Top 5 đồng hồ Seiko bán chạy nhất với mức giá trên 200$

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Top 5 đồng hồ Seiko bán chạy nhất với mức giá trên 200$
Seiko là một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nhất của xứ sở Mặt trời mọc. Với chất lượng tuyệt vời và kiểu dáng thiết kế tinh xảo, Seiko đã và đang tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường đồng hồ. X watch sẽ giới thiệu tới các bạn 5 đồng hồ Seiko bán chạy nhất với mức giá trên 200$

1. Đồng hồ Seiko SKX781 – Quái vật màu cam

 >>> Bạn đang băn khoăn: Có nên mua đồng hồ Seiko 

Đồng hồ nam Seiko SKX781được thiết kế theo phong cách sôi nổi, mạnh mẽ. Nó được ca ngợi như một “Quái vật màu cam” với mặt đồng hồ màu cam tươi sáng và cuốn hút. Sự kết hợp của mặt đồng hồ và vòng đệm màu cam, các vạch số được sơn màu đen và phân chia hoàn hảo đã tạo nên sự trẻ trung cho chiếc đồng hồ này. Seiko SKX781 có độ sáng hoàn hảo nhờ lớp sơn phản quang ở khu vực xem giờ và tay. Chiếc đồng hồ Seiko này rất được chú ý bởi sự giao thoa giữa kiểu dáng thể thao và tính năng đặc biệt dành cho những thợ lặn chuyên nghiệp.

2. Đồng hồ Seiko SKA366 – Lịch lãm, quyến rũ

>> Có thể bạn muốn xem thêm: 03 mẫu đồng hồ Seiko kinetic 100 hot nhất năm 2015

 

Với thiết kế thời thượng và các tính năng đặc biệt, đồng hồ nam Seiko SKA366 là một trong những đồng hồ Seiko nổi tiếng nhất. Seiko SKA 366 được thiết kế thanh lịch với loại thép màu đen sang trọng kèm với những điểm nhấn ánh vàng tạo nên một tổng thể bền đẹp và phong cách. Một tính năng đặc biệt của loại đồng hồ này là quá trình hoạt động của nó được tạo ra bởi sự chuyển động của cánh tay người dùng, chính vì vậy Seiko SKA 366 được cho là rất tiện dụng bởi không phải phụ thuộc vào pin hoặc phải lên dây cót. Các chi tiết duyên dáng và đầy tính nghệ thuật của đồng hồ này sẽ đem lại sự quyến rũ và tự tin cho người đeo.

3. Đồng hồ Seiko SNA411 - ấn tượng, độc đáo

>>Tạo sự nổi bật với đồng hồ Seiko dạ quang ấn tượng độc đáo

Đồng hồ này không chỉ được thiết kế riêng cho các phi công mà còn có thể sử dụng với nam giới ở các nghành nghề khác. Chiếc đồng hồ này chắc chắn sẽ làm kinh ngạc người dùng bởi thiết kế đặc biệt và những điểm nhấn tinh tế của nó. Điểm đặc biệt của đồng hồ này là sự vận hành đối nghịch luân phiên nhau của các mặt đồng hồ sẽ giúp người sử dụng biết được thời gian ở các múi giờ khác nhau. Nếu bạn ưa thích vẻ đẹp tinh tế, đầy mê hoặc thì chiếc đồng hồ này sẽ rất phù hợp với bạn.

 4. Đồng hồ Seiko SNP017 – thanh lịch, sang trọng

>>Hãy dành chút thời gian để giải mã cơn sốt đồng hồ Seiko quân đội!

Bạn muốn sở hữu những chiếc đồng hồ bóng bẩy, sắc nét và nam tính? Chắc chắn đồng hồ Seiko SNP017 sẽ rất phù hợp với bạn. Mặt đồng hồ màu đen thanh lịch cùng với những điểm chạm ánh vàng khiến cho chiếc đồng hồ này vô cùng lấp lánh và quyến rũ. Điểm nhấn của nó là vỏ thép không gỉ cùng với khóa tay, mặt đá sarphie có tính bền, lịch vạn niên, mặt đồng hồ phụ. Đồng hồ này được thiết kế một cách hoàn hảo cho nam giới. Chiếc đồng hồ này sẽ tạo cho bạn vẻ đẹp thời thượng và lịch lãm, ngoài ra nó cũng tạo cảm giác mạnh mẽ và bền chắc bởi Seiko SNP017 được chế tạo từ thép không gỉ.

5. Đồng hồ Seiko SSC139 – thời trang, cuốn hút

Đồng hồ Seiko SSC139 là một trong những đồng hồ nam đẹp nhất của Seiko. Không có gì ngạc nhiên khi chiếc đồng hồ này lại nằm trong top những đồng hồ nổi tiếng và bán chạy nhất của Seiko. Sự kết hợp giữa thép bóng không gỉ và mặt đồng hồ đen tuyền đã tạo nên một vẻ đẹp đầy lôi cuốn. Bạn sẽ trở nên thanh lịch và thật phong cách khi sử dụng chiếc đồng hồ này. Hơn nữa, đồng hồ này sẽ không bao giờ bị chết do được vận hành bởi ánh sáng mặt trời, vì vậy đây sẽ là một chiếc đồng hồ rất tiện ích và tạo cảm giác yên tâm cho người dùng.

Đồng hồ Seiko đã trở thành một thương hiệu uy tín đối với người tiêu dùng. 5 loại đồng hồ trên là những đồng hồ trên 200$ bán chạy nhất của thương hiệu này. Các bạn có thể truy cập vào website của X watch để tìm hiểu thêm và sở hữu cho mình những chiếc đồng hồ Seiko thật độc đáo và thật phong cách nhé.

 

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 0964388688, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn! 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top 5 đồng hồ Seiko bán chạy nhất với mức giá trên 200$
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.58975 sec| 2553.852 kb