TOP các thương hiệu đồng hồ đeo tay nổi tiếng có tại Việt Nam

26/10/2017 - Người viết: Quang Ninh
TOP các thương hiệu đồng hồ đeo tay nổi tiếng có tại Việt Nam
Thị trường đồng hồ Việt Nam luôn biến động không ngừng, ngày càng có nhiều hãng đồng hồ mới du nhập cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn. Tuy nhiên, những cỗ máy được săn đón nhiều nhất vẫn thuộc các thương hiệu đồng hồ đeo tay nổi tiếng Thuỵ Sĩ và Nhật Bản - hai đất nước đi đầu trong ngành công nghiệp chế tác đồng hồ.

Cùng điểm lại những tên tuổi phổ biến được giới mê đồng hồ Việt Nam tin tưởng lựa chọn.

các thương hiệu đồng hồ đeo tay nổi tiếng tại việt nam

……….Các thương hiệu đồng hồ đeo tay nổi tiếng đến từ Thuỵ Sĩ……...

Đầu tiên hãy điểm qua 3 thương hiệu đồng hồ đeo tay nổi tiếng nhất của đất nước Thụy Sỹ.

1. Rolex

Xứng danh là ông hoàng trong làng đồng hồ thế giới, Rolex đã tạo nên một đế chế đồng hồ đắt đỏ bậc nhất mà ở đó không một hãng nào có thể đánh gục được. Hãng hoàn toàn tập trung vào chất lượng sản phẩm, từ chi tiết nhỏ nhất, đơn giản nhất đến chi tiết lớn, phức tạp.Rolex luôn là thương hiệu dẫn đầu các hãng đồng hồ đeo tay trên toàn cầu.

Rolex mang lại cho thế giới những gã khổng lồ đầy quyền năng với chất liệu đắt đỏ, hiếm hoi và bền bỉ. Đặc biệt, hãng đã có những đóng góp quan trọng trong lĩnh vực sản xuất đồng hồ như: đồng hồ đeo tay chịu nước đầu tiên, đồng hồ lên giây vĩnh cửu đầu tiên, đồng hồ hiển thị hai múi giờ cùng một lúc… Rolex cũng là nhà sản xuất đồng hồ đầu tiên nhận được chứng nhận Chronometer đối với dòng sản phẩm đeo tay.  Ngoài ra, sự phát triển của phong trào sản xuất đồng hồ thạch anh cũng có sự góp mặt của Rolex.

Trên hết, mỗi chiếc đồng hồ trước khi đến tay với người tiêu dùng đều phải trải qua những quá trình kiểm định nghiêm ngặt theo đúng quy chuẩn Thuỵ Sĩ. Xứng đáng với ngôi vị số 1, đồng hồ Rolex luôn mang lại đẳng cấp, chứng tỏ thực lực và địa vị cho người dùng.

2. Longines

Bỏ qua các thương hiệu đồng hồ đeo tay nổi tiếng có vị trí kề cận Rolex với tầm giá cao như Patek Philppe, Omega… chúng ta đến với Longines - một thương hiệu đồng hồ cao cấp tầm trung rất phổ biến tại Việt Nam.

Tung hoành khá lâu trong  giới đồng hồ cao cấp, Longines đã đang tặng cho các “Fan ruột” của đồng hồ Thuỵ Sĩ những tác phẩm danh giá. Với thế mạnh là đồng hồ thanh lịch, hãng luôn đáp ứng được sự hài lòng cho giới mộ điệu với những thiết kế hiện đại, độc đáo và hợp thời.

longines thương hiệu đồng hồ đeo tay nổi tiếng Thụy sỹ

3. Tissot

Thuộc tập đoàn Swatch, Tissot được đánh giá không hề kém cạnh Longines và được các quý ông hiện đại lựa chọn. Mức giá không  quá cao, được xếp vào hàng tầm trung trong giới đồng hồ cao cấp, Tissot có thể chiều lòng được cả nhưng người đam mê đồng hồ nhưng thu nhập không quá cao.

