TOP 5 mẫu đồng hồ nam độc và lạ nhất hành tinh

09/05/2017 - Người viết: BTV Xwatch
TOP 5 mẫu đồng hồ nam độc và lạ nhất hành tinh
Thị trường đồng hồ không ít lần xôn xao với những sản phẩm đồng hồ nam độc đáo và lạ mắt đến từ các thương hiệu trên toàn thế giới. Cùng XWatch chiêm ngưỡng 5 mẫu đồng hồ nam độc và lạ nhất hành tinh dưới đây:

1. Đồng hồ Nardi của Damian Burton

Một sản phẩm đồng hồ độc đáo phá vỡ mọi quy tắc thiết kế thông thường. Kim đồng hồ và các cọc số đảo ngược vị trí cho nhau. Bộ ba kim không còn được gắn với nhau tại trung tâm mặt số mà tách ra tại ba vị trí khác nhau. Cọc số được thiết kế thành vòng tròn nhỏ, ngay trung tâm mặt số.

đồng hồ nam độc và lạ Nardi của Damian Burton

Toàn bộ cỗ máy của chiếc đồng hồ nam độc và lạ này sở hữu gam màu đen cá tính với phần dây da trẻ trung, dễ dàng bắt cặp với nhiều trang phục khác nhau.

2. Hublot Black Caviar- Đồng hồ nam độc và lạ xa xỉ bậc nhất

Sự xa xỉ được thể hiện ở: toàn bộ cỗ máy được ghép bởi các miếng vàng trắng 18k. Cùng với đó, kim cương được đính trên vỏ, dây và mặt số đã nâng mức giá của sản phẩm lên mức 1 triệu USD.

Hublot Black Caviar- xa xỉ bậc nhất

Mặt số chiếm trọn mắt nhìn còn bởi hệ thống Tourbillon do chính hãng tự sản xuất. Không chỉ đảm bảo độ chính xác, thiết kế này còn mang giá trị thẩm mỹ cao. Không hổ danh là một chiến binh của Hublot khi toàn cỗ máy toát lên nét hấp dẫn và quyến rũ của một quý cô danh giá, khiến bất kỳ nam nhân nào cũng khao khát được chạm tay đến chiếc đồng hồ đeo tay độc đáo này. 

3. Romain Jerome Titanic Day and Night

Tên đồng hồ xuất phát từ chính chất liệu tạo nên nó. Đồng hồ nam độc, lạ được chế tác từ chính chất liệu lấy từ con tàu Titanic huyền thoại. Đi cùng với đó là sự hiện diện của 2 vòng xoáy Tourbillon hoạt động vào cả ban đêm lẫn ban ngày.

đồng hồ nam độc lạ Romain Jerome Titanic Day and Night

Mẫu đồng hồ được sản xuất giới hạn với 9 chiếc trên toàn thế giới và được bán ra với mức giá 300.000 USD.

4. TIKKER- chiếc đồng hồ hạnh phúc

Sự độc đáo của sản phẩm chính là ở khả năng đếm ngược cái chết của người đeo. Nói một cách khác, đồng hồ nam độc, lạ có khả năng dự doán thời gian xảy ra cái chết của chủ nhân.

TIKKER- chiếc đồng hồ hạnh phúc

Được gọi là chiếc đồng hồ của hạnh phúc bởi để đồng hồ dự đoán chính xác, chủ nhân cần cung cấp các thông số về tiền sử bệnh tật, cường độ tập thể dục,... Nhờ vào đó, giúp bạn nắm rõ tình hình sức khỏe của mình và có những điều chỉnh kịp thời.

5. Đồng hồ đeo tay độc, lạ MB & F HD4

Lấy cảm hứng từ ống nhòm, MB & F HD4 sở hữu thiết kế nằm ngang ở góc 90 độ, kèm theo mặt thể hiện năng lượng dự trữ.

đồng hồ nam độc va lạ MB & F HD4

Với hơn 300 chi tiết, đồng hồ nam độc được đánh giá cao về độ phức tạp và tỉ mỉ. Tương xứng với đó là mức giá 158.000 USD và số lượng giới hạn: 34 chiếc.

Với top 5 mẫu đồng hồ nam độc, lạ được giới thiệu trên đây, Xwatch hy vọng bạn đã có thêm những thông tin thú vị về thế giới thời gian đa dạng.

Tuy nhiên, sở hữu các cỗ máy thời gian dường như là điều nằm xa tầm với của hầu hết nam giới. Để thỏa mãn đam mê và được tận tay nâng niu, chăm sóc bạn đồng hành của mình, hãy tham khảo những sản phẩm mới nhất từ cửa hàng của chúng tôi.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline 19000325 hoặc chat ngay cùng nhân viên XWatch.

Những mẫu đồng hồ nam ở trên quá độc và lạ với chúng ta đúng không? Tuy nhiên để sở hữu 1 chiếc đồng hồ như vậy là điều không dễ dàng. Thay vào đó, các bạn có thể chiêm ngưỡng bộ sưu tập 567+ mẫu đồng hồ nam rẻ đẹp của chúng tôi và tìm cho mình sản phẩm phù hợp nhất nhé!

➤➤ Xem thêm: Top 8 đồng hồ đeo tay siêu phẩm đắt nhất thế giới


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về TOP 5 mẫu đồng hồ nam độc và lạ nhất hành tinh
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.55199 sec| 2534.625 kb