Truy lùng mẫu đồng hồ Citizen dành cho giới trẻ

20/12/2016 - Người viết: Tư vấn viên Xwatch
Truy lùng mẫu đồng hồ Citizen dành cho giới trẻ
Đồng hồ Citizen có xu hướng thiết kế chủ đạo là sang trọng và thanh lịch. Những mẫu đồng hồ của thương hiệu này cũng được giới văn phòng và doanh nhân thành đạt yêu thích. Có lẽ vì thế mà nhiều người cho rằng thương hiệu này ít có các mẫu thiết kế dành cho giới trẻ.

 

Tuy nhiên, trên thực tế Citizen cũng có những thiết kế rất độc đáo dành riêng cho đối tượng khách hàng trẻ trung, năng động. Hãy cùng X watch tìm hiểu về những mẫu đồng hồ Citizen này nhé.

1. Các mẫu đồng hồ với mặt số đơn giản và dây da cá tính

Nổi bật nhất trong số các mẫu đồng hồ Citizen kiểu này là đồng hồ Citizen AW1360-04E và BM8475-26EB. Đặc điểm nổi bật của những chiếc đồng hồ này là mặt số được thiết kế rất đơn giản với màu sắc rất trẻ trung và cá tính.

Mặt số được thiết kế theo hướng lan tỏa từ trong ra ngoài cùng với kim giờ được thiết kế theo hướng vót nhọn ấn tượng làm tăng lên nét trẻ trung ấn tượng cho chiếc đồng hồ Citizen

>>> Được gì khi mua đồng hồ Citizen giá rẻ tại Xwatch

Với những mẫu đồng hồ này bạn có thể lựa chọn những mẫu dây da hoặc dây vải bụi bặm và cá tính. Màu dây cũng rất rất phong phú và đa dạng như màu: đen, nâu, xám, rêu,… Bạn chắc chắn sẽ trở nên nổi bật và ấn tượng với những mẫu đồng hồ Ctizen trẻ trung như này.

2. Các mẫu đồng hồ Citizen Sports mạnh mẽ và khỏe khoắn

Nếu bạn là người yêu thích những phụ kiện thời trang được thiết kế theo hơi hướng mạnh mẽ, gai góc thì những mẫu đồng hồ Citizen Sports chắc chắn sẽ khiến cho bạn hài lòng.

  >>> Những lưu ý khi mua đồng hồ Citizen tại Hà Nội Đặc điểm nổi bật của những mẫu đồng hồ Citizen Sports phong cách thiết kế 6 kim cùng các mặt số phụ được thiết kế rất ấn tượng. Ngoài ra dây đeo được chế tạo từ nhiều chất liệu khác nhau như dây kim loại chắc chắn hoặc dây nhựa cao su với những đường gấp khúc mạnh mẽ và dứt khoát.

 

Với những mẫu đồng hồ Citizen Sports bạn có thể kết hợp chúng với các loại trang phục khác nhau như: áo thun, quần jeans, đồ kaki, đồ da,...

So với những mẫu thiết kế dành cho dân công sở và doanh nhân thành đạt, những mẫu thiết kế của đồng hồ Citizen dành cho giới trẻ cũng rất độc đáo và mới lạ. Chắc chắn khi “diện” những mẫu đồng hồ Citizen này bạn sẽ trở nên nổi bật và cá tính hơn rất nhiều.

 

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, bạn vui lòng CHAT trực tiếp hoặc liên hệ HOTLINE 1900.0325 để được tư vấn miễn phí. Xwatch luôn sẵn sàng giải đáp!

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Truy lùng mẫu đồng hồ Citizen dành cho giới trẻ
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.54521 sec| 2525.688 kb