Tư vấn chọn đồng hồ Casio dây da đúng chuẩn cho phái mạnh

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Tư vấn chọn đồng hồ Casio dây da đúng chuẩn cho phái mạnh

Những chiếc đồng hồ Casio dây da luôn hấp dẫn phái mạnh nhờ thiết kế lịch lãm, tính tiện dụng, đa dạng và giá thành hợp lý. Tuy nhiên để chọn cho mình chiếc đồng hồ phù hợp giữa rất nhiều kiểu đồng hồ Casio dây da hiện nay không phải là điều dễ dàng.

Hãy để Xwatch mách nước một số mẹo hay sau đây và chắc chắn bạn sẽ tìm được chiếc đồng hồ ưng ý nhất.

1. Chọn đồng hồ Casio dây da có kích thước phù hợp

dong ho Casio day da

>>> Tham khảo 234+ mẫu đồng hồ Casio nam dây da, dây kim loại đẹp để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất!

Đồng hồ Casio dây da ôm tay và dễ chọn kích thước hơn so với đồng hồ dây kim loại. Ngoài ra sản phẩm còn có các chốt giúp người dùng dễ điều chỉnh và tạo sự thoải mái. Tuy nhiên bạn vẫn nên quan tâm đến kích thước của đồng hồ đặc biệt là phần mặt để khi lên tay đem lại sự cân đối, hoàn chỉnh.

Đồng hồ Casio dây da cho nam thường có size trong khoảng 34 – 50mm trong đó phổ biến là từ 37 – 42mm. Bạn có thể đo chu vi cổ tay để tính toán cẩn thận chi tiết hoặc áng chừng khi chọn đồng hồ.

dong ho casio day da 1

>>> Đừng bỏ lỡ vẻ đẹp huyền bí từ thiết kế của chiếc đồng hồ Casio mặt xanh chính hãng

2.  Chọn đồng hồ Casio dây da qua phong cách, thiết kế

Những chiếc đồng hồ Casio dây da thường mang hơi hướng thời trang trẻ trung và cá tính. Dây da cũng được đánh giá là phù hợp trong nhiều hoàn cảnh: đi họp, gặp gỡ đối tác hay đi chơi, đi du lịch… bởi phong cách năng động nhưng vẫn đủ sang trọng và tinh tế. Vì vậy bạn hãy thoải mái lựa chọn, không cần phải quá băn khoăn cân nhắc. 

Đồng hồ Casio dây da có thể kết hợp hoàn hảo với áo vest, áo sơ mi hay thậm chí là áo phông và quần bò. Tuy nhiên đây vẫn là những sản phẩm đem lại sự lịch lãm nên không dành cho phong cách quá mạnh mẽ, gai góc. Và cũng không thích hợp sử dụng khi chơi các môn thể thao mạnh đặc biệt là các môn thể thao dưới nước. Vì sẽ ảnh hưởng không tốt tới chất lượng dây da.

>>>Có thể bạn quan tâm: Cách sử dụng và bảo quản đồng hồ dây da 

Mặc dù hiện giờ dây da đã có nhiều cải tiến giúp người dùng thoải mái hoạt động, không lo ngấm nước nhưng phần dây vẫn có thể bị ẩm, mục. Bạn không nên sử dụng đồng hồ dây da nếu tay hay có mồ hôi hoặc trong môi trường quá nóng, ẩm.

3.  Một số mẫu đồng hồ Casio dây da đáng chú ý

Các mẫu đồng hồ Casio dây da rất đa dạng. Xwatch sẽ đưa ra một số đề xuất hấp dẫn tùy theo giá tiền, phong cách và chức năng để bạn có thể thoải mái chọn lựa.3 dòng đồng hồ Casio dây da nổi tiếng nhất lần lượt là Standard, Beside và Edifice. Trong khi các dòng như G Shock, Protrek hay Ocenus không sử dụng dây da vì sản phẩm hướng tới cá tính thể thao cực kì mạnh mẽ và khỏe khoắn.

 đồng hồ Casio dây da

>>> Xem chi tiết đặc điểm nổi bật của đồng hồ Casio Mtp

Phổ biến nhất chính là thiết kế cổ điển. Tiêu biểu cho phong cách này là dòng MTP của Standard vốn cực kì quen thuộc vì vẻ ngoài hấp dẫn và mức giá phải chăng. Chỉ trên dưới 500.000 đồng cho một sản phẩm chất lượng.

Bạn sẽ rất dễ dàng tìm được một chiếc đồng hồ Casio dây da truyền thống trong khi các thiết kế vẫn rất phong phú. Thanh lịch như đồng hồ mặt tròn hoặc cá tính, trang trọng như đồng hồ mặt vuông. Hiển thị giờ dưới dạng số, số la mã hay dạng cọc đều mang lại nét đẹp cổ điển. Một số mẫu có cửa hiển thị ngày ở vị trí 3h.

đồng hồ Casio dây da 

Cũng với phong cách này, đồng hồ Casio dây da dòng Beside thường có mức giá đắt hơn, khoảng trên 2,5 triệu và thiết kế cũng ít đa dạng hơn. Một điểm khác là đồng hồ thường có cửa hiển thị ngày và thứ ở vị trí 6h và 12h.

đồng hồ Casio dây da 

>>> Khám phá ngay thiết kế nổi bật của dòng đồng hồ Casio Beside dành cho các chàng trai phong cách

Nếu bạn hướng tới sự năng động, khác biệt thì đồng hồ nhiều kim sẽ là một lựa chọn hoàn hảo. Bạn có thể bắt gặp mẫu sản phẩm này ở cả 3 dòng đồng hồ Casio dây da nêu trên. Mức giá cũng cao hơn khoảng 2,4 triệu với dòng MTP của Standard và trên dưới 3 triệu với Beside hoặc Edifice.

dong ho casio day da dep

Một điều thú vị là đồng hồ Casio dây da vẫn có những thiết kế đem lại sự mạnh mẽ dù không cứng cỏi, can trường như G shock. Những cỗ máy thời gian tích hợp tính năng chronograph đậm chất thể thao và nam tính trong khi dung hòa được cả sự lịch lãm.

Đây là sản phẩm tiêu biểu của dòng đồng hồ Casio dây da Edifice. Mức giá cũng cao hơn. Tùy vào các chức năng hiện đại được trang bị mà dao động khoảng từ 3 đến 20 triệu. Trong khi Beside chỉ đảm bảo ở mức cơ bản với giá trên 3 triệu đồng.

đồng hồ Casio dây da 

>>> Top 3 sản phẩm đồng hồ Casio nữ dây da đẹp mê hồn

Sau những thông tin thú vị trên đây, Xwatch hi vọng bạn sẽ có được nhận định cần thiết và tìm cho mình chiếc đồng hồ Casio dây da chất lượng. Chúng tôi luôn sẵn sàng cùng bạn giải đáp mọi thắc mắc về đồng hồ và sẻ chia những kiến thức hữu ích. 

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, Chat ngay với chúng tôi hoặc liên hệ Hotline: 1900.0325. Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

Xwatch - số 1 về dịch vụ bảo hành và hậu mãi!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tư vấn chọn đồng hồ Casio dây da đúng chuẩn cho phái mạnh
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.52636 sec| 2557.883 kb