Top 5 đồng hồ hàng hiệu "CHẤT ĐẾN TỪNG ĐỒNG"

04/04/2017 - Người viết: BTV Xwatch
Top 5 đồng hồ hàng hiệu "CHẤT ĐẾN TỪNG ĐỒNG"
80% nam giới mua đồng hồ hàng hiệu chọn Dress watch! Dresswatch - sự lựa chọn hoàn hảo cho dân văn phòng!

Đồng hồ nam hàng hiệu có nhiều phân khúc giá, mỗi phân khúc sẽ gọi tên một "anh tài ưu tú nhất".

Trong nhiều năm tìm hiểu về đồng hồ, chúng tôi đã so sánh, đánh giá và chọn ra được những mẫu đồng hồ nam hàng hiệu xứng với danh xưng "CHẤT ĐẾN TỪNG ĐỒNG".

5 mẫu đồng hồ "CHẤT NHẤT" trong các phân khúc giá sẽ được dưới thiệu ngay sau đây, hãy xem chúng "CHẤT" đến thế nào!

1. Orient Pepsi - sự lựa chọn hoàn hảo dưới 6 triệu đồng 

Các đấng mày râu trong giới đồng hồ gọi FAA02009D9 với cái tên Orient Mako Pepsi II. Đây là phiên nâng cấp mới ra mắt của dòng Mako trong năm 2016, đồng thời cũng là siêu phẩm đồng hồ lặn được yêu thích nhất của Orient. Đây là một trong những mẫu đồng hồ nam hiệu được nhiều bạn nam ưa thích.

Khám phá ngay Orient Mako thể thao, cá tính dưới 6 triệu đồng

Ấn tượng đầu tiên đến từ vòng bezel được phối hai màu xanh - đỏ, gợi sự liên tưởng mạnh mẽ đến thương hiệu Pepsi. Tên gọi Orient Mako Pepsi cũng bắt đầu từ đó. 

15 giây đầu trên vòng bezel được chia vạch, đánh dấu màu đỏ, nấc xoay được nâng lên 120 nấc, điều này làm cho chiếc vòng ngoài dễ vặn và dễ đánh dấu thời gian hơn.

Gã khổng lồ có thể đồng hành với bạn trong mọi hoạt động dưới nước bởi độ chịu nước lên đến 200 M. Tuy nhiên, bạn không nên lặn sâu và lâu, bởi FAA02009D9 vẫn chưa được đánh dấu Diver - lặn chuyên dụng.

Top 5 dong ho hang hieu dep

Phiên bản Orient Mako Pepsi II nổi trội lên bởi bộ máy được nâng cấp (máy F6922 đời mới):

  • Bộ máy bao gồm 22 chân kính
  • Mức trữ cót lên đến hơn 40 giờ
  • Chức năng Hacking và Handwinding, cho phép dừng kim giây khi chỉnh giờ và lên cót bằng tay tiện lợi - một điểm cộng sáng giá của FAA02009D9 so với các mẫu cũ.
  • Rút gọn thành 1 núm chỉnh giờ và ngày thay vì 2 núm riêng biệt như Mako I.

Các thông tin khác:

  • Mặt kính: Kính cứng chịu lực, tuy không chống xước tốt như Sapphire nhưng sức chịu lực, chịu va đập lớn, dễ dàng đánh bóng và làm mới.
  • Vỏ máy: Thép không gỉ 316L, mạ PVD sáng bóng.

dong ho nam dep hang hieu

Mang phong cách trẻ trung, bạn có thể kết hợp Orient Mako II với quần áo thể thao khỏe khoắn. Đồng thời, bạn vẫn tạo được nét lịch lãm, nam tính của mình khi khoác bộ suit phẳng phiu và để lộ cỗ máy một cách tinh tế qua những cái khoát tay.

>> XEM CHI TIẾT <<

Với lượng tiền chỉ 5.910.000 VNĐ - bạn đã có thể sở hữu siêu phẩm đồng hồ lặn được yêu thích nhất của Orient - FAA02009D9.

 

2. Citizen mạ vàng hồng -  CHẤT từng chi tiết (6 - 7 triệu đồng)

Sự đơn giản tối đa đã tạo nên giá trị cho chiếc đồng hồ Citizen Nhật Bản. Mặt số nền trắng trang nhã, nổi lên là vòng tròn số được thiết kế kiểu vạch dài chữ nhật trong có vẻ thô mộc nhưng thể hiện sự mạch lạc, nhất quán cùng hướng vào tâm đồng hồ.

