Top 5 thương hiệu đồng hồ đeo tay Thụy Sĩ đình đám nhất 2017

22/05/2017 - Người viết: Quang Ninh
Top 5 thương hiệu đồng hồ đeo tay Thụy Sĩ đình đám nhất 2017
Chuẩn mực của sự tinh xảo, chuẩn xác và kì công chế tác! Có ai không khao khát sở hữu chiếc đồng hồ đến từ xứ sở Thụy Sĩ.

Tại Việt Nam, đâu là là thương hiệu đồng hồ đeo tay Thụy Sĩ được yêu thích nhất?

Cùng khám phá qua bài viết này nhé.

>>> Có thể bạn cần xem 5 cách chọn mua đồng hồ đeo tay cho nam phù hợp nhất

  1. Ogival - Đồng hồ Thụy Sĩ bán chạy nhất

Có mặt tại Việt Nam chưa tới 10 năm nhưng Ogival đã lọt top thương hiệu Thụy Sĩ bán chạy nhất! Tại sao vậy? Câu trả lời đến từ chính những sản phẩm mà hãng mang tới.

 

Ogival - đồng hồ Thụy Sĩ với cảm hứng phương Đông bất tận

Đồng hồ đeo tay Thụy Sĩ Ogival chinh phục tín đồ đồng hồ bởi cảm hứng nghệ thuật, sang trọng. Đồng thời, hãng tôn vinh những giá trị của người Châu Á bằng việc đưa các biểu tượng linh thiêng như: rồng, tuấn mã… lên các tác phẩm của mình.

Các chất liệu độc đáo, mới lạ như: gốm, sứ, sơn dầu… cũng được Ogival phát triển. Trong hơn 113 năm, hãng đã trình làng nhiều bộ sưu tập gây tiếng vang lớn trên toàn thế giới như: skeleton, painted..

Ogival chinh phục giới mộ điệu bằng mức giá phong phú: 6 - 20 triệu cho thiết kế quartz mỏng, nhẹ; trên 15 triệu cho mẫu đồng hồ cơ.

Máy đồng hồ ETA, Sellita chuẩn Thụy Sĩ kết hợp với họa tiết phương Đông huyền bí. Ogival chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa Á Âu - xứng đáng là chiếc đồng hồ bất kì ai cũng nên sở hữu!

  1. Rolex - thương hiệu nổi tiếng nhất hành tinh

Rolex là biểu tượng của giới thượng lưu. Người ta không đeo Rolex chỉ bởi sự chính xác mà để khẳng định bản thân và vị trí xã hội.

Hãng hoàn toàn tập trung vào chất lượng ngay từ chính sản phẩm đầu tiên được ra mắt năm 1908. Rolex kiểm định chất lượng bằng cách gửi chiếc đồng hồ đầu tiên tới Đài thiên văn Thụy Sĩ để kiểm nghiệm độ chính xác.

>>> Xem thêm top 5 đồng hồ hàng hiệu đáng mua nhất tại đây

 

Đồng hồ đeo tay Rolex - biểu trưng của tầng lớp thượng lưu

Mang dáng dấp của những tầng lớp hoàng tộc cao quý. Mỗi thiết kế đến từ thương hiệu chiếc vương miện này đều toát lên sự đẳng cấp, sang trọng. Từng thiết kế đều được chăm sóc tỉ mỉ, đính những chất liệu cao quý và cao cấp.

Theo thống kê năm 2003, mỗi ngày có hơn 2000 chiếc Rolex được sản xuất với doanh thu lên tới 3 tỷ USD. Rolex có 23 công ty con và các đại lý bán lẻ trên toàn thế giới nhưng chỉ có 1 của hàng duy nhất mang tên mình tại Geneve, Thụy Sĩ.

  1. Tissot - đại diện cho truyền thống và tốc độ

Ra đời năm 1853 tại vùng đất nên thơ Locle - Thụy Sĩ. Hãng thiết lập sự hiện diện của mình trên 160 quốc gia với 14.000 đại lý bán lẻ. Ngay tại Việt Nam, không khó để bạn tìm kiếm chiếc đồng hồ Tissot chính hãng tại các đại lý uy tín.

