Tư vấn đồng hồ Olym Pianus theo các phong cách khác nhau

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Tư vấn đồng hồ Olym Pianus theo các phong cách khác nhau

Olym Pianus là dòng sản phẩm của thương hiệu OP nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các đấng mày râu. Sở hữu một cỗ máy thời gian Olym Pianus đang trở thành xu hướng thời trang của năm 2016. Vậy mẫu đồng hồ nào sẽ phù hợp với phong cách của bạn. Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời.

Chọn đồng hồ đồng hồ Olym Pianus phong cách trẻ trung, năng động

Quần jean, áo phông, sneaker hay giày thể thao sẽ là trang phục thường ngày của các anh chàng trẻ trung và năng động. Cùng độ tuổi còn khá trẻ, thường là dưới 25 nên một mẫu đồng hồ có thiết kế nhiều chi tiết phá cách, lạ mắt kết hợp với màu sắc tươi trẻ sẽ là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

 

Olym Pianus OP68021-03MS-GL-T hội tụ đủ yếu tố để trở thành bạn đồng hành của phái mạnh

Tâm điểm của cỗ máy thời gian là vòng số 8 độc đáo trên mặt đồng hồ. Ở góc 12 giờ là mặt số phụ chỉ ngày, còn góc 6 giờ là mặt số phụ chỉ thời gian theo thang đó 24. Hai chức năng quen thuộc nhưng các nhà chế tác đã tạo ra một thiết kế vô cùng trẻ trung và cá tính.

 Review đồng hồ Olym Pianus OP68021-03MS-GL-T: OP Đồng hồ Cát

Tổng thể Olym Pianus số 8 như một bức tranh sống động với các gam màu rực rỡ. Kim xanh thời thương được thiết kế xuyên thấu vô cùng lạ mắt.

 Đồng hồ quartz siêu mỏng khiến phái mạnh siêu lòng

Máy quartz siêu mỏng, dây da đen kết hợp với vành đồng hồ trắng bạc, công thức truyền thống nhưng cũng đủ để phái mạnh xiêu lòng. Chỉ với mức giá 2 triệu đồng, cỗ máy thời gian hoàn toàn xứng đáng để bạn chinh phục.

Chọn đồng hồ Olym Pianus phong cách thanh lịch

Phái mạnh có phong cách này trang phục thường là quần âu, sơ mi. Vì vậy, những mẫu đồng hồ có thiết kế tối giản các chi tiết cùng màu sắc cơ bản đen trắng sẽ giúp tôn lên vẻ thanh lịch cho các đấng mày râu. Ngoài ra, cỗ máy quartz kết hợp với dây da sẽ là lựa chọn hoàn toàn phù hợp.

OP130-06MS-GL-D sở hữu mức giá dưới 2 triệu 

Đơn giản nhưng đầy tinh tế, đó là thiết kế chủ đạo của mẫu đồng hồ này. Các cọc số đơn giản nổi bật trên nền đen huyền bí. Kim được vót nhọn và phủ dạ quang đem đến sự tiện lợi cho người dùng. Ở góc 12 giờ, khoảnh khắc quan trọng nhất của ngày được đính đá Swarovski tạo nên điểm nhấn cho cỗ máy thời gian.

 

 Đồng hồ dây da đem đến sự sang trọng

Bảo vệ mẫu đồng hồ vẫn là lớp kính Sapphire chống xước cao cấp nhất hiện nay. Dây da đen đồng màu đem đến sự sang trọng cho người đeo. Mức giá của cỗ máy thời gian này chỉ là 1,8 triệu đồng, một trong những mẫu rẻ nhất của dòng Olym Pianus.

Đồng hồ đồng hồ Olym Pianus phong cách cổ điển

Các quý ông cổ điển luôn khoác lên mình bộ vest sang trọng cùng quần âu và giày da. Đẳng cấp và quyền quý luôn là điều mà họ muốn hướng tới. Chính vì vậy, những mẫu đồng hồ mạ vàng, biểu tượng của sức mạnh, quyền lực luôn là lựa chọn số một.

