Tư vấn chọn đồng hồ Nhật Bản theo phong cách

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Tư vấn chọn đồng hồ Nhật Bản theo phong cách

“Chọn đồng hồ Nhật Bản như thế nào để phù hợp phong cách?” Đó là câu hỏi được đặt ra của rất nhiều người. Nhưng trước hết, hãy định hình rõ phong cách của mình. Và giờ, việc bạn cần làm là theo dõi bài viết dưới đây. Chắc chắn bạn sẽ tìm được cách chọn đồng hồ phù hợp nhất.

Đồng hồ Nhật Bản cho sự năng động

Để tạo nên nét cá tính năng động, một thiết kế với mặt số độc đáo, lạ mắt, màu sắc nổi bật sẽ phù hợp hơn cả.

►► Xem chi tiết: Đồng hồ cơ nhật bản sức hút đến từ cỗ máy thời gian

Đồng hồ Chronograph hay đồng hồ lặn đều là lựa chọn lý tưởng. Vốn sinh ra dành cho những hoạt động thể thao nên những mẫu đồng hồ này luôn có vẻ ngoài ấn tượng, rất phù hợp với những bạn trẻ tính cách sôi động.

Orient SP FUX00007W0 trẻ trung với thiết kế dây da và 2 màu đen – trắng đối lập. Mặt số nhộn nhịp các chi tiết tạo ra cái nhìn thú vị. Chỉ với 3 triệu, một mức giá quá hấp dẫn đúng không?

Phong cách lịch lãm chọn đồng hồ nào?

Một quý ông lịch lãm luôn khoác trên mình những bộ cánh chỉn chu, kết hợp sơ mi, quần tây hay những bộ vest sang trọng. Để hòa hợp với phong cách này, lựa chọn đồng hồ không cần quá cầu kỳ, chỉ cần một mặt số đơn giản với những gam màu trung tính.

►► Xem chi tiết: Thương hiệu nổi tiếng của nhật bản được ưa chuộng hiện nay

►► Tham khảo thêm bài viết: Hỏi đáp những thắc mắc về đồng hồ nhật bản để biết thêm chi tiết nhé.

Không khó để tìm được một mẫu đồng hồ nam của Nhật Bản dành cho sự lịch lãm. Citizen, Seiko hay Orient đều mang đến cho bạn đa dạng sự lựa chọn.

Citizen NH7524-55A – đơn giản với tổng thể trắng xám. Điểm nhấn duy nhất có lẽ là kim, cọc số cùng 2 đường demi mạ vàng. Nhưng không vì vậy mà mẫu đồng hồ trở nên mờ nhạt. Đeo lên tay, phối hợp cùng trang phục, bạn sẽ thấy chúng ăn ý một cách đáng ngạc nhiên như thế nào. Citizen NH7524-55A chính là bạn đường hoàn hảo để các nam nhân văn phòng tỏa sáng.

Đồng hồ Nhật Bản sang trọng cho các quý ông

Bạn đang là một doanh nhân và luôn muốn thể hiện sự đẳng cấp của mình? Những dòng đồng hồ đeo tay nam Nhật Bản như Orient Star, Seiko Presage hay Citizen Super Titanium là những gì bạn đang tìm kiếm. 3 dòng đồng hồ cao cấp của 3 thương hiệu hàng đầu Nhật Bản sử dụng những chất liệu tốt nhất như Sapphire, Titanium,… với diện mạo hoàn hảo, chất lượng tốt nhất.

►► Xem ngay có nên mua đồng hồ Nhật Bản xách tay, lợi hay hại nhiều hơn đối với người dùng?

►► Xem ngay 900+ thiết kế đồng hồ Nhật Bản chính hãng chất lượng và lịch lãm có giá chỉ từ 2 triệu đồng đang được lựa chọn nhiều nhất tại Xwatch.vn.

Orient SDE00004D0 – là đại diện đặc biệt cao cấp của Orient. Được mệnh danh “ngôi sao ngược”, Orient SDE00004D0 xứng đáng là ngôi sao tỏa sáng trên mọi phương diện: thiết kế, nguyên liệu, công nghệ chế tác. Với vẻ ngoài sáng bóng, những chi tiết mạ vàng nổi bật trên nền xanh đen cùng kiểu dây demi, Orient SDE00004D0 dễ dàng chứng tỏ sự nổi bật và đẳng cấp trong các sự kiện.

Một mẫu đồng hồ sang trọng tuyệt vời, các quý ông nghĩ sao?

3 phong cách - 3 chọn đồng hồ. Hy vọng bạn có thể tìm được mẫu đồng hồ Nhật Bản ưng ý nhất.

Giờ thì: xác định phong cách của mình và nhanh đến cửa hàng chọn đồng hồ thôi!

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 0964388688, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

►► Xem ngay 505+ thiết kế đồng hồ chính hãng Nhật Bản cực chất và đẳng cấp đang bán chạy nhất tại cửa hàng Xwatch!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tư vấn chọn đồng hồ Nhật Bản theo phong cách
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.57042 sec| 2549.633 kb