Top 5 thương hiệu trong bảng xếp hạng đồng hồ Thụy Sĩ được yêu thích nhất

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Top 5 thương hiệu trong bảng xếp hạng đồng hồ Thụy Sĩ được yêu thích nhất

Thụy Sĩ là quốc gia nổi tiếng với những chiếc đồng hồ. Được mệnh danh là những thiên sứ đem linh hồn đến với thời gian, đồng hồ Thụy Sĩ luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của các tín đồ đam mê đồng hồ. Điều đó thể hiện qua số lượng đông đảo người theo dõi bảng xếp hạng đồng hồ Thụy Sĩ hằng năm.

Vậy năm 2015 có điểm gì mới, top 5 thương hiệu nào đứng đầu ? Hãy cùng XWATCH đi tìm hiểu điều đó.

1. Đồng hồ Rolex chính hãng - Gã khổng lỗ không đối thủ 

Không có gì xa lạ khi Rolex vẫn là cái tên được nhắc đến đầu tiên. Bỏ xa các đối thủ xếp sau, Rolex vẫn giữ vững được vị trí số 1 khi giá trị của thương hiệu này lên tới hơn 7.2 tỉ Fran Thụy Sĩ (CHF) tăng khoảng 1.8 tỉ CHF và gần gấp đôi giá trị thương hiệu đứng sau.

Rolex với sự đẳng cấp, sang trọng, sản phẩm là sự kết tinh của tinh hoa sáng tạo. Vì thế Rolex dường như không có đối thủ cho vị trí dẫn đầu.

2. Đồng hồ Omega chính hãng - Đẳng cấp là mãi mãi

Vị trí số 2 trong bảng xếp hạng đồng hồ Thụy Sĩ là thương hiệu Omega. Trong hai năm liên tục 2014 - 2015, Omega luôn đứng ở vị trí này. Trước đó từ năm 2013, Omega xếp sau Cartier với giá trị thấp hơn.

Nhưng bằng cú bứt phá ngoạn mục, Omega đã vươn lên và khẳng định đẳng cấp của mình. Xứng đáng là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nhất về tính năng, công nghệ và độ sang trọng.

>>> Làm sao để mua đồng hồ Thụy Sĩ chính hãng giá rẻ phù hợp với bạn

3. Patek Philippe - Kẻ đeo bám quyết liệt

Điểm đặc biệt trong bảng xếp hạng đồng hồ Thụy Sĩ năm 2015 là ở vị trí số 3. Trong những năm trở lại đây, vị trí này luôn có sự thay đổi. Năm 2014 là Cartier, năm 2013 là Omega nhưng năm nay Patek Philippe đã vươn lên chiếm lĩnh vị trí này. Giá trị thương hiệu của Patek Philippe năm 2015 khoảng 1.7 tỉ CHF. 

 Patek Philippe là một thương hiệu đồng hồ bắt nguồn từ nhà quý tộc Ba Lan lưu vong, với sự thiệt lập trong vai trò hàng đầu trong ngành công nghiệp sản xuất đồng hồ của Thụy Sỹ bằng việc nâng cao các mẫu mã, kiểu dáng, kỹ thuật và chức năng của nó. Thương hiệu Patek Philippe trong lịch sử đã có rất nhiều khách hàng nổi tiếng từ giới quý tộc.

4. Chopad - Sự bứt phá ngoạn mục

 Đứng ở vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng đồng hồ Thụy Sĩ là thương hiệu Chopad. Năm 2015 giá trị của thương hiệu này khoảng hơn 1 tỉ CHF. Năm 2014 Chropad đứng vị trí số 10 nhưng chỉ 1 năm sau đó Chopad đã vươn lên vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng.

đồng hồ Thụy Sĩ Chopard

 Đây quả là một điều đáng khâm phục đối với Chopad. Là thương hiệu nổi tiếng với những chiếc đồng hồ nạm kim cương cực kỳ chính xác, đặc biệt là bộ sưu tập “Happy Diamonds”, Chopad hứa hẹn là một ứng cử viên đầy tiêm năng trong cuộc chạy đua ở top đầu trong bảng xếp hạng đồng hồ Thụy Sĩ những năm tiếp theo.

5. Longines - Cầu toàn từng bước tiến

Longines là cái tên chúng ta sẽ nhắc đến trong phần tiếp theo. Đứng ở vị trí số 5 trong bảng xếp hạng đồng hồ Thụy Sĩ. Longines cũng là một thương hiệu đầy hứa hẹn khi vị trí liên tục tăng trong bảng xếp hạng.

Năm 2013 Longines đứng ở vị trí số 9, năm 2014 đứng vị trí số 7 và đến năm 2015, Longines đã có mặt trong top 5 với giá trị thương hiệu lên tới hơn 1 tỉ CHF, chỉ kém Chopad với một con số nhỏ.

đồng hồ Longines

 Longines nổi tiếng với những thiết kế dành cho thể thao và được sử dụng hàng loạt trong các hoạt động như thám hiểm thế giới, hàng không, hàng hải. Đồng hồ Longines ngày càng phổ biến và được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.

 --------------------------------------

Trên đây là bảng xếp hạng đồng hồ Thụy Sĩ 2015. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về bảng xếp hạng, hãy theo dõi và đón đọc các bài mới nhất của chúng tôi  trên website XWatch.vn

>>> Tham khảo ngay: Bình chọn 10 thương hiệu đồng hồ Thụy sĩ cao cấp

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline 19000325, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top 5 thương hiệu trong bảng xếp hạng đồng hồ Thụy Sĩ được yêu thích nhất
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.53748 sec| 2549.633 kb