Các tác phẩm sở hữu tinh thần truyền thống nhưng được biến tấu một cách linh hoạt và tạo nên bởi công nghệ hiện đại. Đồng hồ Tissot cổ điển nhưng không lạc hậu, thời thượng nhưng không đánh mất bản chất vốn có. Thương hiệu này là một lựa chọn tối ưu và phù hợp nhất cho quý ông cổ điển.

tissot thương hiệu đồng hồ đeo tay nổi tiếng tại việt nam

 

……..Các thương hiệu đồng hồ đeo tay nổi tiếng đến từ Nhật Bản……

Và bây giờ là 3 thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nhất Nhật Bản mà được người Việt hết sức yêu thích.

1. Seiko

Không chỉ là thương hiệu số 1 Nhật Bản, Seiko còn là cái tên gắn liền với phái mạnh những năm 70, 80. Không  ai có thể quên được hình ảnh của Seiko mặt lửa, Seiko chém cạnh hay về sau là Seiko 5. Phải là người thuộc tầng lớp trên hoặc tinh tế, sành sỏi lắm mới đeo được một chiếc Seiko trên tay.

Cho đến nay, thương hiệu đồng hồ đến từ đất nước mặt trời mọc vẫn giữ một vị trí quan trọng trong lòng công chúng. Hãng không ngừng cho ra những sản phẩm mới và cải tiến những cái cũ. Đặc biệt là dòng đồng hồ với bộ máy Kinetic độc quyền đã khiến nhiều anh em háo hức sở hữu.

2. Orient

Nỗ lực không ngừng nghỉ, Orient đã vươn lên và trở thành thương hiệu đồng hồ Nhật Bản bán chạy nhất tại Việt Nam. Được mệnh danh là “niềm tự hào Nhật  Bản”, Orient đã đạt được nhiều thành tựu tại thị trường nội địa và nước ngoài.

Cuộc chiến giữa các hãng đồng hồ ngày càng diễn ra gay gắt nhưng Orient vẫn giữ được vị thế của mình và liên tục cập nhật xu hướng mới để cho ra những sản phẩm ấn tượng.

Đặc trưng của đồng hồ Orient là thiết kế trau chuốt, tỉ mỉ. Cùng với đó là sự kết hợp của bộ máy chất lượng, tính năng ưu việt và vẻ ngoài ấn tượng. Những ngôi sao phương Đông phù hợp trên mọi phương diện: giá cả, thiết kế và chất lượng với đại đa số người dân Việt Nam.

3. Casio

Nói đến đồng hồ Nhật thì không thể nào bỏ qua được Casio - một trong các thương hiệu đồng hồ đeo tay nổi tiếng và được sử dụng rộng rãi. Trẻ trung, đa dạng mẫu mã, màu sắc và giá mềm là những gì có thể nói về Casio.

Hãng sở hữu một danh sách dài các sản phẩm với nhiều phong cách khác nhau như: G-Shock, Edifice, Baby - G, Sheen… cho bạn phong phú sự lựa chọn. Đặc biệt, Casio rất được lòng giới trẻ bởi sự cá tính và nổi bật của sản phẩm. Sẽ không quá khó khăn để bạn tìm được một cỗ máy phù hợp về cả giá cả lẫn phong cách.

thương hiệu đồng hồ đeo tay nổi tiếng việt nam CASIO

Anh em vừa được tìm hiểu về các thương hiệu đồng hồ đeo tay nổi tiếng đến từ 2 đất nước đi đầu về công nghiệp chế tác đồng hồ là Thuỵ Sĩ và Nhật Bản. Chắc chắn đã có vài cái tên quen thuộc đối với bạn. Đó là những hãng được đánh giá là có tiếng tại Việt Nam theo quan điểm cá nhân. Còn theo anh em, đâu là các thương hiệu đồng hồ đeo tay nổi tiếng và anh em tin dùng sản phẩm của thương hiệu nào? Hãy cùng chia sẻ với chúng tôi nhé!

►►► Xem thêm: Top 3 thương hiệu đồng hồ của Việt Nam hot nhất hiện nay


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về TOP các thương hiệu đồng hồ đeo tay nổi tiếng có tại Việt Nam
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.59527 sec| 2550.219 kb