Truy tìm đồng hồ Thụy Sĩ nữ cao cấp

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Truy tìm đồng hồ Thụy Sĩ nữ cao cấp
Ở Việt Nam, thị trường đồng hồ nữ được ưu thích phần lớn là đồng hồ Thụy Sỹ như: Rolex, Candino, Ogival, Olympia Star,… Đồng hồ Thụy Sỹ nữ cao cấp không chỉ nổi tiếng về chất lượng mà còn rất đa dạng về mẫu mã, từ những thiết kế sang trọng, thanh lịch cho đến những mẫu độc đáo, lạ mắt…

Chưa hẳn tất cả các mẫu đồng hồ Thụy Sỹ nữ cao cấp đều có giá cao nhất nhưng chúng lại được đáng giá cao nhất về chất lượng và được người tiêu dùng muốn sở hữu và đặt trọn niềm tin.

 

>>> Xem ngay các mẫu đồng hồ của sao Hàn: ai là người chịu chơi nhất? 

Bạn đang tìm mua cho mình và người thân những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ nữ cao cấp có kiểu dáng phù hợp với và tính cách của mình, nhưng lại đang gặp khó khăn với việc lực chọn mẫu mã?

Dưới đây là so sánh dòng sản phẩm đồng hồ Thụy Sĩ được nhiều phụ nữ ưu thích nhất: OP và Ogival .

1. Lịch sử thương hiệu.

Ogival là thương hiệu được thành lập ở La Chaux-de-Fonds, Thụy Sỹ vào năm 1903 bởi nghệ nhân Rene Brandt. Biểu tượng con cá nhảy tượng trưng cho tình yêu và sự phước lành.

➨ Mời bạn tham khảo: Cách chọn đồng hồ Thụy Sỹ nữ

Nhãn hiệu Olympia Star được sinh ra tại vùng đất Lengnau - Thụy Sĩ, tên thương hiệu bắt nguồn từ tinh thần bất diệt của các cuộc thi trong thế vận hội Olympia (ngày nay được gọi bằng Olympic), với hình ảnh của 2 cành Oliu đại diện cho hòa bình - tự do - danh dự.

2. Chất lượng máy.

Tại sao thương hiệu Ogival trở nên đáng sở hữu đến vậy? Đó chính là bộ movement ETA với mức độ sai số dưới 10s/ ngày, mang lại sự chính xác đến từng giây và độ bền thách thức thời gian.

>>> 5 mẫu đồng hồ cơ nam giới không thể bỏ qua  

Với Olympia Star, trái tim của chiếc đồng hồ chính là máy Automatic Ronda Thời gian tích trữ cót lên đến 36h, độ chính xác lên tới ±15s / ngày. Đây là bộ máy cơ tốt hơn rất nhiều so với những sản phẩm cùng loại.

Đặc biệt, Olym Pianus mang đến cho người phụ nữ sự chính xác, an tâm gần như tuyệt đối. Không lo đồng hồ bị chết, phải chỉnh giờ, 3-4 năm mới thay pin một lần. Đó chính là quartz movement của dòng máy Seiko.

3. Kiểu dáng

Vượt qua ngoài chức năng chính là xem giờ, những cỗ máy thời gian ngày nay là phụ kiện góp phần tô thêm vẻ đẹp, sự sang trọng và đẳng cấp cho người đeo. Ogival hay OP đều có những nét đặc trưng khiến phái nữ phải thổn thức.

Ogival chuyên về những thiết kế phô bày sự tinh xảo, tinh tế đến từng chi tiết. Ogival không quá phô trương trong những thiết kế đồng hồ nữ mà thiên về sự đơn giản.

>>> 5 mẫu đồng hồ dưới 5 triệu không thể bỏ qua 

Xem chi tiết sản phẩm

OG385-032LK-T có thể coi là đại diện vàng cho đồng hồ nữ của thương hiệu may mắn và phước lành này. Sở hữu mặt số khảm trai tinh tế, thiết kế mặt số tối giản với cọc chỉ giờ thay bằng 12 viên kim cương sang trọng. Ogival vận dụng tối đa vẻ đẹp của sắc mạ vàng trong tổng thể thiết kế. Đơn giản nhưng không hề tối giản. Tất cả làm nên vẻ đẹp cho một thiết kế đẳng cấp, sang trọng và vô cùng thời trang. 

Khác biệt với Ogival, OP lại khá ưu ái cho những thiết kế đồng hồ nữ khi sử dụng tối đa những viên pha lê swaroski trong suốt và lấp lánh đến mê hoặc.

 

Thiết kế OPA28015DLS-T của Olympia star mang trong mình trái tim Ronda tiêu chuẩn Thụy Sỹ, với mức sai số chỉ 0,5s/ngày. Thép không gỉ 316L đạt chuẩn, kính saphire chống xước hoàn hảo. Tất cả được hội tụ trong một thiết kế đầy nữ tính với mức giá chỉ dưới 4 triệu đồng.

 

Nếu là tín đồ của sắc vàng đầy quyền lực thì "người anh em song sinh" OPA28015DLK-T cũng sẽ là chọn lựa không tồi cho bạn. 

Đã đến lúc chọn mẫu đồng hồ Thụy Sỹ nữ cho bạn.

X-Watch luôn cam kết mang đến cho khách hàng những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ nữ cao cấp chất lượng nhất, phát hiện hàng fake đền gấp 10 lần giá trị.

Chúng tôi còn đảm bảo cho khách hàng về dịch vụ bảo hành và hâu mãi chu toàn. Ngoài ra, cửa hàng chúng tôi còn là cửa hàng đầu tiên nhận thẩm định 1000 chiếc đồng hồ thật – giả miễn phí tại Việt Nam (tại đây

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 1900.0325, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

►►► Xem ngay 105+ thiết kế đồng hồ nữ chính hãng cuốn hút và thanh lịch, bảo hành 5 năm cả lỗi người dùng tại Xwatch!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Truy tìm đồng hồ Thụy Sĩ nữ cao cấp
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.48081 sec| 2553.203 kb