Top 5 thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ chính hãng phổ biến tại Việt Nam

02/04/2019 - Người viết: BTV Xwatch
Top 5 thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ chính hãng phổ biến tại Việt Nam
Đồng hồ Thụy Sĩ chính hãng luôn được xem là tiêu chuẩn chất lượng và thước đo giá trị con người. Vậy đâu là những thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ chính hãng được yêu thích tại Việt Nam. Hãy cùng tìm hiểu với XWatch!

Trong ngành công nghiệp đồng hồ, Thụy Sĩ là cái nôi sinh ra các thương hiệu đồng hồ nam hiệu hàng đầu thế giới. Đồng hồ Thụy Sĩ chính hãng bảo chứng cho tinh hoa nghệ thuật chế tác bậc thầy.

Vậy đâu là những thương hiệu đồng hồ nam Thụy Sĩ chính hãng được yêu thích tại Việt Nam? Hãy cùng nhau tìm hiểu!

1. Đồng hồ Ogival chính hãng - Đồng hồ nam Thụy Sĩ tầm trung bán chạy nhất

Có mặt tại Việt Nam chưa đến chục năm nhưng với giá thành hợp lý cho một chất lượng Thụy Sĩ chuẩn mực, đồng hồ nam hiệu Ogival đã tìm được chỗ đứng nhất định.

Bộ sưu tập đồng hồ Ogival luôn khiến người xem phải trầm trồ bởi sự cầu kỳ, tinh xảo của nó. Ogival luôn được biết đến là một nhà sản xuất đồng hồ nam cao cấp Thụy Sĩ với giá thành hợp túi tiền.

Mặc dù ra đời tại Thụy Sĩ - cái nôi của ngành công nghiệp đồng hồ nhưng Ogival lại tìm đường mở rộng và phát triển trên thị trường châu Á. Đồng hồ Ogival chính hãng nổi bật với những thiết kế phức tạp và nguồn sáng tạo từ các chất liệu độc đáo như sơn dầu, gốm sứ...

Tham khảo Video đánh giá chi tiết đồng hồ Ogival Skeleton OG358.61AGR-GL:

 

Ogival còn được biết với các thiết kế Skeleton lấy cảm hứng từ những linh vật phương Đông làm chi tiết trang trí trên mặt số. Tiêu biểu trong số đó là cỗ máy Ogival Skeleton OG358.88AGR-GL mang tên "bát mã truy phong" - 8 con ngựa đuổi theo gió. Ngựa trong văn hóa Á Đông biểu trưng cho tinh thần hào sảng, mạnh mẽ của bậc trượng phu.

Hãng còn rất tinh tế khi lựa chọn 8 con ngựa, chứ không phải con số khác. Bởi số 8 được biết đến là con số  mang lại may mắn, tài lộc cho chủ nhân.

►► Mời bạn xem thêm 100+ mẫu đồng hồ Ogival nam được ưa chuộng

2. Đồng hồ nam hiệu Omega chính hãng Thụy Sĩ - Thương hiệu biến động nhất

Năm 1848, Louis Brandt cho ra đời thương hiệu Omega tại La Chaux-de-Font, Thụy Sĩ. Trước 1965, Omega là thương hiệu đồng hồ thời trang. Sau khi chiếc Omega Seamaster Chronograph tham gia cùng với các thành viên của NASA bay vào vũ trụ, thương hiệu Omega được săn lùng nhiều nhất vào thời kì này.

Tuy nhiên, trước sự bùng nổ của đồng hồ điện tử, Omega dần mất đi vị trí. Mãi đến sau này, Omega mới trở lại đầy ngoạn mục.

thuong-hieu-omega-thuy-si

 

Ở Việt Nam, trong 10 năm về trước, đồng hồ nam hiệu Omega luôn được dân chơi đồng hồ săn đón. Nhưng 3 - 4 năm trở lại, dòng Omega mới tiêu thụ khá chậm do giá thành tại Việt Nam cao hơn các nước lân cận.

Dòng đồng hồ homage với kiểu dáng vintage đơn giản, giá cả hợp lý khá thịnh hành ở thị trường đồng hồ miền Bắc. Những mẫu đồng hồ thể thao, thiết kế hiện đại thu hút giới trẻ yêu công nghệ và sự chính xác hoàn hảo.

