Tư vấn đồng hồ nam chính hãng cho doanh nhân

20/12/2016 - Người viết: BTV Xwatch
Tư vấn đồng hồ nam chính hãng cho doanh nhân
Giới doanh nhân luôn cần khẳng định sự uy tín và thành công với các đối tác và nhân viên. Chính vì vậy, những cỗ máy thời gian sang trọng và đẳng cấp là phụ kiện “phải có” của các quý ông. Bài viết dưới đây sẽ bật mí cách lựa chọn đồng hồ chính hãng dành cho các doanh nhân.

1. Phong cách đặc trưng của giới doanh nhân

Là tầng lớp “cao cấp” trong xã hội, thường ở lứa tuổi không còn quá trẻ. Các đấng mày râu luôn có những yêu cầu cao về cỗ máy thời gian của mình.

Đồng hồ dành cho doanh nhân

 Doanh nhân với trang phục thường nhật là vest 

Do đặc thù nghề nghiệp, trang phục của các quý ông doanh nhân thường là vest, quần âu và giày da. Để khẳng định vị thế của bản thân trong xã hội, phong cách chung hướng đến của các quý ông là sang trọng và đẳng cấp.

2. Tư vấn đồng hồ nam chính hãng cho doanh nhân

Từ những đặc thù nghề nghiệp của doanh nhân, các mẫu đồng hồ mạ vàng, đặc biệt là lớp mạ vàng 18k luôn là lựa chọn số một. Thiết kế cổ điển với những chi tiết cầu kỳ, tỉ mỉ sẽ tôn lên sự quyền quý cho các đấng mày râu.

Kết hợp giữa dây da cá sấu và vỏ vàng hồng thời thượng cũng là một lựa chọn phù hợp. Ngoài ra, các quý ông có thể chọn cho mình những mẫu đồng hồ với những tính năng đặc biệt và thiết kế độc đáo.

Ogival là cái tên tiêu biểu trong bộ sưu tập dành cho giới doanh nhân. Là một thương hiệu Thụy Sỹ, những cỗ máy thời gian Ogival sẽ giúp các quý ông khẳng định đẳng cấp.

Ogival thể hiện đẳng cấp qua thiết kế và chất liệu  

Có rất nhiều mẫu đồng hồ Ogival phù hợp với các quý ông nhưng 18k Gold luôn là dòng sản phẩm được gọi mặt điểm tên đầu tiên. Cao cấp từ lớp mạ dung dịch vàng 18k, dây da vân cá sấu đến tuyệt tác trong từng thiết kế. Skeleton - xuyên thấu trái tim đồng hồ, quý ông sẽ cảm nhận được nhịp đập của thời gian. Từng chi tiết đều được các nghệ nhân chế tác tỉ mỉ.

Ogival phiên bản rồng tỏa sáng trên cổ tay

Không chỉ là một cỗ máy thời gian, Ogival 18k Gold còn chứa đựng những tinh hoa nghệ thuật, linh hồn của người chế tác. Dòng Ogival 18k Gold Skeleton là một trong những đồng hồ nam chính hãng hot nhất hiện nay.

>>>Có thể bạn quan tâm: Điểm danh 5 mẫu đồng hồ Ogival ấn tượng nhất 

Orient Star cũng là lựa chọn mà các quý ông có thể để mắt tới. Là dòng sản phẩm cao cấp nhất của Orient. Ngôi sao đến từ Phương Đông này có đầy đủ phẩm chất của một chân dài đẳng cấp. Với thiết kế đa dạng với nhiều tính năng độc đáo: lội ngược dòng, giờ thế giới, kim báo năng lượng… Cô nàng sẽ khiến quý ông say lòng khi sở hữu trên tay.

đồng hồ 6 kim

 Orient Star được đầu từ về thiết kế và chất lượng 

Seiko Presage là dòng đồng hồ cao cấp của Seiko – thương hiệu số 1 Nhật Bản. Mạnh mẽ, bền bỉ như chiến binh Samurai nhưng chân dài Presage vẫn gợi lên nét sang trọng, cổ điển. Kết hợp với âu phục, bạn sẽ là một quý ông sành điệu. Có thể nói, những cỗ máy Seiko presage được sinh ra nhằm hướng tới giới doanh nhân.

 Seiko Presage mạnh mẽ, bền bỉ trong cỗ máy  

►► Xem ngay: 4 bí quyết chọn mua đồng hồ chính hãng đẹp, cao cấp và chất lượng bền bỉ.

Những cỗ máy thời gian cao cấp chưa bao giờ hạ nhiệt trên thị trường. Chính vì vậy, có rất nhiều shop đồng hồ chính hãng đang phân phối những chân dài này.

“Mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười”. Bạn có bị mê hoặc bởi những cô nàng quyến rũ này không?

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 0964388688, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tư vấn đồng hồ nam chính hãng cho doanh nhân
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.53456 sec| 2542.43 kb