Olym Pianus ánh dương OP990-092AMK-T có lẽ sẽ khiến các quý ông say đắm.

 

Mẫu đồng hồ  OP990-092AMK-T vàng thời thượng

Không đi theo lối mòn của các thiết kế quen thuộc. Cỗ máy thời gian được bao phủ hoàn toàn bằng một lớp mạ vàng thời thượng. Có lẽ chính vì thế mà mẫu đồng hồ được đặt cái tên đầy ấn tượng: Ánh dương.

 

 Góc 9 giờ với thiết kế Open Heart độc đáo

Góc 9 giờ với thiết kế Open Heart độc đáo - trái tim của mặt trời. Lớp vân guilloche như tấm thảm với những đa giác nhỏ tạo nên sự khác biệt lạ mắt cho mẫu đồng hồ ánh dương rực rỡ này.

Sức mạnh – quyền lực, đó là trải nghiệm của Olym Pianus ánh dương mang lại cho người đeo. Chưa tới 5 triệu đồng, cỗ máy thời gian ngỡ như chỉ có trong giấc mơ này sẽ là của bạn.

Đồng hồ đồng hồ Olym Pianus phong cách nghệ thuật

Những người theo phong cách này thường làm trong lĩnh vực nghệ thuật. Chính vì vây, bay bổng, khác biệt và luôn nổi bật trong đám đông là những điều mà một tầm hồn nghệ sỹ hướng đến.

Những cỗ máy thời gian đính đá của Olym Pianus là lựa chọn phù hợp cho các đấng mày râu. Chúng ta hãy cùng nhau chiêm ngưỡng một trong những mẫu đẹp nhất của dòng Jewelry Watch nhé.

 

Đồng hồ Olym Pianus OP89322ADK-T được gắn đá quý Swarovski

Olym Pianus OP89322ADK-T gây ấn tượng với người đối diện bằng sắc màu tuyệt đẹp của những viên đá quý Swarovski. Được sắp xếp theo trật tự đã định sẵn, 3 vòng tròn đá tạo ra không gian đầy mê hoặc với thứ ánh sáng tinh khiết và lấp lánh.

 

Sắc đỏ rực rỡ kết hợp với lớp mạ quyền quý 

Nhưng nổi bật nhất vẫn là các cọc số chỉ giờ sắc đỏ rực rỡ kết hợp với lớp mạ vàng quyền quý. Mẫu đồng hồ tựa như vương miện của những vị vua đầy sức mạnh và quyền lực. Có lẽ chỉ cần như vậy cũng là quá đủ cho một cỗ máy thời gian mang hơi thở nghệ thuật này.

 

Phiên bản xám bạc lịch lãm dành cho các quý ông ưa phong cách thanh lịch

>>> Tham khảo ngay BST 200+ mẫu đồng hồ Olym Pianus chính hãng Nhật Bản

Ngoài ra, mẫu đồng hồ đính đá này không chỉ có phiên bản vàng thời thượng mà còn có phiên bản xám bạc lịch lãm dành cho các quý ông ưa phong cách thanh lịch.

Với mức giá 5 triệu đồng, “tác phẩm nghệ thuật” này sẽ là của bạn. Phái mạnh nào muốn chinh phục?

Các mẫu đồng hồ Olym Pianus trên thị trường chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt. Giá rẻ - chất lượng tốt – thiết kế tuyệt đẹp là những ưu điểm vượt trội của những cỗ máy thời gian Olym Pianus. Vậy các quý ông đã có thể lựa chọn cho mình một chân dài phù hợp với phong cách của mình chưa?

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 0964388688, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

Tham khảo ngay BST mẫu đồng hồ OP tại Xwatch chính hãng thiết kế mới nhất

 X-Watch - dịch vụ số 1 về bảo hành và hậu mãi tại Việt Nam!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tư vấn đồng hồ Olym Pianus theo các phong cách khác nhau
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.45046 sec| 2572.914 kb