Top 5 đồng hồ giá từ thấp đến cao “hot” nhất năm 2017

13/11/2017 - Người viết: Quang Ninh
Top 5 đồng hồ giá từ thấp đến cao “hot” nhất năm 2017
Những chiếc đồng hồ đắt tiền vẫn thường dành cho giới đại gia, nhiều anh em đã kìm nén đam mê lại bởi không đủ điều kiện kinh tế. Top 5 đồng hồ có giá từ thấp đến cao đã và đang “làm mưa làm gió” trên thị trường năm 2017 này là gợi ý hay ho cho bạn!
Ngày nay, khi những chiếc đồng hồ đã trở thành một phần cuộc sống, bất kì anh em nào cũng mong muốn đeo lên tay một sản phẩm chứng minh cá tính.

Tuy nhiên, những cố máy đắt tiền vẫn thường dành cho giới đại gia, nhiều anh em đã kìm nén đam mê lại bởi không đủ điều kiện kinh tế.

Đừng lo! Xwatch sẽ giới thiệu đến bạn Top 5 đồng hồ có giá từ thấp đến cao đã và đang “làm mưa làm gió” trên thị trường năm 2017 này. Anh em có thể lựa chọn cho mình chiếc đồng hồ phù hợp túi tiền bản thân. Biết đâu sẽ tìm ra tri kỷ thực sự?

“Bộ 3” đồng hồ 5 triệu: Chất trong tầm giá

Đến từ thương hiệu Nhật Bản đình đám, “bộ 3” đồng hồ sở hữu thiết kế lịch lãm, thanh thoát, mang phẩm chất quý ông. Những cái tên đó là gì?

>>> Các phiên bản nâng cấp của Orient Bambino Gen 2, Gen 4

Nhắc đến Orient, tín đồ thời gian ngay lập tức nhớ đến huyền thoại Bambino cong quyến rũ. Bambino cứ lên kệ là cháy hàng, sản xuất đến thế hệ thứ 4 vẫn chưa hết “hot”. Hãng đành làm mới thế hệ cũ để “giải cơn khát” cho người hâm mộ.

Vẫn là mặt kính lồi siêu cong - đặc trưng nổi bật của Bambino, biến mặt số thành một gương cầu lồi, làm nổi bật các chi tiết trên mặt số dù nhìn ở góc độ nào.

Các thiết kế Orient bambino đều sở hữu kính cong huyền thoại

Các đời Bambino vẫn trung thành với chất liệu dây da bê calfskin được phủ bóng cứng cáp và chắc chắn mang đến độ bền bỉ đáng ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, các phiên bản nâng cấp thay thế cỗ máy ER487 thành máy ACF67 của Orient, từ 21 chân kính lên 22. Với phiên bản mới, chiếc Bambino không chỉ có chức năng lên cót tự động mà còn sở hữu khả năng lên cót bằng tay. Cùng với đó là chức năng hacking - stop cho phép kim giây dừng lại khi chỉnh giờ.

Điều gì khác biệt của Orient Bambino phiên bản nâng cấp của Gen 2 và Gen 4?

Bambino Gen 2: Vẫn là thiết kế cổ điển với 3 kim, 1 lịch, kim dauphine mỏng dài thon nhọn và các cọc số La Mã càng làm cho phong thái của đồng hồ trở nên hoài cổ hơn. Đường kính mặt 40mm, độ dày 12mm dễ dàng xuất hiện trên nhiều kích cỡ cổ tay.

Orient Bambino Gen 2 FAC00007W0 phiên bản nâng cấp phô diễn vẻ sang trọng - lịch lãm

(Xem chi tiết sản phẩm)

Chiếc đồng hồ tăng thêm vẻ lịch lãm - sang trọng khi sở hữu tông màu vàng - trắng chủ đạo với cá chi tiết cọc số, kim, mặt vành và khóa cài đều được mạ PVD sáng bóng. Sẽ vô cùng hoàn hảo nếu kết hợp với vest hay sơ mi quần tây, đồng hồ sẽ tôn vinh nét thanh lịch của bạn.

