Tư vấn đồng hồ Seiko theo phong cách

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Tư vấn đồng hồ Seiko theo phong cách

Được sở hữu những tuyệt tác thời gian đến từ thương hiệu số 1 Nhật Bản luôn là mơ ước của nhiều phái mạnh. Tuy nhiên, “ăn cho mình, mặc cho người”, cánh mày râu cần tinh tế chọn những sản phẩm Seiko phù hợp với phong cách, để luôn tôn lên đẳng cấp của mình. Cùng bỏ túi những gợi ý về cách chọn đồng hồ Seiko theo phong cách để phái mạnh luôn là những tín đồ thời trang đích thực.

1. Phong cách thể thao, năng động

Quần sooc, áo phông rộng, đi cùng giầy thể thao khi phối hợp mẫu đồng hồ thiết kế khoẻ khoắn, chắc chắn sẽ là sự ăn phối nổi bật cho nam giới. Với phong cách này, những mẫu đồng hồ sở hữu mặt tròn tinh tế hay mặt vuông cá tính, góc cạnh là sự lựa chọn hoàn hảo. Dây kim loại với những mắt xích bản to kết hợp cùng mặt số nhiều chi tiết luôn là thiết kế dành riêng cho những nam giới năng động, cá tính.

Đại diện nổi bật cho phong cách thể thao, năng động đến từ thương hiệu đồng hồ số 1 Nhật Bản chính là Seiko SSB161P1.

Mẫu đồng hồ Seiko  SSB161P1 mang hơi hướng khỏe khoắn

Sản phẩm thu hút mọi ánh nhìn bởi sắc trắng trang nhã được bao phủ toàn thân đồng hồ. Dây kim loại với những mắt xích bản to, chắc chắn, được mạ PVD sắc nét,

Đồng hồ chỉ 24 giờ tại vị trí 3 giờ được đặt để khéo léo, ăn khớp cùng mặt số chỉ 60 phút đối diện tại vị trí 9 giờ và mặt số chỉ đồng hồ giây tại vị trí 6 giờ. Thiết kế này vừa tạo tính thẩm mỹ cho mặt số, vừa mang lại nhiều tiện dụng trong việc theo dõi thời gian.

Dây kim loại với những mắt xích bản to, chắc chắn, được mạ PVD sắc nét 

Vẫn là thiết kế 3 kim, 1 lịch quen thuộc, nhưng cửa sổ lịch đã tạo nhiều ấn tượng khi được đặt tại vị trí giữa 4 giờ và 5 giờ thay vì vị trí 3 giờ thường thấy. Tất cả đã tạo nên một mặt số đồng hồ đầy ấn tượng, rất phù hợp với những nam giới yêu thích sự cá tính, năng động. Khả năng chống nước 100m khiến nam giới không còn e ngại khi đồng hồ tiếp xúc với nước. Sở hữu Seiko SSB161P1, cánh mày râu luôn tự tin, thoải mái thể hiện sự trẻ trung, năng động của mình.

2.Phong cách đơn giản, thanh lịch

Những nam giới yêu chuộng sự đơn giản, thanh lịch thường chọn cho mình những trang phục như áo sơ mi, quần âu lịch sự. Do vậy, đi kèm cùng kiểu trang phục này phải là một cỗ máy thời gian sở hữu thiết kế đơn giản với dây được làm từ kim loại hoặc dây da thanh lịch. Lựa chọn số 1 cho nam giới yêu thích sự đơn giản chính là tuyệt tác Seiko SNE366P2.

Mẫu đồng hồ Seiko SNE366P2 dây da cổ điển

Seiko Solar cuốn hút bởi bản hoà phối sắc màu hoàn hảo hiện ra trên mặt số. Nổi bật trên nền trắng thanh lịch là những vạch số và bộ ba kim được mạ vàng sáng bóng. Kim giờ và kim phút được tạo hình bản to, khoét lỗ giữa thân, vừa ăn khớp cùng vạch số vừa hạn chế độ thô cho thiết kế. Kim giây nhỏ, thanh mảnh, tạo sự cân bằng ấn tượng khi người đeo ngắm nhìn mặt đồng hồ.

