TOP 5 mẫu đồng hồ cơ được săn đón nhiều nhất 2019

10/07/2018 - Người viết: Quang Ninh
TOP 5 mẫu đồng hồ cơ được săn đón nhiều nhất 2019

Từ cổ chí kim, đồng hồ cơ luôn là niềm mơ ước của các quý ông. Sở hữu trên tay một cỗ máy thời gian cơ khí, phái mạnh thêm phần tự tin và trở nên mạnh mẽ hơn gấp bội.

Tuy nhiên, giữa muôn vàn mẫu đồng hồ, không phải tác phẩm nào cũng được lòng các anh em giới mộ điệu.

Ngay bây giờ, Xwatch sẽ giúp bạn chọn lọc ra Top 5 cỗ máy thời gian Automatic được săn đón nhiều nhất hiện nay. Hãy cùng chiêm ngưỡng!

1/ OP trăng khuyết trắng cả cây - OP990-083AMS-T

Trăng tròn chưa hẳn đã là trăng sáng nhất, đôi khi ánh trăng khuyết lại khiến nhiều người say tình hơn. Có lẽ vì thế mà OP990-083AMS-T được anh em mê đồng hồ yêu thích đến thế!

Kim giây đỏ rực nổi bật giữa mặt số

Toàn thân trắng bạc, duy chỉ có kim giây là màu đỏ đã tạo điểm nhấn tinh tế cho cỗ máy. Kiểu số và thiết kế 3 kim truyền thống khá đơn giản. Ngoài ô cửa Open Heart lộ cơ, khoe chuyển động của bộ máy cơ khí ra thì mặt số OP990-083AMS-T còn được khắc vân Guilloche’ trông giống như cánh hoa nở ra từ tâm đồng hồ vậy.

Ngắm nhìn vẻ đẹp nam tính, độc đáo của cỗ máy thời gian

Toàn bộ khung vỏ và dây đeo đồng hồ đều được làm từ thép không gỉ 316L cao cấp, mạ PVD cho sắc màu bền sáng theo thời gian. Bên cạnh đó, việc sở hữu kính Sapphire có khả năng chống xước cao cũng là một lợi thế cho cỗ máy.

Nếu mong muốn một người bạn đồng hành đơn giản, tinh tế và thanh lịch ở mức vừa phải nhưng cũng không kém phần nam tính thì OP trăng khuyết trắng cả cây chính là lựa chọn hoàn hảo nhất. Mức giá thì không thể mềm hơn - 4,9 triệu đồng.

Quý ông thêm phần lịch lãm khi đeo trên tay OP990-083AMS-T

Chi tiết sản phẩm

2/ Orient kính cong quyến rũ - FAC00008W0

Thuộc dòng họ Bambino, mẫu Gen 2 này mang đậm chất cổ điển, không quá đơn giản nhưng cũng không phức tạp, màu mè.

Mặt số chính là tâm điểm cho mọi ánh mắt. Trước tiên là mặt kính cong vút vô cùng quyến rũ. Kế đến là kiểu số La Mã và bộ kim cùng màu đồng mang đầy hoài niệm nhưng đã được thiết kế gọn hơn, nhỏ nhắn hơn, tạo nên vẻ đẹp tinh tế cho tri kỷ thời gian.

Mặt số cổ điển với kiểu số La Mã màu vàng hồng

Tuy mặt số không có họa tiết gì nổi bật nhưng nền trắng trơn đã giúp FAC00008W0 trở nên phóng khoáng và nổi bật hơn.

Sự xuất hiện của dây da nâu tiếp tục gợi nên sắc thái cổ điển cho Bambino Gen 2. Nhờ được trang bị lớp da thuộc bên trong mà khi đeo, chủ nhân cảm thấy vô cùng thoải mái và êm dịu.

Tổng thể đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, thanh lịch

Điểm trừ duy nhất của anh bạn này chính là chất liệu làm kính là kính cứng chứ không phải kính Sapphire. Nhưng anh em hãy yên tâm rằng, loại kính này rất dễ đánh bóng và độ cứng khá cao nên những va chạm thông thường đều không hề hấn gì.

5,1 triệu cho một chiếc Orient Bambino là mức giá lý tưởng cho các anh em. Rước ngay thôi nào!

Trên tay có Orient Bambino Gen 2, quý ông thêm phần tự tin

Chi tiết sản phẩm

3/ Orient Open Heart đơn sắc - FAG03001W0

Cũng là một chiếc đồng hồ màu trắng bạc toàn thân nhưng FAG03001W0 trông có vẻ mạnh mẽ và giản dị hơn.

Các chi tiết to bản đã tạo nên hình hài đầy nam tính cho Orient Open Heart. Từ khung vỏ đến cọc số cho tới mắt xích đều rất mạch lạc, dễ nhìn. Tuy không đạt đến độ tinh tế nhưng lại khiến người đàn ông chú ý bởi cá tính riêng biệt. Đó là sự khỏe khoắn và đơn thuần.

Khỏe khoắn với chất liệu thép không gỉ 316L

Toàn bộ cỗ máy được làm từ thép không gỉ 316L cao cấp và được phủ lên lớp mạ PVD màu bạc trắng sáng. Trông to bản nhưng thực ra size mặt của FAG03001W0 chỉ 38,5mm mà thôi. Anh em nào có cổ tay bé một chút, khi lên tay sẽ trông đầy đặn và cứng cáp hơn rất nhiều.

