Tư vấn mua đồng hồ nam ở Hà Nội

20/12/2016 - Người viết: BTV Xwatch
Tư vấn mua đồng hồ nam ở Hà Nội
Bạn đam mê đồng hồ ? Bạn đang ở Hà Nội ? Bạn đang phân vân về việc lựa chọn đồng hồ? Chuyên gia đồng hồ Xwatch sẽ giải đáp giúp bạn giải đáp những thắc mắc khi mua đồng hồ nam ở Hà Nội.

 

Một chiếc đồng hồ đẹp nhất, phù hợp nhất với chủ nhân cần hội tụ đầy đủ 3 yếu tố: hợp về phong cách, hợp về công việc, hợp về tài chính. 

1. Chọn đồng hồ hợp phong cách 

-Người thích sự đơn giản, cổ điển: thiết kế Classic 3 kim truyền thống, mặt số la mã tôn lên phong cách thời trang tối giản. Kiểu dáng đơn giản luôn luôn là sự lựa chọn hàng đầu bởi rất dễ kết hợp trang phục.

Mỗi thương hiệu đồng hồ đều có dòng sản phẩm Classic riêng biệt phải nói đến: Orient; Seiko; Citizen,...

-Người thích sự độc đáo, nổi bật: Mẫu đồng hồ có thiết kế lạ như chạm khắc bề mặt, kim dạ quang hay đơn giản phá cách của lịch ngày đã làm bạn đủ nổi bật. Để nói đến thiết kế độc đáo thì thương hiệu Ogival là lựa chọn hàng đầu.

-Người thích sự mạnh mẽ, thể thao: chắc chắn bạn phải chọn mẫu thể thao với chức năng chronograph tiêu biểu của thương hiệu: Seiko, Orient.

-Người thích sự sang trọng, cầu kì: thiết kế chạm khắc tinh xảo, được đính đá quý hay những chiếc đồng hồ cơ cao cấp lộ máy. Bạn có thể nghĩ ngay đến Rolex hay Omega nhưng Ogival là sự lựa chọn hợp lí hơn về giá cả.

2.Công việc bạn đang làm

Bạn muốn chiếc đồng hồ để cả đi làm và đi chơi. Hay bạn đủ tài chính để sắm cho mình vài chiếc đồng hồ để phù hợp hoàn cảnh.

-Công việc văn phòng, nhà nước: thể hiện sự nghiêm túc và chuyên nghiệp với đồng nghiệp nhưng không cần quá cầu kì nổi bật. Hãy chọn dòng đồng hồ tối giản, sang trọng: Orient Bambino, OP open heart,... 

-Bạn làm kinh doanh, hay phải giao thiệp với đối tác làm ăn: Hãy lựa chọn một chiếc đồng hồ cao cấp, sang trọng và có một chút sắc vàng kim quyền quý. Những dòng đồng hồ cao cấp như: Orient Star, Seiko Presage hay Ogival Skeleton,... sẽ phù hợp hơn cả.

                                   Đẳng cấp tuyệt đối với đồng hồ Ogival OG829-65AGSK-T 30 triệu

-Bạn làm các công việc kĩ thuật hay lĩnh vực thể thao: Những thiết kế độc đáo, cá tính như đồng hồ lặn, đồng hồ thể thao chronograph sẽ là sự gợi ý số 1 dành cho bạn. 

-Bạn làm họa sỹ, nghệ sỹ hay sáng tác: Tìm mua đồng hồ đeo tay nam kiểu lạ chẳng giống ai sẽ làm bạn thích thú đấy. Dòng Ogival Painted với những bức tranh sơn dầu sống động trên mặt số chắc chắn sẽ đốn tim bạn đấy. 

3.Tầm giá đồng hồ bạn có thể lựa chọn

-Dưới 2 triệu :Mua đồng hồ nam ở Hà Nội thì dòng Olym pianus, Olympia Star hay Casio sẽ là những lựa chọn tuyệt vời cho đấng mày râu >>> xem chi tiết

 

-Từ 2-5 triệu : Trong khoảng tầm này, ngoài OP, Seiko và Orient là những cái tên không thể bỏ qua >>> xem chi tiết

 

-Từ 5 triệu trở lên : Bạn có thể lựa chọn mẫu Ogival, Seiko, Orient, Citizen  >>> xem chi tiết

4. Mua đồng hồ nam ở Hà Nội chọn cửa hàng nào?

 

Khi đã lựa chọn được loại và thương hiệu đồng hồ ưng ý thì bước tiếp theo là lựa chọn cửa hàng uy tín. Vậy thế nào là cửa hàng đồng hồ uy tín?

Đảm bảo 3 tiêu chí: sản phẩm chính hãng + bảo hành chính hãng + dịch vụ hậu mãi tốt.

Trong 2 năm trở lại đây, trên tất cả các diễn đàn về đồng hồ, người đam mê đồng hồ đều nhắc đến Xwatch. Vì sao vậy?

XWatch là hệ thống cửa hàng phân phối đồng hồ chính hãng đi đầu trong chiến dịch tẩy chay đồng hồ Fake với chương trình "Thẩm định 1000 chiếc đồng hồ Thật - giả miễn phí". 

 

 

Với hơn 500 sản phẩm từ 5 thương hiệu: Seiko, Orient, Ogival, OP, Citizen, đến với Xwatch, bạn có thể thoải mái lựa chọn những mẫu đồng hồ phù hợp từ mức giá 2 đến trên 20 triệu.

Nhưng nếu chỉ có vậy, thì chưa đủ tạo nên khác biệt?

Bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thụy Sĩ cho CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG!

Sở hữu đội ngũ BÁC SỸ ĐỒNG HỒ chuyên nghiệp lần đầu tiên tại Việt Nam.

Khẳng định số 1 dịch vụ hậu mãi!

... 

 

Trong phạm vi bài viết này, chúng tôi đã giải đáp một phần thắc mắc của bạn về mua đồng hồ nam ở Hà Nội.

Sẽ tuyệt vời hơn nếu Xwatch được tư vấn trực tiếp cho bạn qua số hotline 0964.688.388 - 0939.868.388  và dịch vụ chat với nhân viên ở dưới đây.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tư vấn mua đồng hồ nam ở Hà Nội
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.56885 sec| 2557.945 kb