3. Đồng hồ nam hiệu Tissot - Thương hiệu lâu đời nhất Thụy Sĩ

Đồng hồ nam hiệu Tissot ra đời năm 1853 nên thường được nhắc đến với cái tên đồng hồ Tissot 1853. Thương hiệu danh tiếng này đã thiết lập sự hiện diện của mình trên khắp thế giới, có mặt tại 160 quốc gia với khoảng 14,000 đại lý bán lẻ. Tissot được biết đến với những phát minh và đóng góp to lớn cho ngành đồng hồ nhân loại. Đây cũng được coi là một trong những thương hiệu đồng hồ nam đắt tiền của Thụy Sĩ trên toàn cầu.

Hiện nay, cái tên đồng hồ Tissot 1853 đã trở nên quá quen thuộc. Bạn có thể tìm thấy mẫu đồng hồ Thụy Sĩ chính hãng này ở bất cứ đâu, một trung tâm thương mại hay một đại lý đồng hồ lớn với mức giá không dưới $200. 

Chính nhờ tính lịch sử, giá thành hấp dẫn mà đồng hồ Tissot 1853 là một trong những thương hiệu đồng hồ được yêu mến tại Việt Nam. Tuy nhiên, Tissot cũng bị làm giả nhiều nhất thế giới. Hãy thận trọng để tránh mua phải hàng fake!

thuong-hieu-tissot-thuy-si

4. Đồng hồ nam hiệu Longines - Hãng đồng hồ Thụy Sĩ phổ biến nhất

Nổi tiếng với những thiết kế đơn giản và cổ điển, đồng hồ Longines là sự lựa chọn dành cho quý ông, quý bà lịch thiệp. Tuy nhiên, Longines cũng không thiếu những mẫu trẻ trung, hiện đại với nhiều tính năng nổi bật. Là một thương hiệu đồng hồ nam đắt tiền mà không phải ai cũng có thể có được, Longines luôn mang đến sự đẳng cấp và giá trị tương xứng cho người mua.

Ra đời năm 1832 tại Saint-Imier - Thụy Sĩ, Longines chọn hình ảnh đồng hồ cát làm biểu tượng cho thương hiệu mình. Có mặt ở Việt Nam từ khá sớm, Longines được biết đến với sự chính xác, truyền thống và thẩm mỹ.

thuong-hieu-longines-thuy-si

5. Đồng hồ Rolex nam chính hãng Thụy Sĩ - Thương hiệu danh giá số 1 tại Việt Nam

Ra đời từ năm 1905 trên mảnh đất London, Anh Quốc với cái tên Wilsdorf and Davis. Nhưng đến năm 1908, công ty đăng ký tên thương hiệu là Rolex và mở văn phòng tại La Chaux-de-Fonds, Thụy Sĩ. Đến nay, người ta biết đến Rolex như một thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp bậc nhất, đại diện của sự giàu sang.

Là mẫu đồng hồ nam hiệu đại diện cho sự sang trọng, đẳng cấp và quý phái, những chiếc đồng hồ Rolex luôn mang đến cho người dùng sự khác biệt, đó cũng chính là điều mà Rolex hướng tới. Là một thương hiệu đồng hồ nam đắt tiền và danh giá hàng đầu, Rolex luôn mang đến cho người dùng những siêu phẩm thực sự.

Ở Việt Nam, Rolex có số lượt tìm kiếm chiếm 1/3 số lượt tìm kiếm về đồng hồ trên mạng Internet.

đồng hồ nam hiệu Rolex- Đồng hồ số 1 Thụy Sỹ

Bạn có biết, một ngày Rolex cho ra đời khoảng 2000 sản phẩm, đều phải trải qua những thẩm định khắt khe. Thương hiệu nằm trong 0,3% các nhà sản xuất đạt chứng chỉ Chronometer về sự chính xác trong chuyển động.

Đồng hồ nam hiệu Rolex luôn tạo cảm giác sang trọng và cao quý bằng màu sắc nổi bật, chất liệu đắt tiền (kim cương, bạch kim, vàng...).

Tuy nhiên, số lượng Rolex giả ở Việt Nam lên tới 70 - 80%, giá thuộc phân khúc cao cấp nên không phải ai cũng có thể sở hữu.

Trên đây là 5 thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ chính hãng được yêu thích và phổ biến tại Việt Nam.

►► Xem thêm 15 thương hiệu đồng hồ nổi tiếng được yêu thích nhất tại Việt Nam


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top 5 thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ chính hãng phổ biến tại Việt Nam
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.55332 sec| 2566.703 kb