 

Nền trắng trang nhã nhưng không đơn điệu khi được phủ kín bằng những đường vân guilloche nét mờ, nhỏ. Đơn giản và thanh lịch nhưng không kém phần tinh tế là những gì nam giới nhận được khi sở hữu cỗ máy này.

Công nghệ hấp thụ ánh sáng để chuyển thành điện năng, duy trì hoạt động cho cỗ máy là một điểm cộng rất lớn cho tinh phẩm Seiko Solar. Hơn 5 triệu đồng để thể hiện sự đơn giản, thanh lịch nhưng không kém phần tinh tế và hiện đại, nam giới có thấy hào hứng?

3. Phong cách cổ điển, lịch lãm

Để tôn lên nét cổ điển và lịch lãm cho chủ nhân, cỗ máy đếm giờ nên mang trong mình những đường nét thiết kế có xu hướng hoài cổ. Cái tên được vinh danh để nam giới chọn lựa không ai khác chính là Seiko SGEH51P1.

 Thiết kế đơn giản, lấy sắc trắng làm gam màu chủ đạo

Thiết kế đơn giản, lấy sắc trắng làm gam màu chủ đạo. Cửa sổ lịch ngày tại vị trí 6 giờ đối xứng với chữ số La Mã tại trung tâm 12 giờ của mặt số. Toàn thể cỗ máy gợi lên sự trang nhã nhưng vẫn pha chút cổ điển, tạo nên điểm nhấn riêng biệt. Nam giới theo đuổi phong cách này ắt hẳn phải là những người đã rất “trải đời”, những sóng gió ngoài kia, họ đã kinh qua và dạn dày kinh nghiệm.

 Mẫu đồng hồ Seiko SGEH51P1 lựa chọn hoàn hảo cho chàng trai thanh lịch 

Trang phục được chọn lựa vì vậy không gì khác ngoài quần âu, giầy tây, áo sơ mi hay những bộ vest sang trọng. Chính Seiko SGEH51P1, chứ không phải một cỗ máy đếm giờ nào khác, là một món phụ kiện hoàn hảo không thể bỏ qua. Chỉ cần nhìn vào cỗ máy thời gian trên tay bạn, người đối diện sẽ biết bạn là ai, bạn là người như thế nào.

Mẫu đồng hồ phù hợp với quần âu, giầy tây, áo sơ mi hay những bộ vest sang trọng

 

Chọn đồng hồ, cũng giống như chọn một người bạn tri kỷ cho chính mình. Bạn không những là người đồng hành mà còn là tấm gương phản chiếu của chính bản thân nam giới. “Hãy cho tôi biết bạn của bạn là ai, tôi sẽ nói cho bạn biết, bạn là người như thế nào”, chính là vì thế. Hy vọng những gợi mở trên đây đã giúp nam giới chọn lựa được cho mình người bạn đồng hành hoàn hảo, đáng tin cậy. Giúp phái mạnh tự tin thể hiện phong cách và đẳng cấp của mình.

NHƯ THẾ NÀO LÀ MỘT CỬA HÀNG ĐỒNG HỒ SEIKO TỐT?

LÀM THẾ NÀO ĐỂ MUA ĐỒNG HỒ SEIKO CHÍNH HÃNG HÀ NỘI? 

Hiện nay X-Watch có bán khá nhiều mẫu đồng hồ Seiko nam trên. Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc đồng hồ Seiko hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để đặt hàng.

Đặc biệt khi mua hàng tại X-Watch bạn sẽ được hưởng chế độ dịch vụ bảo hành và hậu mãi số 1 Việt Nam!

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 1900.0325, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tư vấn đồng hồ Seiko theo phong cách
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.52786 sec| 2557.414 kb