Bambino Gen 4: Không dừng lại ở 40mm như Gen 2, hay 40,5mm như Gen 4, chiếc đồng hồ nâng cấp này sở hữu size mặt 42mm. Những người yêu thích Bambino nhưng có chu vi cổ tay lớn nay đã tìm được cỗ máy phù hợp.

Màu xanh đen đầy xúc cảm của Bambino Gen 4 FAC08004D0 phiên bản nâng cấp

Hiệu ứng từ mặt số xanh đen huyền bí khiến người ta liên tưởng đến tầng sâu nhất của đại dương xanh thẳm. Đồng thời cọc số hình giọt nước hài hòa với tổng thể thanh lịch nói chung.

Chân dài phiên bản nâng cấp Gen 4 vì thế làm anh em đổ gục nhanh chóng ngay khi ra đời.

Dù mang những nét phá cách nhưng các đời Orient Bambino đều được bán ra với mức giá hơn 5 triệu đồng, quá hoàn hảo đối với cỗ máy đình đám như vậy.

>>> Citizen NH8350-83L mặt xanh - đứa con của bầu trời

Một thiết kế tối giản hết sức đến từ Citizen, cô nàng này mang đến nét thanh lịch chuẩn mực. 3 kim, 1 lịch, cọc số vạch nổi trên nền xanh hút mắt, kèm với đó là dây kim loại biểu hiện vẻ đẹp lịch lãm.

>> Xem ngay BST đồng hồ Citizen thanh lịch và cuốn hút thể hiện đẳng cấp quý ông thành đạt.

Chiêm ngưỡng chân dài thanh lịch Citizen NH8350-83L mặt xanh

Bên trong vẻ mộc mạc đó là cỗ máy Automatic bền bỉ, khỏe khoắn, đạt sai số 10s/ngày, đây quả là minh chứng cho câu nói “Simple is the best” - đơn giản là tốt nhất.

Mang cảm hứng từ trời xanh đầy khát vọng, chiếc đồng hồ khiến bao anh em “say như điếu đổ”. Chỉ hơn 5 triệu đồng, hầu như NH8350-83L không bị chối từ bởi bất kì ai!

Trên 15 triệu, mua đồng hồ gì?

Ở mức giá cao hơn, cụ thể trên 15 triệu đồng, hãy tìm đến thương hiệu Ogival Thụy Sĩ với dòng 1929 mang phong cách quý ông.

>>> Ogival OG1929-24AGS-T - thanh lịch vượt thời gian

Ấn phẩm 1929 của Ogival là một đại diện thanh lịch chuẩn mực. Chỉ cần ánh nhìn đầu tiên, bạn cũng có thể cảm nhận được phong cách quý ông từ chiếc đồng hồ này.

Một thiết kế “trắng toàn thân” mỏng nhẹ, với mặt số đơn giản có kim chỉ vát cân đối, cọc số dạng vạch thanh thoát cùng biểu tượng con cá nhảy may mắn. Ogival không quên đánh dấu năm ra đời của mẫu đồng hồ - 1929 ngay trên nền số.

Đồng hồ Ogival OG1929-24AGS-T vô cùng ăn ý với Suit đỏ đô

Mặc dù bên ngoài là một quý ông Classic thực thụ, nhưng bên trong chiếc đồng hồ chứa đựng bộ chuyển động mạnh mẽ Automatic. Có phải người đàn ông tĩnh lặng, sâu sắc càng thiết tha được cảm nhận vẻ đẹp cơ khí trên chiếc đồng hồ đeo tay của mình?

Đến công sở làm việc, hội họp, kí kết hợp đồng, không có tác phẩm nào tuyệt hảo hơn Ogival 1929 khi bạn để nó lộ ra từ cổ tay sơ mi trắng, biểu thị đẳng cấp và phong thái lịch lãm của người đeo, góp phần tăng sự tin tưởng cho đối tác.