Cỗ máy mang trong mình nét hoài cổ xưa cũ nhờ số La Mã tại vị trí 6h, 12h và khung vỏ màu đồng cổ điển. Bên cạnh đó là sự hiện diện của dây da hoa văn cá sấu trẻ trung, thanh lịch, ôm gọn cổ tay khi đeo.

Vẻ ngoài trông giản đơn nhưng trái tim thì không hề đơn giản chút nào. Được trang bị bộ máy Automatic, mẫu đồng hồ hoạt động bền bỉ theo thời gian với sai số lý tưởng 10 s/ngày.

Các quý ông cổ điển sao còn chưa “rước” anh bạn đồng hành tuyệt vời này về với cổ tay?

Đồng hồ Citizen chất từng chi tiết >>> Bấm xem ngay

 

3.  Orient Sun and Moon: CHẤT từng trải nghiệm (dưới 10 triệu)

Orient Sun and Moon được xem là chiến binh dũng mãnh nhất đến từ nhà Orient - cỗ máy tích hợp nhiều tính năng độc đáo: lịch ngày góc 7 - 8 giờ, lịch thứ góc 2 giờ... Đặc biệt là lịch Mặt trăng - Mặt trời cao cấp ở vị trí 10h.

Tất cả được khéo léo xếp đặt trên mặt đồng hồ nền trắng size 42,5 mm. Theo dõi thời gian chưa bao giờ tiện dụng hơn thế.

SET0T001W0

Orient Sun and Moon - ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên

Không chỉ dừng lại ở đó, sự hiện diện của vân Guilloché - đỉnh cao nghệ thuật chế tác càng tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho sản phẩm. Các kiểu đánh vân khác nhau, biến hóa hoàn hảo, tạo nên diện mạo đầy thu hút cho cỗ máy thời gian.

Được trang bị máy in-house 46B46 với 21 chân kính, sản phẩm thời gian hoạt động ổn định với sai số + 25 đến -15 giây/ngày, bền bỉ với nhịp đập 21.600 nhịp/giờ.

Orient SET0T001W0 - phiên bản mạ vàng hồng bán chạy nhất của Sun and Moon

>> XEM CHI TIẾT <<

Diện Orient Sun and Moon lên tay, dù với trang phục đi làm hay đi chơi, phái mạnh cũng thể hiện được sự tự tin, sang trọng của mình.

Với độ chống nước 50M - không thấp cũng không cao, bạn có thể thoải mái sử dụng chiếc đồng hồ Orient Sun and Moon ngay cả lúc rửa tay hay đi mưa. Nhưng nếu bạn muốn đi bơi hay đi lặn, e phải để đồng hồ ở nhà!

Bỏ ra gần 10 triệu đồng để cảm nhận thời gian dịch chuyển trên cổ tay, anh em đã sẵn sàng?

Tham khảo ngay các phiên bản màu sắc của Sun and Moon

 

> Xem thêm: Các mẫu đồng hồ OP chính hãng tại Xwatch

4. Orient Star Classic - CHẤT đến từng đồng (10 - 15 triệu)

Cuốn hút bởi dáng vẻ cổ điển, Orient Star Classic xứng đáng là “siêu phẩm” quý ông nên sở hữu. Sự xuất hiện của cọc số la mã, kim mắt ngỗng, dây da cùng mặt kính hơi cong một chút chính là kinh điển của một chiếc Dresswatch. Thuộc dòng Orient Star cao cấp, mẫu đồng hồ được trau chuốt đến hoàn hảo. Mọi đường nét đều nhẵn mịn và sắc nét, thể hiện độ "tinh", độ "kỹ" của sản phẩm.

đồng hồ hàng hiệu nam orient

Nổi bật trên mặt số là thang đo năng lượng dự trữ hình rẻ quạt ngay góc 12h - chỉ số từ 0 - 40h. Chức năng này cho phép người dùng theo dõi mức năng lượng hiện có và tất nhiên chỉ hiện diện trong những thiết kế đồng hồ cơ cao cấp.

dong ho Orient Star Classic

Orient SEL09004W0 thu hút bởi diện mạo tinh tế

Orient Star Classic sở hữu mặt kính Sapphire nguyên khối - nhưng không phải mặt kính Sapphire bình thường mà là mặt kính CONG, được phủ một lớp chống lóa.

Mặt kính Sapphire hơi cong, được phủ một lớp chống lóa

Điều này đồng nghĩa với việc kính Sapphire ở đây dày hơn so với thông thường, không những đảm bảo khả năng chống xước mà còn nâng mức chống chịu va đập lên một tầm cao mới.