Điểm nhấn của chiếc Orient này nằm ở ô cửa lộ cơ tại vị trí 9h. Những chuyển động nhịp nhàng bên trong bộ máy cơ khí được phô diễn một cách điệu nghệ, càng quan sát càng không thể rời mắt được.

Nhờ có lớp mạ PVD mà cỗ máy luôn sáng bóng

Mạnh mẽ, cá tính Orient Open Heart FAG03001W0 trắng toàn tập có giá 7,2 triệu đồng. Nếu chỉ nhìn bề ngoài thì có vẻ như giá khá cao nhưng khi biết hết các tính năng và độ ổn định của cỗ máy thì mức giá này hoàn toàn nằm trong khả năng có thể chấp nhận được. Hãy tận tay cầm nắm và trải nghiệm để thấy rõ giá trị của FAG03001W0.

Trắng toàn tập - Xu hướng của đàn ông thời đại

Chi tiết sản phẩm

4/ Orient mặt số phá cách - SDE00001W0

Điểm nổi bật gây ấn tượng cho mẫu Orient Automatic này không chỉ nằm ở màu sắc demi sang trọng mà còn ở thiết kế mặt số phá cách.

Thay vì sử dụng cửa số lịch ngày truyền thống, nghệ nhân chế tác lựa chọn một cách thể hiện mới, 7 thứ và 31 ngày đều được phô diễn hẳn ra trên mặt số phụ. Điều này không chỉ mang lại giá trị thẩm mĩ cho cỗ máy mà còn tạo điểm nhấn cho tri kỷ thời gian.

Mặt số nổi bật với thiết kế hình tròn và dẻ quạt xen kẽ

Bằng việc sử dụng thép không gỉ 316L cao cấp, bộ khung và dây đeo SDE00001W0 mang diện mạo vô cùng khoẻ khoắn. Nhờ có lớp mạ PVD mà màu sắc cỗ máy luôn sáng bóng, bền bỉ.

Đặc biệt, mẫu đồng hồ này sở hữu tính năng đo năng lượng, giúp người đeo biết được lúc nào cần lên dây cót. Tính năng này được đặt tại vị trí 12h nên anh em rất dễ quan sát.

Tổng thể màu demi mang lại sự sang trọng tuyệt đối

Với 17,8 triệu đồng, ta đã có ngay người bạn đồng hành được nhiều người săn đón nhất. Còn gì tuyệt hơn thế?

Vừa khỏe khoắn, vừa sang trọng chính là Orient SDE00001W0

Chi tiết sản phẩm

5/ Ogival Cá Nhảy đẳng cấp - OG358.61AGR-GL

Khi nói đến hai từ “đẳng cấp” ắt hẳn đó phải là một cỗ máy chất lượng và hơn hẳn những mẫu được nhắc đến khác.

Vượt xa khỏi tính năng xem giờ và thể hiện tính cách, Ogival Cá Nhảy OG358.61AGR-GL có khả năng nâng tầm giá trị, đẳng cấp người đeo. Đặc biệt, khó có chiếc đồng hồ nào sở hữu vẻ đẹp toàn vẹn như vậy.

Chú cá nhảy uốn mình điệu nghệ được đính mắt đổ nổi bật

Mặt số chính là điểm nhấn nổi trội của OG358.61AGR-GL. Hình ảnh chú cá nhảy uốn mình một cách điệu nghệ được nhà chế tác gọt giũa một cách tỉ mỉ, đạt đến độ tinh xảo gần như tuyệt đối. Việc để viên đá đỏ làm mắt cá đã khiến giới mộ điệu không thể rời mắt.

Sự sang trọng, đẳng cấp của thiết kế Skeleton là không ai có thể chối cãi

Thiết kế Skeleton khoe bộ chuyển động cơ khí một cách khéo léo, làm thỏa mãn tâm hồn người đàn ông mỗi khi ngắm nhìn. Điều quan trọng là, bộ máy này chạy rất ổn định với sai số ~10s/ngày.

OG358.61AGR-GL được chứng nhận Swiss Made đã chứng tỏ chất lượng miễn bàn của chân dài Thụy Sĩ rồi.

Với tất cả những gì cỗ máy sở hữu thì mức giá 20,7 triệu là hoàn toàn hợp lý. Hoàn hảo không tì vết, lí do gì để anh em phải đắn đo?

Ogival Cá Nhảy - Nâng tầm đẳng cấp phái mạnh

Chi tiết sản phẩm

5 mẫu đồng hồ cơ được săn đón nhất vừa được lộ diện. Mỗi thiết kế mang một dáng vẻ và thể hiện cá tính khác nhau.

Vậy đâu là cỗ máy khiến anh em phải loạn nhịp và mong muốn sở hữu ngay? Hãy để Xwatch trao nó lên tay bạn.

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, bạn vui lòng CHAT trực tiếp hoặc liên hệ HOTLINE 1900.0325 để được tư vấn miễn phí. Xwatch luôn sẵn sàng giải đáp!

>>> Tham khảo thêm 100+ mẫu đồng hồ nam thời trang chính hãng, thiết kế mới nhất Ngay tại đây


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về TOP 5 mẫu đồng hồ cơ được săn đón nhiều nhất 2019
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.55771 sec| 2573.211 kb