ghen tỵ với sự nổi bật của họ, cuộc đời Đại Lâm Mộc một phần vì vậy nên mới có nhiều thị phi. Tuy nhiên, họ không bao giờ dùng thủ đoạn chơi xấu người khác. Vậy nên, Đại Lâm Mộc rất có chỗ đứng trong lòng bạn bè.

Họ chẳng bao giờ than vãn, ôn nghèo kể khổ. Bản tính của họ là như vậy. Nhiều người tưởng họ yên bình, nhàn nhã, bằng phẳng mà ghen tức. Chỉ những người trong cuộc mới biết họ đang phải đối mặt với những gì.

►►► Xem thêm: 999+ Đồng hồ chính hãng sang trọng 2023, chính sách bảo hành hậu mãi hàng đầu Việt Nam

8. Tình yêu: “phũ” và “lụy”

Đại Lâm Mộc có mệnh đào hoa nở rộ. Thu hút những người xung quanh là một chuyện, đặc biệt, họ còn rất thu hút những người khác giới. Suy nghĩ lý trí, nhưng cuối cùng lại bị cảm xúc chi phối nên họ khá mâu thuẫn trong tình cảm.

Đại Lâm Mộc luỵ tình

Chuyện tình cảm của họ xuất hiện cả chữ “phũ” và chữ “lụy”. Họ sẵn sàng lạnh như băng với người mình không thích. Đôi lúc phũ phàng với cả người mình yêu. Nhưng cũng có những tháng ngày dài quỵ lụy, say đắm vì một người khác. Phũ người rồi lại lụy người, nêu thôi, coi như cũng là nhân - quả.

Đào hoa, nhưng đa phần chuyện tình cảm của họ lại không thuận. Một phần do mệnh, một phần do tính cách cầu toàn, một phần do cái tôi mà dẫn đến quyết định sai lầm trong tình cảm.

9. Làm thế nào để Đại Lâm Mộc phát tài phát lộc?

Sử dụng trang sức, phụ kiện đúng phong Thủy sẽ giúp Đại Lâm Mộc càng thăng tiến hơn trong công việc và may mắn trong cuộc sống:

Ngũ hành tương sinh tương khắc

Thủy sinh Mộc - Kim khắc Mộc 

# Màu sắc: Đại Lâm Mộc hợp màu gì?

  • Màu tương sinh, tương hợp với mạng Mộc: Đen, xanh nước biển (hành Thủy), xanh lá cây (hành Mộc)
  • Màu khắc chế, không nên dùng quá nhiều: Vàng, trắng 

Với nam giới, đối tượng không sử dụng quá nhiều trang sức, chọn một chiếc đồng hồ hợp mệnh theo mình sẽ là phương án tối ưu hơn cả.

Vậy mệnh Đại Lâm Mộc đeo đồng hồ gì?

# Đồng hồ cho người mệnh Mộc:

  • Sử dụng dây da thay vì dây kim loại
  • Gam màu đồng hồ chủ đạo nên là nâu, xanh dương hoặc đen thuần. 
  • Hạn chế sử dụng đồng hồ dây kim loại, trắng bạc hoặc đồng hồ mạ vàng toàn bộ

►►Xem thêm: Tư vấn những người mệnh Mộc có nên đeo đồng hồ hay không?

Một số gợi ý đồng hồ lý tưởng cho người mệnh Mộc nói chung và Đại Lâm Mộc nói riêng:

Orient Xanh ngọc lục bảo RA-AG0026E10B đẹp xuất sắc

Bentley BL1784-252WNN-S2-DMS-GL-X lộ cơ hở tim ấn tượng, viền đính đá sang trọng

Citizen Eco-Drive BM7330-67L: Cỗ máy nhai nuốt ánh sáng

Orient Caballero FAG00004D0: Quý ông lịch lãm đậm chất châu Âu hiếm có

Orient Golden Eye FAG03001D0: Đôi mắt nhìn thấu thế gian

Orient Lộ cơ độc lạ RA-AR0003L10B

Orient Star Mặt hề RE-AV0118L00B: Trữ cót vượt trội 50 giờ, thiết kế mặt cười huyền thoại

Srwatch Hàm Cá Mập SG8886.4103AT: Kính Sapphire cong, máy cơ chỉ hơn 3 triệu đồng

Srwatch Galaxy SG99991.4601GLA: Mặt số bát giác độc đáo - Case back in Bản đồ thế giới ấn tượng

Đồng Hồ Nam Chính Hãng Cao Cấp – Tạo Nên Giá Trị Đích Thực Cho Phái Mạnh

Đồng Hồ Nam Chính Hãng Cao Cấp – Tạo Nên Giá Trị Đích Thực Cho Phái Mạnh

◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇

Đại Lâm Mộc khác biệt, cái tôi cao; bản chất bên lại mong muốn an nhiên, hòa thuận, không thích tranh đấu ồn ào. Nhưng một khi bị xô đẩy, họ sẵn sàng đứng lên.Vì cây cao hứng gió, nên chí khí thân cây cũng phải bắt buộc vững vàng.

Hy vọng người mang cung mệnh Đại Lâm Mộc đã hiểu rõ hơn về số mệnh của mình.

Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc đồng hồ mang đến những điềm lành cho người mệnh Mộc, hãy để XWATCH đồng hành cùng bạn! Gọi điện tới HOTLINE 1900.0325 hoặc chat ngay với chúng tôi, chúng tôi luôn sẵn sàng giúp bạn!

Từ khoá tìm kiếm liên quan khác:

Sơn Đầu Hỏa và Đại Lâm Mộc

Mạng đại Lâm Mộc hợp hướng nào

Đại Lâm Mộc và Kiếm Phong Kim

Chồng Đại Lâm Mộc và vợ Kiếm Phong Kim

Đại Lâm Mộc và Bích Thượng Thổ

Có thể bạn nên xem các bài viết sau:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tử vi Đại Lâm Mộc (1988 -1989) và cách chọn đồng hồ phù hợp nhất
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.49184 sec| 2597.203 kb