Trả lời câu hỏi đồng hồ Orient giá bao nhiêu trên thị trường hiện nay !

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Trả lời câu hỏi đồng hồ Orient giá bao nhiêu trên thị trường hiện nay !
Giá đồng hồ Orient vẫn luôn là câu hỏi thắc mắc của nhiều người. Đồng hồ Orient có những mức giá nào? Mỗi dòng sở hữu mức giá ra sao? Để có lời giải đáp cho những băn khoăn trên hãy tham khảo bài viết Xwatch cung cấp dưới đây!

Orient Star

Đây được xem là huyền thoại và dòng đẳng cấp nhất của Orient. Với thiết kế đa dạng từ Skeleton, Classic cho tới GMT, Open Heart... BST ra mắt từ năm 1951, cộng với bề dày lịch sử và công nghệ tiên tiến áp dụng trong từng thiết kế, Orient Star có mức giá không dưới 8 triệu đồng. Đây là mức giá trung bình của dòng đồng hồ mang đẳng cấp doanh nhân này.

Đồng hồ Orient Star SDA02001W0 giá trên 14 triệu

Orient Mako

Kiểu dáng thể thao, mạnh mẽ nam tính đầy sức hút và dành riêng cho công việc lặn sâu dưới nước, đó là những tính năng nổi bật chỉ có ở Mako. Mức giá trung bình cho dòng sản phẩm này là từ 4,5 triệu cho tới 6 triệu đồng.

>> Đánh giá đồng hồ Orient Mako có tốt không qua 3 đặc điểm

Đồng hồ Orient FAA02009D9 nam tính, mạnh mẽ giá gần 6 triệu đồng

Orient Bambino

BST Bambino thu hút người dùng bởi thiết kế cổ điển: mặt kính lồi trong suốt. Đây cũng trở thành nét đặc trưng nhận diện cho dòng sản phẩm truyền thống này.

Orient FAC00007W0 cổ điển

Chiếc đồng hồ chắc chắn sẽ là điểm nhấn cho mọi bộ trang phục khi kết hợp và mang lại nét sang trọng cho người đeo. Dòng sản phẩm tinh tế này có giá vào khoảng từ 4 đến 10 triệu đồng. 

>> Xem thêm mẫu đồng hồ Orient Bambino sang trọng và lịch lãm

Orient Sun&Moon

Giá đồng hồ Orient Sun&Moon rơi vào khoảng từ 8 đến 10 triệu đồng. Lý do chúng có mức giá khá cao so với các dòng khác của Orient là do sự kết hợp thêm thiết kế Sun&Moon cá tính và sắc sảo, đem lại đẳng cấp cho người sở hữu.

Đồng hồ Orient SET0T003T0: tinh hoa hội tụ

Ngoài ý nghĩa về mặt thiết kế, thẩm mỹ và nghệ thuật, nó còn là biểu tượng của sự tài năng, sức sáng tạo mà nghệ nhân đem lại cho mỗi chiếc đồng hồ.

Orient Multi-Eyes

Cái tên nói lên sự khác biệt của BST: dòng sản phẩm sở hữu nhiều mặt đồng hồ, phá cách, độc đáo và thời trang. Đây cững là BST được giới trẻ vô cùng ưa chuộng. Chúng có mức giá khá hợp lý, vào khoảng trên 4 triệu đồng.

Trên đây là một vài dòng sản phẩm nổi bật và mức giá của các BST Orient có mặt trên thị trường hiện nay. Orient là một mẫu sản phẩm được ưa chuộng và tin dùng trên khắp thế giới, chính vì thế câu hỏi về giá đồng hồ Orient luôn là một vấn đề rất được quan tâm. 

Ngoài 5 dòng sản phẩm trên, các bạn có thể tham khảo thêm hơn 234 mẫu đồng hồ Orient chính hãng đẹp kèm theo giá cụ thể của từng sản phẩm để có được lựa chọn tốt nhất cho mình nhé! 

Nếu có bất cứ thắc mắc hay quan tâm nào về thương hiệu Orient, hãy liên lạc ngay với chúng tôi qua hotline 0964.688.388 hoặc chat subiz để được hỗ trợ.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Trả lời câu hỏi đồng hồ Orient giá bao nhiêu trên thị trường hiện nay !
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.52224 sec| 2542.258 kb