Tư vấn chọn đồng hồ đeo tay nữ cao cấp phù hợp “gu” thẩm mỹ

25/12/2017 - Người viết: Quang Ninh
Tư vấn chọn đồng hồ đeo tay nữ cao cấp phù hợp “gu” thẩm mỹ
Đồng hồ không còn là phụ kiện chỉ dành cho nam giới mà đã trở thành trang sức đầy thu hút của người phụ nữ. Người đẹp chơi đồng hồ đeo tay nữ cao cấp để khẳng định bản thân. Có vô vàn kiểu thiết kế khác nhau, bạn sẽ lựa chọn chiếc đồng hồ nào phù hợp với “gu” thẩm mỹ và tính cách của mình nhất?

Còn băn khoăn, hãy theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi!

1./ Bạn là người phụ nữ năng động, hiện đại?

Thế kỉ XXI, chúng ta đã dần quen thuộc với hình ảnh của các cô nàng hiện đại. Họ mang trong mình nhiệt lửa và tư tưởng mới. Họ sẵn sàng phá cách và thay đổi. Sẵn sàng nổi loạn và bất chấp. Và dĩ nhiên, cô nàng phá cách luôn lựa chọn trang phục có chút rêu phong, bụi bặm. Họ không chỉ vươn ra xã hội để khẳng định bản thân, họ còn “lấn sân” với các thú chơi của đàn ông. Đồng hồ là một trong số đó.

Đồng hồ đeo tay nữ cao cấp được sáng tạo và biến hóa để trở nên đồng điệu với nét tính cách này. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp những tác phẩm “ nở hoa trên tay” - khung đồng hồ được chia nhỏ thành những rãnh khắc điệu nghệ, đồng hồ Chronograph cá tính, và cả những tác phẩm màu sắc sặc sỡ, nổi bật…

2./ Lựa chọn nào cho cô gái truyền thống, chuẩn mực.

Quay trở lại với hình ảnh của những cô gái truyền thống, chuẩn mực. Rõ ràng, nét đẹp dịu dàng của người phụ nữ Á Đông luôn được đề cao dù trong thời đại nào.

Hình ảnh mà bạn luôn xây dựng đó là người mẫu mực, chỉn chu và khuôn phép. Mọi sự nền nã, ý tứ có trong con người bạn rất dễ tạo thiện cảm cho người xung quanh.

►► Xem thêm : Bộ sưu tập đồng hồ đeo tay nữ đẹp long lanh.

Đối với những cô gái truyền thống, hãy lựa chọn đồng hồ đ eo tay nữ cao cấp mang thiết kế cổ điển. Hơi hướng này có trong đồng hồ đeo tay nữ Thụy Sĩ như dòng đồng hồ Classic của Tissot, đơn cử như Le Locle hay Carson. Vòng mặt tròn, cọc số la mã hay kim index...đều biểu hiện tính truyền thống trong một tác phẩm thời gian.

đồng hồ nữ đeo tay cao cấp thụy sỹ

>>> Có thể bạn quan tâm tới các mẫu đồng hồ OP nữ giá rẻ tại: https://xwatch.vn/dong-ho-op

Một điểm lưu ý nữa, hãy chọn những mẫu đồng hồ cùng “ tông” với trang phục công sở. Đó là những trang phục luôn kín đáo, gọn gàng. Cách ăn mặc này vô cùng phù hợp với đồng hồ nữ cổ điển. Có thêm sợi dây chuyền sang trọng, họ thực sự vô cùng thu hút.

Dĩ nhiên, ranh giới giữa hai xu hướng thẩm mĩ này rất mong manh. Bởi lúc nào, trong chúng ta cũng luôn tồn tại khát vọng thay đổi để hoàn thiện. Chính vì thế, sự linh hoạt của bạn quyết định 90% đến sự thành công trong việc xây dựng hình ảnh của bạn. Cũng bởi thế, đồng hồ đeo tay cho nữ cao cấp được nhiều thương hiệu sản xuất đa dạng, phong phú mẫu mã thiết kế dành cho chị em lựa chọn.

Đến Xwatch để thực sự biết bạn ưng ý tác phẩm nào!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tư vấn chọn đồng hồ đeo tay nữ cao cấp phù hợp “gu” thẩm mỹ
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.53947 sec| 2522.047 kb