Tư vấn lựa chọn đồng hồ Olympia Star chuẩn phong cách

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Tư vấn lựa chọn đồng hồ Olympia Star chuẩn phong cách

Thiết kế đẹp - giá hấp dẫn, đồng hồ Olympia Star đang được rất nhiều cánh mày râu săn đón. Nhưng đẹp về kiểu dáng chưa đủ, đồng hồ còn phải hợp về phong cách.

Vậy lựa chọn đồng hồ Olympia Star theo phong cách như thế nào? Hãy cùng theo dõi bài viết của chúng tôi.

Đơn giản, thanh lịch

Không khó để lựa chọn đồng hồ theo phong cách này. Những thiết kế tối giản, màu sắc nhã nhặn, giản lược các chi tiết sẽ tuyệt đối tôn lên vẻ thanh thoát, lịch sự.

Với những mẫu đồng hồ này, bạn cũng dễ dàng hơn trong việc phối đồ, đặc biệt là trang phục công sở như vest - sơ mi, quần âu…

 

OPA580501MS-D hoàn hảo cho phong cách thanh lịch <<< Click ngay

 Nếu bạn đang tìm một thiết kế từ Olympia Star thì không gì có thể hoàn hảo hơn OPA580501MS-D. Tổng thể chỉ gồm 2 màu đối lập trắng - đen. Cọc số La mã cùng kim mắt ngỗng nổi bật trên nền đen, mang đến một chút hoài niệm. Kết hợp với dây kim loại thanh mảnh và cỗ máy quartz gọn gàng, đây đúng là đại diện của sự thanh lịch.

Trẻ trung, cá tính

Một mẫu đồng hồ to bản, góc cạnh với nhiều chi tiết thú vị sẽ bộc lộ nét cá tính và sự độc đáo trong con người chủ nhân. Olympia Star đã chiều lòng những fan trẻ trung, năng động của mình bằng nhiều thiết kế như vậy.

OPA589-01MS

OPA589-01MS-T hội tụ tất cả những yếu tố người trẻ cần. Ấn tượng đầu tiên là size mặt lớn với thiết kế răng cưa bao trọn vành benzel. 2 mặt số phụ đen - tròn nhấn nhá ở vị trí 2 và 10h như 2 con mắt mở to, kéo lại ánh mắt của người nhìn.

Không chỉ có chức năng bấm giờ, OPA589-01MS-T còn có khả năng đo vận tốc. Đây thực sự là mẫu đồng hồ tiện ích, phù hợp với người yêu thích thể thao.

Để trải nghiệm chi tiết sản phẩm, tham khảo video sau: 

 

 

 Không thể bỏ lỡ 3 mẫu đồng hồ OP theo phong cách sporty <<< Click ngay

Sang trọng, đẳng cấp

Ở hạng mục này, Olympia Star mang đến khá nhiều lựa chọn. Một thiết kế được đính đá cầu kỳ hay một mẫu đồng hồ vỏ vàng đính kèm dây da nâu bóng loáng là những gì đáng cân nhắc.

Đặc biệt, bạn nên dành nhiều chú ý hơn tới những thiết kế mạ vàng. Bởi đơn giản, trong suốt hàng thế kỉ, sức mạnh của vàng ánh kim là không thể phủ nhận trong việc tạo dựng đẳng cấp.

 tu-van-dong-ho-olympia-star-03

Toàn thân tràn ngập sắc màu cao quý, OPA58012-04DMK-V đã phát huy được tinh thần của một quý ông. Đồng thời, đá Swarovski được đính tỉ mỉ quanh vành benzel, biến mẫu đồng hồ trở nên thời thượng hơn. Chắc chắn, thiết kế này sẽ khiến các quý ông thực sự tỏa sáng và nổi bật giữa đám đông.

 

Hy vọng với bài tư vấn trên đây, bạn đã có thể dễ dàng lựa chọn một mẫu đồng hồ Olympia Star theo phong cách của mình.

Nào, hãy đến Xwatch và rinh về một thiết kế phù hợp thôi!

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 0964388688, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tư vấn lựa chọn đồng hồ Olympia Star chuẩn phong cách
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.56146 sec| 2549.172 kb