TOP 5 mẫu đồng hồ không số - Sức hút kỳ lạ của thời gian

17/07/2017 - Người viết: BTV Xwatch
TOP 5 mẫu đồng hồ không số - Sức hút kỳ lạ của thời gian
Thông điệp “Im lặng là vàng” được các người thợ chế tác đ.hồ truyền tải qua triết lý Kiểu dáng về đồng hồ không số. Sức hút của kiểu dáng này thể hiện ở Vẻ đẹp tối giản nhưng không đơn thuần. Những mẫu dong ho không số trở thành nơi chắp cánh cho những tuyệt tác của thời giờ thể hiện qua kỹ thuật lắp ráp kim hoàn kỳ công như đính kim cương hoặc chạm khắc tinh xảo. Kim giờ & phút được bố trí khoa học ở vị trí chính tâm giữa giúp người đeo không bị ngỡ ngàng mà dễ dàng nắm bắt kiến thức về giờ giấc trọn vẹn. không những vậy, việc lược bỏ đi bề mặt số gây ra nhiều không gian cho vài ba chức năng khác như cửa sổ hiển thị phụ.

Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn những mẫu đồng hồ không số 2kim dành cho nam và nữ đẹp bậc nhất hành tinh.

1. Hermès:

Phiên bản Đặc biệt Zebra Pegasus of dòng sản phẩm Cape Cod nổi bật với hình ảnh ngựa vằn được khắc nổi trên lá vàng 22 carat.

dong-ho-khong-so-ballon-bleu (5)

2.Bulgari:

Phiên bản mới nhất of mẫu ĐH Diva được lắp ráp bằng vàng 18K cũng như bề mặt đính 233 viên kim cương cắt tròn. Đây là một trong ít mẫu đồng hồ nữ không số hạng sang mà các hãng đồng hồ hàng đầu thế giới sản suất. Với màu hồng nhạt này sẽ làm rạng rỡ cho các "LADY" mọi lúc, mọi nơi.

dong-ho-khong-so-ballon-bleu (4)-min

3.Burberry:

Phiên bản giới hạn thuộc dòng đồng hồ The Britain với mặt hiển thị kẻ sọc trứ danh được đính 245 viên kim cương. Là một phiên bản đồng hồ nam không số đặc biệt và là bản limited, đây là chiếc đồng hồ mang đến sự "LẠ" và "ĐỘC" bậc nhất cho chủ sở hữu của có.

dong-ho-khong-so-ballon-bleu (3)

4.Louis Vuitton:

Mẫu thiết kế Mẫu mã gợi nhớ đến vài ba mẫu rương huyền thoại được chế tác từ chất liệu thép bền chặt.Như các bạn biết đấy, sâu thẳm nhất của thời gian là k thể đoán định, đó là một sự vô tận. Với thiết kế có chiều sâu lạ kỳ và sức hút mãnh liệt, phiên bản đồng hồ không dây này của Louis Vuitton quả là 1 kiệt tác.

5. Cartier:

Mẫu mã mẫu máy đo thời gian Ballon Bleu Serti Vibrant sáng tạo đính 210 viên kim cương cắt tròn trên tất tần tật bề mặt và quai đeo. Thật đúng với cái tên của nó, với 210 viên kim cương tuyệt đẹp nhưng nhìn từ trên xuống giống như những bong bóng "Ballon" trong suốt và lấp lánh.

dong-ho-khong-so-ballon-bleu (1)

Ở trên Xwatch giới thiệu tới các bạn 5 mẫu đồng hồ không số đến từ 5 thương hiệu đồng hồ sang trọng bậc nhất thế giới . Quý khách có thể tham khảo thêm các mẫu đồng hồ nam thiết thanh lịch và cao cấp nhất tại Xwatch.

➤➤ Xem thêm: Phát sốt với TOP 5 mẫu đồng hồ nam độc và lạ nhất hành tinh


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về TOP 5 mẫu đồng hồ không số - Sức hút kỳ lạ của thời gian
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.52412 sec| 2526.883 kb