TOP 5 ĐỒNG HỒ ĐỊNH HƯỚNG "THẦN THÁI" QUÝ ÔNG

02/04/2018 - Người viết: Quang Ninh
TOP 5 ĐỒNG HỒ ĐỊNH HƯỚNG "THẦN THÁI" QUÝ ÔNG
Nếu những bộ quần áo đi làm hằng ngày đã trở nên nhàm chán, bạn hãy tạo điểm nhấn cho mình bằng một chiếc đồng hồ đeo tay. Không chỉ là một cỗ máy đếm giờ, đồng hồ còn thứ phụ kiện đặc biệt của phái mạnh, phản ánh một cách tinh tế phong cách của người sở hữu chúng.

Bạn chọn chiếc đồng hồ nào để làm tươi mới phong cách của mình?

Hãy cùng tham khảo TOP 5 đồng hồ định hướng “thần thái” quý ông mới lên kệ trong tháng 4 ngay dưới đây!

1. OP Trăng Khuyết OP990-083AMSK-X: Chất men của đàn ông trưởng thành.

Vàng kim - trắng bạc - xanh dương: 3 sắc màu hòa quyện tạo nên một diện mạo khá độc đáo cho chiếc đồng hồ OP Trăng Khuyết.

Đồng hồ OP Trăng Khuyết đậm chất nam tính giá hơn 5 triệu

Mặt số đồng hồ mang màu xanh đậm huyền bí trở nên tinh tế hơn nhờ những đường vân guilloche đều đặn, hài hòa. Qua ô cửa sổ trăng khuyết tỏa rạng ngự ở góc 9 giờ, phần chuyển động ăn rơ nhịp nhàng nhất của bộ máy được phô diễn. Vẫn để lộ trái tim mạnh mẽ, nhiệt huyết, nhưng tổng thể OP trăng khuyết lại chuẩn mực, trầm mặc như người đàn ông bước sang giai đoạn chín chắn, trưởng thành.

Click chi tiết thông số đồng hồ OP   tại đây

Quan sát kỹ hơn vào phần viền mặt số, ta sẽ thấy những chấm dạ quang nhỏ được sắp xếp tương ứng với các vạch chỉ giờ. Kết hợp với bộ kim cũng gắn dạ quang, bạn có thể theo dõi thời gian ngay cả trong bóng tối.

Những chi tiết mạ vàng tuy chiếm phần nhỏ nhưng đắt giá. Công nghệ mạ PVD sẽ giữ chúng bền màu và sáng đẹp. Chất thép 316L rắn rỏi giúp bạn chẳng phải ngại ngần lo lắng khi cỗ máy gặp va chạm thường ngày.

Quý ông sẽ đậm chất men và đĩnh đạc hơn nếu diện OP Trăng Khuyết cùng veston gam trầm. Chỉ hơn 5 triệu để sở hữu OP hiệu - quá hời cho một thiết kế sang trọng, chất lượng bền bỉ đến từ Nhật Bản. Anh em có sẵn sàng?

2. Citizen NY4051-51A: Phong cách thanh lịch gọi tên.

NY4051-51A là mẫu đồng hồ cơ Automatic theo trường phái cổ điển của Citizen. Thiết kế tối giản, mặt số 3 kim - 1 lịch trắng ngả cùng các cọc số trắng bạc tạo nên cho đồng hồ một phong cách rất thanh tao.

NY4051-51A8,55 triệu để sở hữu Citizen Automatic trắng thanh lịch.

Chi tiết nổi bật nhất của chiếc Citizen Automatic này đến từ bộ kim giờ màu xanh thanh mảnh. 2 chữ số La Mã cổ điển ở vị trí 6 và 12 giờ điểm xuyết thêm nét cổ điển cho cỗ máy.

Vỏ và dây đồng hồ chế tác từ thép không gỉ 316L, mặt kính sapphire chống xước tốt nhất mang đến vẻ ngoài bóng bẩy đậm chất dress watch.

Click Xem ảnh chi tiết và thông số Citizen

Để sở hữu NY4051-51A, bạn cần có 8,55 triệu. Một cỗ máy cơ đến từ thương hiệu số 2 Nhật Bản với tiêu chuẩn sản xuất khắt khe sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho bạn khi lên tay. Anh em có đồng ý “rước nàng về dinh”?

3. Orient Bambino FAC00008W0: Trường phái cổ điển đặc trưng.

Ngay từ khi ra đời, những cỗ máy Bambino nhà Orient đã làm nức lòng giới mộ điệu bằng thiết kế cổ điển đặc trưng và vòm kính cong cực kỳ quyến rũ. Mỗi đời Bambino một vẻ, nhưng để đậm chất cổ điển nhất thì phải kể đến Gen 2, với điển hình là cỗ máy FAC00008W0.

Orient Bambino Gen 2 kính cong huyển thoại, sở hữu 12 cọc số La Mã cổ điển.