►►► Xem ngay: Lịch sử tập đoàn Swatch - gã khổng lồ vực dậy đế chế đồng hồ Thụy Sĩ

 

Đồng hồ Tissot - niềm tự hào của phái mạnh

Tissot được biết đến với những phát minh và đóng góp to lớn cho ngành đồng hồ nhân loại.

Những sáng tạo đến từ Tissot luôn là đại diện cho tính truyền thống, lịch sử. Từ thiết kế thể thao mạnh mẽ đến mẫu đồng hồ mang dáng dấp cổ điển, Tissot không ngừng đổi mới, sáng tạo trong từng chi tiết.

Ngoài thiết kế chuẩn mực, bộ máy ETA chất lượng với độ chính xác cao cũng là điểm hấp dẫn đến từ Tissot. ETA cũng là nhà cung cấp cho các thương hiệu như Rolex, Omega, Longines…

Tất nhiên, Tissot vẫn đứng sau các anh lớn của làng đồng hồ Thụy Sĩ. Nhưng với mức giá hợp lí, chất lượng tiêu chuẩn, Tissot vẫn chiếm được cảm tình của phần đông anh em yêu đồng hồ!

  1. Longines – Đồng hồ đeo tay Thụy Sĩ phổ biến nhất

Đậm chất tao nhã, thanh lịch, đồng hồ Longines là sự lựa chọn dành cho quý ông, quý bà lịch thiệp. Tuy nhiên, Longines cũng không thiếu những mẫu trẻ trung, hiện đại với nhiều tính năng nổi bật.

 

 

>>> Xem thêm top 3 đồng hồ hàng hiệu chính hãng bình dân có tại Xwatch

Hơn 180 năm gây dựng và phát triển, logo cánh chim đại bàng đã trở nên quen thuộc với tín đồ đồng hồ trên toàn thế giới. Longines đã chứng minh được tầm ảnh hưởng qua những thiết kế mang tính đột phá với độ chuẩn xác và tinh xảo hàng đầu.

  1. Omega - Thương hiệu nhiều biến động nhất

Omega là một trong những thương hiệu đồng hồ hàng đầu tại Thụy Sỹ, với bề dày lịch sử hơn 150 năm. Đồng hồ Omega nổi tiếng chất lượng, sự sang trọng, vẻ đẹp đẳng cấp và thiết kế vô cùng tinh xảo.

Omega gây ấn tượng với công chúng khi cho ra đời hàng loạt bộ sưu tập đạt kỉ lục về độ chính xác. Những năm 1950, hãng cho ra đời những dòng đồng hồ trở thành cơn sốt thời bấy giờ: Speedmaster, Chronograph, Seamaster…

 

►► Xem ngay top 5 thương hiệu đồng hồ thụy sỹ chính hãng nổi tiếng nhất hiện nay tại Việt Nam.

Tuy nhiên, khi đồng hồ điện tử ra đời và chiếm lĩnh thị trường, Omega dần đánh mất vị trí của mình. Mãi đến sau này, hãng mới có sự trở lại và trở thành một trong những hãng đồng hồ danh giá nhất!

Trên đây là 5 thương hiệu đồng hồ đeo tay Thụy Sĩ làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu khi tìm đến các đại lí chính hãng uy tín!

Tìm đồ hồ đeo tay Thụy Sĩ phù hợp với tài chính? Chat subiz hoặc gọi tới hotline 19000325 để nhận sự tư vấn ngay bây giờ!

►►► Xem ngay 505+ mẫu đồng hồ đeo tay Thụy Sĩ, Nhật Bản chất lượng và đẳng cấp đang được mua nhiều nhất tại hệ thống cửa hàng Xwatch.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top 5 thương hiệu đồng hồ đeo tay Thụy Sĩ đình đám nhất 2017
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.56822 sec| 2549.609 kb