Hơn 16 triệu đồng, bạn có sẵn sàng “rinh” ngay em Ogival 1929 này?

Trong tay hơn 25 triệu, đừng chối bỏ OG358.652AGSR-T!

Mang đậm thiết kế phương Đông, nhưng thực tế OG358.652AGSR-T lại là “con đẻ” của Ogival - thương hiệu Thụy Sĩ đích thực. Bởi thế, chiếc đồng hồ có sự hòa quyền tuyệt vời giữa văn hóa Châu Á và kĩ thuật chế tác bậc thầy Thụy Sĩ.

Thiết kế Skeleton phô diễn trọn vẹn các chi tiết bên trong đến từng đường vân, thể hiện rõ nét những chạm khắc tinh tế, làm lộ bước chuyển động hài hòa của cỗ máy thời gian với sự ăn khớp của các bánh răng, tạo nên bức tranh sống động và có hồn.

Ogival OG358.652AGSR-T- Rồng phương Đông vờn mây uốn lượn

Chưa dừng lại ở đó, OG358.652AGSR-T dường như thêm phần quyền lực khi sử dụng kim cương thay cọc số thông thường bao quanh hình tượng “Song Long” vàng chạm khắc bên trong mặt số, làm nổi bật viên ruby tím giữa hai con rồng. Cái tên “Lưỡng Long Chầu Nguyệt” ra đời từ đây.

Có thể bạn chưa biết, rồng là đại diện cho quyền uy tối cao của các Thiên tử. Hình ảnh song long hướng mặt vào viên đá ruby hồng chính giữa mặt số biểu tượng cho quyền lực tối tân, thịnh vượng, may mắn trong quan niệm của người châu Á. OG358.652AGSR-T vì thế là lựa chọn hàng đầu dành cho doanh nhân, hay những người đang tiến bước trên chặng đường danh vọng.

Dành quan tâm cho một thiết kế xứng đáng như vậy, chắc chắn bạn sẽ vô cùng hài lòng!

Top 5 đồng hồ giá từ thấp đến cao “hot” nhất năm 2017 này đã đủ khiến anh em thỏa mãn?

Nếu chưa biết chọn sản phẩm nào, hãy nhanh chân đến với Xwatch để tìm ra tri kỹ của mình. Biết đâu người đồng hành này có thể giúp bạn cuối năm “về đích” nhanh chóng? Đừng bỏ lỡ!

XWATCH là hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng uy tín tại Việt Nam, là đơn vị tiên phong trong chiến dịch “Thẩm định đồng hồ”. Cùng với sự tham gia của Ban chỉ đạo 389 Quốc gia về chống hàng giả hàng nhái, Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam, Xwatch đã thẩm định hơn 28.000 chiếc đồng hồ, tiêu hủy hàng trăm đồng hồ giả, góp phần đẩy lùi hàng giả, bảo vệ lợi ích chính đáng của khách hàng.

DUY NHẤT tại Xwatch khi mua đồng hồ chính hãng, bạn sẽ được hưởng đặc quyền:

Quyền lợi của bạn khi mua đồng hồ chính hãng tại Xwatch

Nhằm mang lại sự sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng, Xwatch cho ra đời gói “Bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm” - ĐẦU TIÊN tại Việt Nam.

Với gói “Bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm” bạn sẽ tiết kiệm tối đa mọi chi phí, không chỉ là bảo dưỡng mà còn cả khi sửa chữa những lỗi người dùng trong quá trình sử dụng.

Tìm hiểu về các Gói bảo hiểm khi mua đồng hồ chính hãng tại Xwatch, click TẠI ĐÂY.

4 gói Bảo hiểm đồng hồ tại Xwatch

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, bạn vui lòng CHAT trực tiếp hoặc liên hệ HOTLINE 1900.0325 để được tư vấn miễn phí. Xwatch luôn sẵn sàng giải đáp!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top 5 đồng hồ giá từ thấp đến cao “hot” nhất năm 2017
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.54124 sec| 2569.906 kb