(Click  khám phá ảnh chi tiết và thông số)

Mặt số đồng hồ có những đường chải tia hào quang, tạo hiệu ứng hút mắt mỗi lần di chuyển cánh tay. Các cọc số được thay bằng các chữ số La Mã vintage mạ vàng hồng thời thượng. Bao quanh bên ngoài là đường chia phút mảnh, mô phỏng chiếc la bàn cầm tay ngày xưa.

Đi cùng với dây da màu đen vân cá sấu, đồng hồ Orient Bambino Gen 2 vừa tối giản, cổ điển, vừa sang trọng, lịch lãm.

►► Khám phá thêm rất nhiều mẫu đồng hồ Orient đẹp khác tại Xwatch.

Orient Bambino thích hợp nhất khi kết hợp trang phục áo sơ mi sáng và cà vạt tối màu. Chỉ 5,1 triệu để sở hữu một thiết kế đồng hồ cổ điển đến từ Orient, anh em có hài lòng?

4. Citizen NH8353-00H: Quý ông điềm tĩnh.

Nói Citizen Automatic NH8353-00H đại diện cho những quý ông điềm tĩnh bởi đồng hồ được bao phủ bởi gam màu nâu - đen trầm cuốn hút.

Thiết kế lịch sự, lịch lãm của Citizen Automatic

Tuy vậy, chiếc đồng hồ lại không hề đơn điệu nhờ vào các chi tiết vô cùng tinh tế. Đầu tiên phải kể đến toàn bộ mặt số đen được dập vân guilloche hình tam giác nhỏ. Nổi bật trên đó là các cọc số vàng hồng với 3 chữ số La Mã tạo điểm nhấn ở góc 4, 8, 12 giờ. Bộ kim hình lá thon gọn làm tổng thể của Citizen Automatic có phần trẻ trung, thanh lịch hơn.

Trên tay Citizen trong trang phục công sở

Click xem >>> Thông số và ảnh chi tiết

Nếu đeo đồng hồ trong tối, bạn vẫn có thể xem giờ. Tuy nhiên chưa được thuận tiện hoàn toàn bởi chỉ có bộ kim được gắn dạ quang còn các cọc số thì không.

5,5 triệu là giá niêm yết của đồng hồ. Thiết nghĩ đã quá đẹp với một một nàng chân dài từ nhà sản xuất số 2 Nhật Bản, anh em đồng ý chứ?

5. Ogival Thụy Sĩ OG358.652AGSR-T: sang trọng và đẳng cấp.

Tuyệt phẩm Skeleton Lưỡng Long đến từ Ogival Thụy Sĩ chạm ngưỡng tinh xảo bậc nhất về thiết kế, xứng đáng trên tay những quý ông thành đạt với phong cách sang trọng và đẳng cấp.

OG358.652AGSR-TSiêu phẩm sang trọng với mặt số Lưỡng Long mang ý nghĩa phong thủy sâu sắc.

Mặt số đồng hồ được các nghệ nhân tài hoa lấy cảm hứng từ văn hóa phương Đông. Hình ảnh Lưỡng Long đối xứng trong thế cuộn uy nghi, cùng hướng về góc 12 giờ, nơi có viên hồng ngọc sáng được ví như vầng minh nguyệt. Từ lâu, hình ảnh long thần đứng đầu trong tứ linh là biểu tượng cho quyền lực của người lãnh đạo, khí chất của bậc quân tử, có ý nghĩa mang lại may mắn, đại cát đại lợi và sự thăng quan tiến chức cho chủ nhân.

Đẳng cấp khi lên tay Ogival Song Long - đồng hồ Thụy Sĩ dành cho người châu Á.

Click  Xem ảnh chi tiết và giá OG358.652AGSR-T

11 viên kim cương đắt giá thay cho các cọc số vừa làm nổi bật bức tranh phong thủy, vừa làm tăng thêm sự sang trọng cho tác phẩm.

“Đắt nhưng xắt ra miếng”, tuyệt phẩm giới hạn số lượng 666 chiếc trên toàn thế giới được định giá hơn 28 triệu đồng. Mỗi cỗ máy khi ra mắt đều được ghi rõ số thứ tự ở góc 5 giờ. Bạn có là người tiếp theo sở hữu?


Càng tìm tòi, khám phá, ta mới thấy những cỗ máy tính giờ nhỏ bé mà kì diệu. Thế giới thời gian không chỉ có giờ, phút, giây. Đó còn là kỹ nghệ của những bộ máy cơ khí được ráp từ hàng trăm chi tiết nhỏ. Đó còn là thần thái, cá tính của người đàn ông trưởng thành.

Nam tính - trẻ trung; trầm mặc - điềm tĩnh, cổ điển - thanh lịch hay sang trọng - đẳng cấp, đâu là phong cách anh em chọn cho mình?

Nếu cần sự tư vấn, bạn vui lòng liên hệ hotline 1900.0325 hoặc click chat ngay với độ ngũ chuyên viên của XWatch để được tận tình giải đáp!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về TOP 5 ĐỒNG HỒ ĐỊNH HƯỚNG "THẦN THÁI" QUÝ ÔNG
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.61431 sec| 2565.633 kb