Về máy móc, đồng hồ sử dụng bộ máy Inhouse 40A50 - 22 chân kính với tần số dao động 21600 vph. Mức sai số trong khoảng 10 - 15s/ngày.

Với bộ máy này, đồng hồ có thể lên cót tự động, lên cót bằng tay và Hacking Stop (dừng kim giây khi chỉnh giờ). Khi được trang bị thêm thang đo năng lượng dự trữ, bạn có thể biết khi nào năng lượng gần cạn và tự lên cót nạp năng lượng, vô cùng tiện lợi.

Trải nghiệm thực tế sự sang trọng "tột cùng" của sản phẩm qua Video

Bật mí thêm cho anh em là Orient Star Classic còn có mức chống nước lên tới 100 M. Như vậy là anh em thoải mái diện “em ấy” kể cả khi bơi lội, lặn nông… Quá đã phải không?

đồng hồ hàng hiệu nam

Hoàn hảo cho nam giới cổ tay vừa và nhỏ >>> XEM CHI TIẾT

Với mặt số size 38mm - vừa vặn cho cổ tay nam giới Việt, các quý ông sẽ thực sự rạng ngời khi gặp đối tác, đến văn phòng.

Khoảng 13 triệu đồng, "đắt xắt ra miếng" theo đúng nghĩa đó!

 

5. Ogival Skeleton phong thủy

Mang thiết kế đậm chất phương Đông, nhưng thực tế OG358.652AGSR-T lại là con đẻ của Ogival, thương hiệu đến từ Thụy Sĩ - nơi được mệnh danh đế chế đồng hồ hàng đầu thế giới, vùng đất hội tụ của những cỗ máy chất lượng và xa xỉ bậc nhất. Thiết kế Skeleton phô diễn trọn vẹn các chi tiết bên trong đến từng đường vân, thể hiện rõ nét những chạm khắc tinh tế, làm lộ bước chuyển động hài hòa của cỗ máy thời gian với sự ăn khớp của các bánh răng, tạo nên bức tranh sống động và có hồn.

Đồng hồ "song long chầu nguyệt" mang đến may mắn, phước lành trên con đường danh vọng

(Chi tiết sản phẩm)

Sang trọng gọi tên, OG358.652AGSR-T tập hợp đầy đủ cả ba yếu tố: truyền thống trong tổng thể, tỉ mỉ trong thiết kế và cao cấp trong từng bộ phận cấu thành.   Bộ máy ETA ẩn chứa 26 chân kính, mức trữ cót lên tới 40h và tần số dao động 28.800 beats/hour vì thế kim chạy mượt và chính xác hơn nhiều so với các dòng máy khác.

Chưa dừng lại ở đó, OG358.652AGSR-T dường như thêm phần quyền lực khi sử dụng kim cương thay cọc số thông thường bao quanh hình tượng “song long” vàng chạm khắc bên trong mặt, làm nổi bật chân kính tím giữa hai con rồng. Cái tên “lưỡng long chầu nguyệt” ra đời từ đây. "Lưỡng long chầu nguyệt” - đại diện cho sự thịnh vượng, giúp mang lại may mắn cho chủ nhân. OG358.652AGSR-T vì thế là lựa chọn hàng đầu dành cho doanh nhân, hay những người đang tiến bước trên chặng đường danh vọng.

»  Xem thêm TOP 5 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng hot nhất Việt Nam hiện nay «

-----------------

BST đồng hồ hàng hiệu - "mỗi người một vẻ" nhưng đều mang dáng dấp của sự "thanh lịch" và khẳng định "CHẤT ĐẾN TỪNG ĐỒNG". Anh em ưng thiết kế nào rồi? Đừng ngần ngại sở hữu cho mình một thiết kế phù hợp nhất!

XWATCH Tự hào phục vụ hơn 300.000 khách hàng - Đơn vị duy nhất thẩm định thật giả 12.000 chiếc đồng hồ miễn phí!

  • Đền gấp 10 lần nếu phát hiện fake
  • Bảo hiểm cả lỗi người dùng trong 5 năm
  • 1 đổi 1 trong 30 ngày nếu có lỗi từ nhà sản xuất

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, bạn vui lòng CHAT trực tiếp hoặc liên hệ HOTLINE 1900.0325 để được tư vấn miễn phí. Xwatch luôn sẵn sàng giải đáp!

►►► Khám phá ngay 1005+ mẫu đồng hồ đeo tay chính hãng thanh lịch và đẳng cấp đang được ưa chuộng nhất tại các cửa hàng Xwatch!!!

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top 5 đồng hồ hàng hiệu "CHẤT ĐẾN TỪNG ĐỒNG"
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.52233 sec| 2589.352 kb